Đề tài Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH Dịch vụ Mêkông

Du lịch là một ngành công nghiệp không khói. Hiện nay, trên thế giới có hàng trăm triệu người đi du lịch và số người đi du lịch có khuynh hướng ngày càng gia tăng. Ngày nay, du lịch không những là động lực chủ yếu thúc đẩy nền kinh tế thế giới mà còn là một nhân tố có tầm quan trọng đối với sự phát triển kinh tế văn hoá xã hội của mỗi nước, du lịch còn thúc đẩy hoà bình, giao lưu văn hoá và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc, các quốc gia. Đối với Việt Nam du lịch là một ngành kinh tế trọng điểm của đất nước, hàng năm Chính phủ đầu tư một lượng vốn không nhỏ để phát triển ngành du lịch. Việt Nam là một quốc gia có nguồn tài nguyên du lịch đa dạng và phong phú. Từ đó Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, thu thút rất nhiều khách du lịch đến thăm và càng ngày càng tăng. Trong bối cảnh đó công ty TNHH Dịch vụ Mêkông đã ra đời tham gia vào ngành du lịch đang có nhiều triển vọng của nước nhà. Trong cơ chế thị trường hiện nay là có sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các công ty lữ hành với nhau. Việc nâng cao hiệu quả kinh doanh là hết sức quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu của Công ty. Xuất phát từ những vấn đề trên em lựa chọn đề tài “ Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH Dịch vụ Mêkông để viết luận văn tốt nghiệp. Ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, đề tài được kết cấu thành 2 chương: Chương 1: Khái quát chung và thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Dịch vụ Mêkông. Chương 2: Phương hướng, mục tiêu phát triển và một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Dịch vụ Mêkông

doc34 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1934 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH Dịch vụ Mêkông, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan