Đề tài Nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của trung tâm viễn thông quốc tế khu vực 2

(Bản scan) Mục tiêu của đề tài: Bằng các công cụ thống kê, các số liệu kinh doanh thực tế để phân tích tác động của môi trường kinh doanh đến hoạt động kinh doanh cũng như chỉ ra các cơ hội và thách thức trong kinh doanh, xác định các mặt mạnh và mặt yếu của công ty. Để đề ra các biện pháp về chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của chiến lược kinh doanh tại trung tâm. Phương pháp nghiên cứu: Cơ sở lý luận trực tiếp của đề tài dựa trên lý luận về quản trị kinh doanh và quản trị chiến lược hiện đại đang được vận dụng vào nền kinh tế thị trường tại Việt Nam.

pdf97 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1935 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của trung tâm viễn thông quốc tế khu vực 2, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan