Đề tài Phân tích chiến lược makerting của Coca-Cola

(Bản scan) Vào năm 1886, lần đầu tiên Coca-Cola được giới thiệu đến công chúng đã thật sự thu hút được sự chú ý của hầu hết những người thưởng thức bởi hương thơm và màu sắc hấp dẫn. Coca-Cola là công ty sản xuất nước giải khát có gas số một thế giới. Ngày nay, tên nước giải khát Coca-Cola gần như được coi là một biểu tượng của nước Mỹ, không chỉ ở Mỹ mà hầu như ở 200 nước trên thế giới. Công ty phấn đấu làm “tươi mới” thị trường, làm phong phú nơi làm việc, bảo vệ môi trường và củng cố truyền thông công chúng.

pdf20 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3063 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích chiến lược makerting của Coca-Cola, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan