Đề tài Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012

(Bản scan) Công ty đầu tư và phát triển công nghệ thông tin là đơn vị hạch toán phụ thuộc của tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC trực thuộc Bộ bưu chính viễn thông (nay là Bộ thông tin và truyền thông) được chuyển đổi thành công ty TNHH một thành viên VTC công nghệ và nội dung số theo quyết định số 809/QĐ-VTC ngày 13/7/2011 của Chủ tịch Hội đồng thành viên tổng công ty VTC. Công ty TNHH một thành viên VTC công nghệ và nội dung số hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin và nội dung số, cung cấp các dịch vụ nội dung số trên hạ tầng internet, viễn thông – là một trong những đơn vị đi đầu và đặt nền tảng cho sự hình thành và phát triển nền công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện đề án của Chính phủ “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về Công nghệ thông tin và truyền thông”.

pdf15 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2504 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan