Đề tài Phân tích quá trình thiết kế một sản phẩm d ịch vụ thực tế t ại Việt Nam thông qua sự kiện “Panas onic Office Beauty”

Về cơ bản, thiết kế sản phẩm là tâm điểm của quản trị s ản xuất, tác động trự c tiếp đến quá trình sản xuất, sản phẩm và ảnh hưởng đến đầu ra. Thiết kế s ản phẩm là sự tổng hòa của hầu hết các yếu tố liên quan đến s ản xuất như đáp ứng nhu cầu của thị trường và mong muốn của khách hàng, đảm bảo tính cạnh tranh s o với s ản phẩm của đối thủ cạnh tranh, phù hợp nguồn lực về công nghệ của doanh nghiệp, nguồn nguyên vật liệu Thiết kế tốt tạo ra những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho xã hội. Đối với một sản phẩm dịch vụ, việc thiết kế sẽ như thế nào? Sản phẩm dịch vụ khác với sản phẩm hàng hóa thông thường, dịch vụ là sản phẩm vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng diễn ra đồng thời nên không thể lư u trữ, chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá một cách chủ quan, chủ yếu phụ thuộc vào trình độ nghiệp vụ, thái độ của nhân viên và trang thiết bị của nhà cung cấp. Qua đề tài này, chúng tôi muốn phân tích quá trình thiết kế một sản phẩm d ịch vụ thực tế t ại Việt Nam thông qua sự kiện “Panas onic Office Beauty” nhằm quảng bá các sản phẩm làm đẹp của công ty Panasonic, công ty Hakuhodo Việt Nam chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện này. Đề tài này ứng dụng mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ (Service design and management model) gồm 8 bước của tác giả Rohit Ramaswarmy (1996) để phân tích và đánh giá quá trình thiết kế và thực hiện dịch vụ thự c tế đồng thời đư a ra những khuyến nghị để cải thiện chất lượng thiết kế dịch vụ tổ chức sự kiện này.

pdf20 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2207 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích quá trình thiết kế một sản phẩm d ịch vụ thực tế t ại Việt Nam thông qua sự kiện “Panas onic Office Beauty”, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC GVHD: TS. Nguyễn Quỳnh Mai Nhóm 5 – MBA12B: 1. Vũ Ngọc Nam 2. Trần Ngọc Huy 3. Nguyễn Quỳnh Như 4. Bùi Thị Tuyết Nhung 5. Trương Toàn Phong Tháng 12/2013 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VẤN ĐỀ 1.1. Lý do lựa chọn đề tài Về cơ bản, thiết kế sản phẩm là tâm điểm của quản trị sản xuất, tác động trực tiếp đến quá trình sản xuất, sản phẩm và ảnh hưởng đến đầu ra. Thiết kế sản phẩm là sự tổng hòa của hầu hết các yếu tố liên quan đến sản xuất như đáp ứng nhu cầu của thị trường và mong muốn của khách hàng, đảm bảo tính cạnh tranh so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, phù hợp nguồn lực về công nghệ của doanh nghiệp, nguồn nguyên vật liệu… Thiết kế tốt tạo ra những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho xã hội. Đối với một sản phẩm dịch vụ, việc thiết kế sẽ như thế nào? Sản phẩm dịch vụ khác với sản phẩm hàng hóa thông thường, dịch vụ là sản phẩm vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng diễn ra đồng thời nên không thể lưu trữ, chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá một cách chủ quan, chủ yếu phụ thuộc vào trình độ nghiệp vụ, thái độ của nhân viên và trang thiết bị của nhà cung cấp. Qua đề tài này, chúng tôi muốn phân tích quá trình thiết kế một sản phẩm dịch vụ thực tế t ại Việt Nam thông qua sự kiện “Panasonic Office Beauty” nhằm quảng bá các sản phẩm làm đẹp của công ty Panasonic, công ty Hakuhodo Việt Nam chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện này. Đề tài này ứng dụng mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ (Service design and management model) gồm 8 bước của tác giả Rohit Ramaswarmy (1996) để phân tích và đánh giá quá trình thiết kế và thực hiện dịch vụ thực tế đồng thời đưa ra những khuyến nghị để cải thiện chất lượng thiết kế dịch vụ tổ chức sự kiện này. 1.2. Khái niệm Các khái niệm về thiết kế và quản lý dịch vụ:  Dịch vụ: Các giao dịch được thực hiện giữa các nhà cung cấp (dịch vụ) và khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. (Ramaswamy, 1996)  Thiết kế: “Thiết kế là những gì liên kết sự sáng tạo và đổi mới. Nó định hình các ý tưởng để trở thành những đề xuất thực tiễn và hấp dẫn người dùng hoặc khách hàng. Thiết kế có thể được mô tả như sự triển khai sáng tạo đến một mục đích cụ thể nào đó.” (George Cox, trưởng khoa Thiết kế, Đại học Luân Đôn)  Thiết kế dịch vụ: Một phương pháp phân tích có hệ thống để xây dựng nên các quy trình dịch vụ có thể mang lại kết quả mong đợi về chất lượng và chi phí. (Ramaswamy, 1996)  Quản lý dịch vụ: Phương pháp kiểm soát và cải tiến các quy trình dịch vụ đã được thiết kế nhằm đảm bảo cho các quy trình này tiếp tục hoạt động với chất lượng cao. (Ramaswamy, 1996) 1.3. Mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ Đây là mô hình được Rohit Ramaswamy đưa ra năm 1996. Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 2 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai Mô hình gồm tám giai đoạn từ khi bắt đầu hình thành ý tưởng tới khi kết thúc vòng đời của sản phẩm dịch vụ. Mỗi giai đoạn không chỉ đơn thuần là một hoạt động nhất định mà bao gồm m ột nhóm các hoạt động xảy ra đồng thời hoặc theo trình tự thời gian xuy ên suốt vòng đời của dịch vụ. Vòng đời của dịch vụ kết thúc khi có sự thay đổi của các điều kiện của thị trường, của đối thủ cạnh tranh, của công nghệ hay sự thay đổi từ phía khách hàng ở mức độ mà các quy trình dịch vụ hiện tại trở nên lỗi thời không tiếp tục đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nữa và yêu cầu cần có các thiết kế mới ra đời. Tới đây quá trình thiết kế lại được bắt đầu lại từ đầu (Ramaswamy 1996). Mô hình gồm tám giai đoạn như sau: 1. Giai đoạn 1: Xác định các thuộc tính thiết kế Xác định nhu cầu khách hàng và những thuộc tính cần thiết của dịch vụ để thỏa mãn những nhu cầu này. Trong giai đoạn này nhà thiết kế cần phải xác định được đối tượng khách hàng chính của dịch vụ. Từ đó sử dụng các phương pháp thu thập thông tin để xác định những nhu cầu mà khách hàng mong đợi từ dịch vụ. Từ các nhu cầu này, nhà thiết kế cần phải đưa ra các thuộc tính của dịch vụ có thể thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng và quyết định các thuộc tính quan trọng nhất. 2. Giai đoạn 2: Xác định các tiêu chuẩn thiết kế Đối với mỗi thuộc tính đã xác định, nhà thiết kế cần xác định mức độ yêu cầu của khách hàng đối với thuộc tính đó kết hợp với việc phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể cho mỗi thuộc tính. 3. Giai đoạn 3: Đưa ra và đánh giá các ý tưởng thiết kế Trong giai đoạn này, nhà thiết kế cần xác định được các chức năng chính mà dịch vụ cần phải có để đáp ứng được khách hàng. Sau đó tổng hợp các chức năng này thành một quy trình để từ đó nhà thiết kế đưa ra các ý tưởng cho thiết kế tổng thể dịch vụ, đánh giá từng ý tưởng và so sánh các ý tưởng với nhau để lựa chọn một ý tưởng cho thiết kế cụ thể. Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 3 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai 4. Giai đoạn 4: Phát triển thiết kế chi tiết Đây là giai đoạn nhà thiết kế phân chia ý tưởng tổng thể thành các thành phần nhỏ hơn. Đưa ra các lựa chọn cho từng thành phần, đánh giá và so sánh các lựa chọn này và quyết định sử dụng một lựa chọn được dự đoán là có hiệu quả nhất. Sau đó nhà thiết kế cần đánh giá lại thiết kế tổng hợp, đưa ra các thiết kế bổ sung nếu cần thiết. 5. Giai đoạn 5: Thực hiện theo thiết kế chi tiết Ở giai đoạn năm, nhà thiết kế cần lên kế hoạch thực hiện cho toàn bộ dự án, kế hoạch thực hiện thử nghiệm, kế hoạch truyền thông, kế hoạch quản lý dịch vụ và thực hiện toàn bộ dự án theo kế hoạch đặt ra. 6. Giai đoạn 6: Đo lường hoạt động Giai đoạn này cần chọn ra các thuộc tính quan trọng để đo lường, thực hiện đo lường và so sánh với các tiêu chuẩn thực hiện đã đưa ra ở giai đoạn hai. Đồng thời thiết lập các quy trình phân tích và báo cáo. K ết quả của giai đoạn này là xác định được các thuộc tính nào thỏa mãn, thuộc tính nào không đặt tiêu chuẩn và điều chỉnh khi cần thiết. 7. Giai đoạn 7: Đánh giá mức độ thỏa mãn Giai đoạn này thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ. 8. Giai đoạn 8: Cải tiến thiết kế So sánh kết quả đạt được với mục tiêu tài chính và mong đợi của khách hàng với dịch vụ. Lựa chọn ra một hoặc nhiều thuộc tính chưa đạt tiêu chuẩn và tiến hành cải tiến. Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 4 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY Công ty Hakuhodo là một công ty lâu đời nhất về lĩnh vực quảng cáo tại Nhật Bản. Ông Hironao Seki sáng lập Hakuhodo vào tháng 10 năm 1895 với mục tiêu chính là môi giới địa điểm quảng cáo và phân phối sỉ các ấn phẩm giáo dục. Tháng 10/2003, công ty sáp nhập với Hakuhodo DY Holdings và một số công ty khác thành lập công ty truyền thông và giải trí Hakuhodo D Y Media Partners Inc. Hiện nay, Hakuhodo đã phát triển ra khắp thế giới thông qua hệ thống văn phòng ở nhiều thành phố lớn tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Hakuhodo có mặt tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua công ty Hakuhodo & Saigon Advertising Co., Ltd., trụ sở tại TP.HCM nhằm cung cấp các giải pháp marketing cho các khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam. Tháng 4/2012, Hakuhodo Nhật Bản góp 80% vốn thành lập công ty Hakuhodo Vietnam Co., Ltd để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Tên công ty Hakuhodo Vietnam Đ ịa chỉ Tầng 5, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1. Điện thoại: 0084 838250140 Số Fax: 0084 838250143 Tên chi nhánh: Hakuhodo & Saigon Advertising Chi nhánh Địa chỉ: Tầng 10, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM Ngày thành 16/04/2012 lập Vốn điều lệ 1.500.000 USD Tổ chức chiến lược, tiếp thị, quảng cáo, nghiên cứu thị Kinh doanh trường, tổ chức sự kiện Hỗ trợ Anh, Nhật, Việt nam ngôn ngữ Email Mariko.Fujimoto@hakuhodo.co.jp Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 5 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀ SỰ KIỆN 3.1. Tổng quan sự kiện - Tên gọi sự kiện: Panasonic Beauty Kick-off - Mục tiêu:  Giới thiệu 4 sản phẩm mới trong bộ sưu tập Panasonic Beauty make-up.  Khởi động vòng thi chung kết “Panasonic Beauty Miss”.  Tổ chức buổi giao lưu với Á hậu hoàn vũ VN 2008 Dương Trương Thiên Lý và ca sĩ Phương Linh.  Kích thích tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp - Đối tượng khách hàng chính muốn nhắm tới và các chị em phụ nữ. - Thời gian: 16h00 – 20h00 thứ 6, ngày 14/12/2012 - Địa điểm: Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM . 3.2. Quy trình thực hiện 3.2.1 Đàm phán - Họp và nhận yêu cầu từ phía đối tác Panasonic - Yêu cầu của Panasonic: o Ngân sách 1 tỷ o Sự kiện tổ chức thu hút trên 900 người tham gia o Tương đồng với sự kiện chung - Xem xét và phản hồi yêu cầu: o Ngân sách: 1.3 tỷ o Tổ chức ở Cresent Mall o Khách mời: Á hậu hoàn vũ VN 2008 Dương Trương Thiên Lý o Dự kiến khoảng 1200 khách tham gia - Ký hợp đồng 3.2.2 Thiết kế sự kiện - Địa điểm: Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM . - Thời gian: 17h – 20h thứ 6, ngày14/12/2012 - Chủ đề: “ PANASONIC BEAUTY KICK OFF EVENT” Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 6 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai - Số lượng khách mời: 100 (người) - Số lượng khách tham quan dự kiến: 1,200 (người) Hình ảnh: - Công việc chuẩn bị chung Nội dung Người thực hiện Tổ chịu trách nhiệm Xin giấy phép Phong Tổ hành chính Thiết kế quảng cáo Huy Long Tổ thiết kế Thư mời, kịch bản MC Phú Cường Tổ thiết kế Lựa chọn đối tác trang trí Phú Cường Tổ thiết kế Treo băng rôn Mỹ Hằng Tổ hậu cần Gửi thư mời Phan Anh Tổ hậu cần Lựa chọn đối tác dịch vụ Quốc, Khoa Tổ hậu cần Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 7 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12 B - 05 8 - Kế hoạch sự kiện chi tiết (bảng timeline) Từ Đến Chương trình Mô tả Ánh sáng Âm thanh Trình chiếu Ghi chú SÂN KHẤU 17:00 17:10 Trò chơi M C hướng dẫn trò chơi Bình Sống động Trình chiếu Quà: Game 1: thường BGM logo 50 vé -Hình cô gái tóc thẳng +hình cô gái tóc megastar xoăn --‐> Máy tạo kiểu tóc Game 2: - Hình cô gái không cừơi +hình cô gái cười tự tin khoe hàm răng --‐> Máy chải răng bằng sóng âm 17:10 17:15 Bốc thăm may mắn 15 giải 18:00 18:10 Trò chơi M C hướng dẫn trò chơi Bình Sống động Trình chiếu 18:10 18:10 Bốc thăm may mắn 15 giải thường BGM Logo 18:10 18:40 Đón khách PG đón khách VIP: Bình BGM Trình chiếu thường Logo 18:40 18:50 Dọn bàn cocktail Bình BGM Trình chiếu thường Logo 18:50 18:55 FLASH MOB Flashmob của 50 dancer Highlight Nhạc Sống động flashmob 18:55 19:00 MC mở đầu Nhạc MC Bình Nhạc MC Trình chiếu chương trình M C xuất hiện trên sân khấu chào đón mọi thường live Logo người 19:00 19:02 Giới thiệu khách M C giới thiệu VIP Bình Nhạc chào Sống động M icro VIP thường đón khách chân VIP đứng cho VIP 19:00 19:05 Diễn văn khai mạc M C mời VIP lên SK phát biểu, VIP đọc Bình Nhạc chào Sống động 4 người xong hết MC dịch thường đón khách mẫu + SP Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai VIP chuẩn bị 19:05 19:10 SILHO UETTE Giải lao Clip Clip hậu trường CLIP Silhouette 19:10 19:20 Giới thiệu sản M C giới thiệu về sản phẩm cùng 4 người Highlight Sống động Trình chiếu phẩm mẫu logo 19:20 19:21 TVC M C mời mọi người xem đoạn TVC Off Clip hậu Clip hậu trường Á Hậu TVC chiếu 2 lần + clip Silhouette trường TVC Dương TVC Trương Thiên Lý chuẩn bị 19:21 19:25 DTTL Sau TVC, DTTL bước ra giao lưu với M C highlight Live Nhạc kết clip Chuyên TALKSHOW TVC silhouette pause gia sản lại phẩm Live Nhạc sống chuẩn bị MC giới thiệu chuyên gia sản phẩm Bình live Trình chiếu Phương xuất hiện giao lưu với MC thường Logo Linh chuẩn bị Expert Demo (PB mang counter + SP ra) Live 19:25 19:35 SP: - M áy xông hơi mặt nanoe - Hair styling machine EH--‐HW17- ‐K/P/W645 (3 màu) / EH--‐HW18- -‐K645 - M áy uốn mi EH2351 / EH--‐SE60 19:35 19:45 MUSIC SHOW M C giới thiệu ca sĩ Phương Linh 1 bài: Bình MD Clip Effect 10 người Em Trong M ắt Tôi thường mẫu chuẩn bị 19:45 19:55 BEAUTY (Tiếp nối màn trình diễn của PL, màn hình Highlight Fashion Trình chiếu 10 CREATOR SHOW pause lại ở BG --‐--‐> nhạc nổi lên --‐--‐> music Logo + Live contestan model diễn) t stanby + Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12B - 05 10 Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai 10 bó hoa standby 19:55 20:00 Công bố M C xướng tên 10 người đăng ký dự thi Highlight Unveil Unveil Clip + Pháo hoa đầu tiên music live chuẩn bị 20:00 20:03 Bắt đầu cuộc thi VIP + MC xuất hiện để khai mạc cuộc thi. Bình Live Nhạc Trình chiếu ABC Sau khi tuyên bố pháo hoa được bắn lên + thường Kick off Logo + Live chuẩn bị âm nhạc nổi lên 20:03 20:08 Thời trang Trình diễn Highlight CD Trình chiếu Trang Logo phục có màu hồng 20:08 20:13 Kết thúc M C xuất hiện và chào tạm biệt Bình BGM Trình chiếu thường Logo Thiết kế và đánh giá sự kiện Panasonic Beauty Kick-Off Lớp - Nhóm thực hiện: MBA12B - 05 11 3.2.3 Phân công công vic BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC Stt Hạng mục Đơn vị Số lượng Người TH Thời gian ĐV TH TRƯỚC CHƯƠNG T RÌNH 1 THÁNG Thiết kế ba ckdrop, standee, phướn dọc, banner, 1 Huy Long sơ đồ chỉ dẫn 2 Lên danh s ách khách mời. Phú Cường 14/11/2012- 3 Thiết kế bruchure Huy Long Tổ thiết kế 30/11/2012 4 Thiết kế thiệp mời Huy Long Liên lạc các đối tác: MC, dàn dựng, âm thanh ánh 5 Phú Cường sáng, TRƯỚC CHƯƠNG T RÌNH 15 NGÀY 1 Treo phướn dọc đường + banner Cái 50 Mỹ Hằng 29/11/2012- 2 Gửi thư mời đến khách mời chương trình. khách 50 Phan Anh 05/12/2012 3 Gửi thư mời đến báo chí. Báo 4 Phan Anh Tổ hậu cần 3 In ấn: Backdrop, standee. Mỹ Hằng Chuyển kịc h bản MC cho MC, kịch bản tổng thể 30/12/2012- 5 cho c ác đơn vị Phan Anh 01/12/2012 TRƯỚC CHƯƠNG T RÌNH 7 NGÀY A Trang trí và dàn dựng 1 Hệ thống sàn sân khấu Cái 1 Huy Long 2 Backdrop sân khấu Cái 1 Mr Cường 3 Bục phát biểu Cái 1 Huy Long 07/12/2012- 4 Ghế cho khách (xếp kiểu rạp hát hai dãy đầu có Cái 100 Phan Anh Tổ thiết kế bàn VIP nơ đỏ, còn lại nơ vàng) 08/12/2012 Bàn đại biể u VIP ( khăn trải bàn và nơ ghế màu 5 Cái 18 Mỹ Hằng đỏ) 6 Standee cho chương trình Cái 2 Mr. Vũ B Sản xuất kỹ thuật 1 Máy bắn kim tuyến C.Trình 1 Huy Long Tổ thiết kế 2 Âm thanh ánh sáng C.Trình 1 Phú Cường C Check lại các đơ n vị cung cấp 1 MC Người 1 Mr. Quốc 2 Ca sĩ Người 1 Mr. Quốc 8/12/2012- 3 Chụp hình Máy 1 Mr. Khoa 09/12/2012 Chuẩn bị quà tặng cho c hương trình (chủ yếu là Tổ hậu cần 4 Phần 15 Huy thiết bị làm đẹp Pa nasonic) 5 Dịch vụ thuê xe chiếc 2 Huy 6 Nước suối Chai 50 Huy D Dữ liệu - dữ kiện 1 Thông cáo báo chí Bản 5 Ms. Loan 2 Danh sách khách mời t ham dự Bộ 3 Ms. Loan 3 Danh sách đơn vị tham gia Bộ 3 Ms. Loan 4 Danh sách báo đà i Báo 4 Ms. Loan 07/12/2012-10/12/2012 Tổ thư ký 5 Rút lại kịch bản tổng thể, nội dung chương trình, C T 1 Loan+Mr. kịch bản MC (nếu có thay đổi) Quốc Loan+Mr. 6 Clip chươ ng trình C T 2 Quốc TRONG CHƯƠNG TRÌNH Đón khách 1 Khai mạc Event, Báo cáo của các Đại biểu, Bế C hủ tịch Ban Tổ chức mạc HĐQT 2 Đón khách và hướng dẫn khách mờ i vào bà n. Tổ thư ký 3 Check Báo đài Tổ thư ký 14/12/2012 4 Phổ biến t hể lệ tham gia bốc thăm trúng thưởng Ban tổ chức 5 Tiếp chuyện báo chí Ban tổ chức 6 Chăm sóc khách mời, khách hàng tìêm năng. Tổ thư ký 7 Kiểm tra nhà cung cấp Ban hậu cần Chương trình 1 Âm thanh, ánh sáng Tổ thiết kế 4 Giám sát s ảnh Ban Tổ chức 5 Giám sát khu vực bên ngoài khuôn viên Ban hậu cần 6 Hỗ trợ chạy chương trình 14/12/2012 Tổ thiết kế 7 Chụp hình làm tư liệu Ban hậu cần 8 Quay phim làm t ư liệu Ban hậu cần 9 Chạy chương trình Tổ thiết kế SAU CHƯƠNG TRÌNH 1 Thanh toán chi phí cho nhà cung cấp 15/12/2012-17/12/2012Tổ thư ký 2 Set up lại sảnh ti ệc 15/12/2012 Ban Tổ chức 3 Đánh Giá hiệu quả công việc Ban Tổ chức Đánh Giá hiệu quả chương trình (số lượng người 15/12/2012-20/12/2012 4 Ban Tổ chức tham dự, công tác tổ chức, báo đài đăng tin) 6 Cảm ơn đơn vị báo đài 15/12/2012 Ban Tổ chức 7 Thu thập báo đăng tin 16/12/2012 Tổ thư ký Thiết Kế Sản Phẩm & Dịch Vụ - TS. Nguyễn Quỳnh Mai 3.2.4 Bng d trù chi phí t chc s kin I GiẤY PHÉP SỞ VHTT 1 Giấy phép tổ chức chương trình 1 GP 6,000,000 6,000,000 2 Giấy phép quảng cáo ngoài trời Treo băng rôn, banner, poster 1 GP 7,000,000 7,000,000 3 Giấy phép họp báo 1 GP 2,000,000 2,000,000 4 Giấy phép quảng cáo tại điểm tổ chức Tại điểm tổ chức sự kiện 1 GP 4,000,000 4,000,000 5 Giấy phép tổ chức gameshow, cuộc thi 1 GP 7,000,000 7,000,000 II GIẤY PHÉP SỞ THƯƠNG M ẠI 1 Giấy phép tổ chức khuyến mãi 1 GP 8,000,000 8,000,000 2 Giấy phép quảng cáo sản phẩm 1 GP 10,000,000 10,000,000 III THUÊ ĐỊA ĐIỂM CRESCENT MALL 1 Thời gian set-up 1 Buổi 10,000,000 30,000,000 2 Thời gian diễn ra sự kiện 1 Buổi 30,000,000 80,000,000 IV CHI PHÍ KHÁC 1 Điện, máy lạnh phát sinh Chi phí cần nếu kéo dài thêm thời gian 1 Giờ 3,000,000 3,000,000 2 Nước phục vụ 1 Buổi 500,000 500,000 3 Bồi dưỡng vệ sinh 2 Người 100,000 200,000 4 Bảo vệ tại địa điểm 2 Người 100,000 200,000 V TIỆC TEA-BREAK, COCKTAIL 50 Khách 100,000 5,000,000 VI NHÂN SỰ HỖ TRỢ 1 Y tế 1 ngày làm việc 1 Xe 1,000,000 1,000,000 2 PCCC 1 ngày làm việc 1 Nhóm 2,000,000 2,000,000 3 Vệ sinh lưu động 2 Xe 500,000 1,000,000 VII Ý TƯỞNG 1 Kế hoạch tổng thể 1 KB 13,000,000 13,000,000 2 Kịch bản chương tr ình 1 KB 6,000,000 6,000,000 3 Kịch bản MC 1 KB 6,000,000 6,000,000 4 Thiết kế tất cả ấn phẩm phục vụ chương trình Thư mời, tờ rơi, băng rôn, banner, backdrop, thẻ đeo… 1 Bộ 5,000,000 5,000,000 5 Thiết kế sân khấu & phối cảnh 3D 1 Mẫu 12,000,000 12,000,000 VIII TRANG TRÍ ĐƯỜNG PHỐ 1 Băng rôn in hiflex (KT 1m x 8m) 250 m2 40,000 10,000,000 2 Banner (KT 0.6m x 2m) 300 m2 60,000 18,000,000 IX IN ẤN 1 Thiệp mời 200 Bộ 10,000 2,000,000 2 Vé mời - Tờ rơi 500 Tờ 2,000 1,000,000 3 Poster in PP keo (KT 0.4m x 0.6m) 200 Tấm 50,000 10,000,000 4 Poster in offset 250 Tờ 15,000 3,750,000 X DÀN DỰNG - TRANG TRÍ 1 Sân khấu (KT cao 1m x rộng 16m x sâu 8m) 1 Bộ 50,000,000 50,000,000 2 Âm thanh - Ánh sáng 1 Bộ 50,000,000 50,000,000 3 KTV trực âm thanh - ánh sáng Chi phí cho 1 buổi làm việc 1 Người 500,000 500,000 4 Màn hình, máy chiếu 100 inch 1 Bộ 5,000,000 5,000,000 5 Ghế xoay, ghế da 6 Cái 30,000 180,000 6 Cảnh tr í cho sân khấu chính theo mùa Noel 1 Bộ 6,000,000 6,000,000 7 Phông nền, căng khung 12 m2 220,000 2,640,000 8 Pháo hoa kim tuyến 2 Viên 500,000 1,000,000 XI Ê KÍP THỰC HiỆN 1 Tổng đạo diễn 1 Người 30,000,000 40,000,000 2 Trợ lý đạo diễn 1 Người 7,000,000 10,000,000 3 Biên tập nội dung, gameshow 1 Người 10,000,000 10,000,000 4 Biên đạo múa 1 Người 5,000,000 5,000,000 5 Nhân sự quản lý & chạy chương trình 4 Người 2,000,000 8,000,000 XII NHÂN SỰ THAM GIA BIỂU DIỄN 1 MC 1 Người 3,000,000 3,000,000 2 Vũ đoàn 2 Bài 4,000,000 8,000,000 3 Ca sĩ Phương Linh 1 Show 20,000,000 20,000,000 4 PG, PB 8 Người 400,000 3,200,000 XIII BẢO HIỂM 1 Toàn chương trình 1 Gói 50,000,000 50,000,000 2 Người tham dự 1500 Người 200,000 300,000,000 XIV HẠNG MỤC KH ÁC 1 Chụp hình KT 13cm x 18cm 100 T
Luận văn liên quan