Đề tài Sơn công nghệ bảo vệ môi trường

*Sơn nội thất ENPA Incare + ENPA Incare Classic Sơn ENPA Incare Classic siêu bóng nội thất, được sản xuất với công nghệ tiên tiến, có chất lượng với độ phủ cao, được thi công để bảo vệ và trang trí bề mặt tường trong nhà. Loại sơn này có những đặc điểm nổi bật như sau: Màn sơn siêu bóng - Chùi rửa tối đa - Đây là loại sơn đặc biệt áp dụng công nghệ Hybrid Nano tiên tiến - kết hợp giữa các phân tử Nano Silicon và phân tử Nano Fluoro Carbon, giúp màng sơn có độ chống thấm và chống bám bẩn bề mặt cực kỳ hiệu quả, lại chịu đựng sự tác động khắc nghiệt của môi trường, giúp cho nhiệt độ ngôi nhà mát hơn và giảm từ 3 - 5 độ C, thời gian bảo vệ công trình dài lâu, khả năng che lấp các khe nứt, và đặt biệt hơn đó chính là có khả năng hút khí CO2 và nhả khí O2 tạo nên một m ối trường trong sạch đẹp bảo vệ sức khỏe con người, nếu sơn này được sơn trong phòng ngủ sẽ giúp cho con người ngủ ngon hơn và tinh thần luôn cảm thấy sảng khoái.

pdf6 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1924 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Sơn công nghệ bảo vệ môi trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 0 QUẢN LÍ TỔ CHỨC 1. Cơ cấu tổ chức Trước hết công ty sẽ xin giấy phép kinh doanh của địa phương tại nơi công ty hoạt động, và tất cả mọi thủ tục giấy tờ lien quan đền qua trình hoạt động kinh doanh, đồng thời sẽ chấp hành tốt những quy định của chính phủ về việc bảo vệ môi trường và an toàn lao động…Hình thức kinh doanh hợp pháp của doanh nghiệp là Công ty TNHH, với bộ máy cơ cấu tổ chức như sau.  Chức năng của cơ cấu tổ chức: - Đứng đầu cơ cấu điều hành của công ty là Ban giám Đốc. Ban giám Đốc bao gồm Tổng Giám Đốc, Phó Tổng Giám Đốc và các Giám đốc phòng ban khác được Hội đồng thành viên thông qua, có trách nhiệm điều hành công việc kinh doanh của công ty. - Tổng Giám Đốc của công ty là người đại diện hợp pháp của công ty TỔNG GIÁM ĐỐC PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT PHÓ GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CÔNG NHÂN GIÁM ĐỐC KINH DOANH- MARKETING PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH- MARKETING NHÂN VIÊN GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH- KẾ TOÁN PHÓ GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH- KẾ TOÁN NHÂN VIÊN GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ PHÓ GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 1 trước tòa án và các cơ quan hữu quan khác của Việt Nam, đại diện cho cán bộ công nhân viên, là người quản lý điều hành và chịu trách nhiệm trực tiếp về sự tồn tại và phát triển của công ty, ra quyết định và lãnh đạo các bộ phận thông qua sự tham mưu trợ giúp của Phó Tổng Giám Đốc và các Giám đốc phòng ban. Tổng Giám Đốc sẽ bổ nhiệm nhân sự cho các chức vụ: Các Giám Đốc, trưởng bộ phận qui định trách nhiệm và quyền hạn cho các chức vụ đó. - Phó Tổng Giám Đốc: là người trợ giúp cho Tổng Giám Đốc phụ trách công tác nội chính, giúp Tổng Giám Đốc quản lý về mặt sự vụ chung của công ty, được ủy quyền một số mặt công tác, thay mặt Tổng Giám Đốc điều hành công ty. Ngoài ra Phó Tổng Giám Đốc còn liên hệ ký hợp đồng kinh tế với các doanh nghiệp khác khi được uỷ quyền. - Dưới Phó Tổng Giám Đốc là Giám Đốc các phòng ban, là những người trợ lý cho Tổng Giám Đốc và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Giám Đốc về các công tác sản xuất và kinh doanh mà họ đảm nhận. - Dưới Giám đốc các phòng ban là Phó giám đốc, là những người trợ giúp cho Giám đốc phụ trách điều hành các nhân viên cấp dưới thực hiện công tác chuyên môn. - Dưới Phó giám đốc bộ phận sản xuất là công nhân, những người trực tiếp sản xuất ra sản phẩm. - Dưới Phó giám đốc các phận khác là những nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên tài chính, nhân viên kế toán, nhân viên hành chính, nhân viên nhân sự, phụ trách trực tiếp thực hiện công tác chuyên môn của phòng ban mình theo lệnh của Giám đốc và phó giám đốc phòng ban.  Các phòng ban, bộ phận của công ty: - Sản xuất KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 2 - Kinh doanh- marketing - Hành chính và nhân sự - Tài chính- kế toán 2. Kế hoạch nhân sự a. Bộ máy quản lý *Trách nhiệm - Điều hành công ty, đối đầu với những khó khăn ban đầu. - Tạo ra một tổ chức đoàn kết, vững mạnh. - Hoàn thành các sứ mệnh, mục tiêu của Hội đồng thành viên. *Nhiệm vụ - Thiết kế một cơ cấu tổ chức hợp lý, phân chia các chức năng cho các bộ phận một cách hiệu quả. - Quan hệ, hợp tác với các đối tác. - Lãnh đạo mọi người, truyền cảm hứng, lien kết giữa các bộ phận. - Hoàn thành các chỉ tiêu mà hội đồng thành viên đặt ra. *Yêu cầu của vị trí nhà quản trị - Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc liên quan đến kinh tế. - Có kinh nghiệm quản lý. - Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng. - Trung thành, trung thực. KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 3 *Mức lương của các nhà quản trị VỊ TRÍ Mức lương (ĐVT: đồng) Tổng giám đốc 15.000.000 Phó tổng giám đốc 12.000.000 Giám đốc phòng ban 8.000.000 Phó giám đốc phòng ban 6.500.000 Trong những tháng đầu tác nghiệp, nhà quản trị có thể sẽ nhận lương thấp để bảo đảm dòng ngân quỹ. Trong các năm tiếp theo, tiền lương của các quản trị sẽ tăng lên tùy theo cấp bậc từ 1.000.000-2.000.000 đồng/tháng phụ thuộc vào khả năng điều hành và lãnh đạo, bên cạnh đó, còn có những chế độ thưởng, phạt cụ thể. Ngoài ra họ có thể sẽ được phụ cấp thêm. b. Nhân viên- công nhân  Bộ phận tài chính kế toán: 3 người - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành kế toán đối với nhân viên kế toán. - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị tài chính đối với nhân viên phân tích tài chính. - Kinh nghiệm chuyên môn. - Trung thực, năng nổ trong công việc.  Bộ phận hành chính và nhân sự: 2 người - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành hành chính sự nghiệp đối với nhân viên hành chính. KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 4 - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị nguồn nhân lực đối với nhân viên nhân sự. - Kinh nghiệm chuyên môn. - Trung thực, năng nổ trong công việc.  Bộ phận kinh doanh và marketing: 10 người - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị kinh doanh đối với các nhân viên kinh doanh. - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị marketing đối với các nhân viên marketing. - Khả năng làm việc nhóm. - Kinh nghiệm chuyên môn. - Trung thực, năng nổ trong công việc.  Bộ phận sản xuất: 25 người - Tốt nghiệp THPT. - Trung thực, năng nổ trong công việc.  Mức lương cho nhân viên VỊ TRÍ Mức lương (ĐVT: đồng) Nhân viên 4.000.000 Công nhân 3.000.000 KẾ HOẠCH KINH DOANH 2010 Q U Ả N L Í T Ổ C H Ứ C 3 5 Ngoài các chính sách và yêu cầu trên các nhân viên còn được công ty mua bảo hiểm để nhân viên có thể an tâm công tác. Công ty có các chính sách tuyển dụng nhân tài, đào tạo và giúp nhân viên phát huy được hết năng lực cá nhân. Sau khi công ty đi vào ổn định, công ty sẽ căn cứ vào mức độ tăng doanh thu để có cở sở tăng lương cho nhân viên tùy theo mức độ làm việc, cống hiến của từng người.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf6-co cau to chuc.pdf
  • pdf1-tom luoc.pdf
  • pdf2-tong quat doanh nghiep.pdf
  • pdf3-san pham.pdf
  • pdf4-phan tich thi truong.pdf
  • pdf5-marketing.pdf
  • pdf7-ke hoach tai chinh.pdf
  • pdf8-muc luc.pdf
  • pdfbia ngoai.pdf
  • pdfbia trong.pdf
Luận văn liên quan