Đề tài Tác động của môi trường marketing và chiến lược Marketing của cà phê Trung Nguyên

(Bản scan) Trung nguyên là một nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam ra đời vào giữa năm 1996 ở buôn ma thuột với hoạt động ban đầu là sản xuất và kinh doianh trà, cà phê. Năm 1998, Trung nguyên xuất hiện ở thành phố Hồ Chí Minh bằng câu khẩu hiệu "Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới"

pdf55 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2134 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Tác động của môi trường marketing và chiến lược Marketing của cà phê Trung Nguyên, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan