Công nghệ điện tử và tin học ngày nay phát triển rất mạnh mẽ. Đặc
biệt, sự ra đời của các bộ vi xử lí, vi điều khiển có tốc độ ngày càng cao
như:
Vi xử lí 4040 (4 bit) là một vi xử lí thuộc thế hệ đầu tiên do Intel sản
xuất.
8080 và 8085 của Intel, Z80 của Zilog, 6800 và 6809 của Motorola.
Đây là các vi xử lí 8 bit tiêu biểu cho thế hệ thứ hai.
8086/80186/80286 của Intel, 68000/68010 của Motorola. Đây là các vi
xử lí 16 bit thuộc thế hệ thứ ba.
Ngày nay có các vi xử lí có tốc độ rất cao như 80386/80486 (32 bit) và
Pentium (64 bit) của Intel
Các bộ vi xử lí, vi điều khiển không những được ứng dụng rộng rãi
trong hệ điều khiển của các nhà máy, mà còn được sử dụng trong dân dụng
như: Tivi, đầu máy và các loại đồ chơi
Trước nhu cầu tìm hiểu về vi xử lí, của chính bản thân và của những
người yêu thích vi xử lí, nhóm đã bắt tay vào thực hiện hiện đề tài “Thiết kế
thiết bị thực tập vi xử lí 8085”
107 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2338 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thiết kế thiết bị thực tập vi xử lí 8085, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 2
TỰA ĐỀ TÀI :
THIẾT KẾ
THIẾT BỊ THỰC TẬP
VI XỬ LÍ 8085
Giáo viên hư ớng dẫ n : NGUYỄN VIỆT HÙNG
NGUYỄN THANH BÌNH
Sinh viên thực hiệ n : NGUYỄN T HẾ KỲ S ƯƠNG
Lớp : 95KDD
TP. HCM , 2/2000
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 3
Bộ Giáo Du ïc Đào T ạo Cộng Ho øa Xã Hội Chủ Nghĩ a Vie ät Nam
Đại Ho ïc Qu ốc Gia TP. HCM Độc lập – T ự do – Hạnh phúc
Trươ øng Đại Ho ïc Sư Phạm Kỹ Thuật
Kho a Đie än – Đie än Tư û
Bộ Môn Điện Tư û
NHIỆM VỤ ĐỒ ÁN TỐT
NGHIỆP
Họ và te ân : NGUYỄN T HẾ KỲ S ƯƠNG
Khoá : 1995 – 2000 Lớp : 95KDD Nga ønh : Điện tử
1. Đề tài : THIẾT KẾ THIẾT BỊ THỰC TẬP
VI XỬ LÍ 8085
2. Phầ n thuy ết minh : Thiết kế chương trình mo nito r
3. Bản vẽ , bảng biểu : Các bả n vẽ bả ng biểu cần thiết .
4. Giáo viên hư ớng dẫn : T hầy NGUYỄN VIỆT HÙNG
T hầy NGUYỄN THANH BÌNH
5. Ngày n hậ n đe à tài :
6. Ngày nộp đề tài : 28/2/2000
Cán bo ä hướng dẫn Tho âng qua bo ä môn
Ngày tháng năm 2000
Chủ nhiêm bo ä môn
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 4
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 5
NHẬN XÉT GIÁO VIÊN DUYỆT
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
.. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 6
LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay , ky õ thu ật vi xử lí đ ã trơ û ne ân quen thu o äc với hầu hết mo ïi người,
được ứng dụng ro äng rãi trong nhie àu lĩnh vư ïc, đặc bie ät trong lĩnh vực đie àu khiể n tự
đo äng. Do đó nhu cầu nghiê n cư ùu đe å sử du ïng vi xử lí là hết sức cần thiết đo ái vơ ùi
hầu hết các sinh viê n ngà nh đ iện tử .
Đề tài :” Thiết Ke á Thiết Bị Thực Tập Vi Xử L í” nhằm giải quyết phầ n nào
nhu cầu nghiên cư ùu của bả n thâ n, cu õ ng như nhu cầu thư ïc tậ p, nghiê n cư ùu của sinh
vie ân và những ai y êu thích vi xư û lí.
Thời gian, khả năng và co â ng tác in ấn là nhữ ng y ếu tố chính gây ra nhữ ng
sai sót và khiếm khuye át trong đồ án này . Tôi rất mon g và ghi nhận những đ óng
go ùp của qúi thầy cô và các bạn sinh viên.
Thu û Đức , 21/2/2000
Sinh viên thực hiệ n
NGUYỄN THẾ KỲ SƯƠNG
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 7
LỜI CẢM TẠ
Sau bảy tuầ n làm viêc, tập đ ồ án đ ã đ ược hoàn tất, đ ó là dấu hie äu cuo ái cùng
đe å báo hiệu sự ke át thúc cu ûa 5 năm đ ại học.
Tôi c ảm ơn cha mẹ tôi rât nhiều . Chắc c hắn, tôi sẽ kho âng đ ạt đ ươ ïc gì ne áu
không có sư ï hy sinh giáo dưỡng cu ûa cha me ï. Chí nh sự hy sinh đo ù đã là nguo àn động
vie ân và thu ùc đẩy to âi tre ân con đươ øng ho ïc tậ p, nghiên cứu.
Tôi chân thành ca ûm ơn thầy NGUYỄN VIỆT HÙNG và tha ày
NGUYỄN THANH BÌNH, la ø những người đã trực tiếp hướng dẫn tôi thực
hiện đe à tài này .
Tôi châ n thà nh cảm ơ n các THẦY CÔ kho a Điện và kho a sư phạm đã cu ng
cấ p nhữ ng kiến t hức qu ùy báu tro ng suo át thời gian học tập.
Tôi châ n thà nh cảm ơ n cá c BẠN đã giu ùp đ ỡ to âi trong ho ïc tậ p cũ ng như lúc
làm đ ề tài.
Thủ Đức , 21/2/2000
Sinh vie â n t hư ïc hiện
NGUYỄN THẾ KỲ S ƯƠNG
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 8
MỤC LỤC
Trang
A – GIỚI THIỆU..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . I
Trang tựa .. .... ..... .... ..... ..... .... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... . II
Nhie äm vụ đồ án . .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . III
Nhận xét cu ûa giáo viên hư ớng dẫn .... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . IV
Nhận xét cu ûa giáo viên du ye ät . ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... . V
Lời mơ û đầu ... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . VI
Lời cảm tạ .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . VII
Liệr ke â các bả ng . ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . VIII
Liệt ke â các hì nh . .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . IX
B – NỘI DUNG... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... .
Chương 1 :DẪN NHẬP .... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .
1.1 Đặt vấn đề ... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . 1
1.2 Tầm qu an tro ng vấn đề .. ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 1
1.3 Giơ ùi hạn vấ n đ ề .... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . 1
1.4 M ục đích nghiên cư ùu ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... . 3
Chương 2 :CƠ SỞ LÝ LUẬN.... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .
2.1 Dàn ý nghiên cư ùu . .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 4
2.2 Đối tươ ïng nghiên cứu .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . 4
2.3 Phư ơng pháp và phươ ng tie än nghiê n cứu .. ..... .... ..... ..... .... ..... .... . 4
2.4 Thời gia n nghie â n cứu ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... . 4
Chương 3 : GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ THIẾT BỊ THỰC TẬP 5
Chương 4 : XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MONITOR .... ..... .... ..... .
4.1 Giơ ùi thiệu .... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 6
4.2 M ột vài ye âu cầu đo ái với chương trình M onito r .. ..... .... ..... ..... .... . 6
4.3 Cấp phát vùng nhơ ù ... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . 7
4.4 Xây dựng c hư ơng trình M onitor ... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... . 7
Chương 5 : THI CÔNG ... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 64
Chương 6 : HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THIẾT BỊ .. .... ..... .... ..... ..... .... . 71
Chương 7 : TÓM TẮT – KẾT LUẬN – ĐỀ NGHỊ . .... ..... ..... .... ..... .... .
7.1 To ùm tắt đe à tài .. ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 75
7.2 Kết luận . ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 75
7.3 M ột vài đe à nghị ... .... ..... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... .... ..... ..... .... . 76
C – TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC .... ..... .... ..... ..... .... ..... .... . 77
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 9
LIỆT KÊ BẢNG
Trang
Bảng 5.1 : BẢNG TRA CỨU CHƯƠNG TRÌNH PHỤC VỤ MONITOR 70
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 10
LIỆT KÊ HÌNH
Trang
Hình 4.2 : LƯU ĐỒ CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH MNT 9- 10
Hình 5.1 : LƯU ĐỒ CÁC BƯỚC THI CÔNG PHẦN MỀM 65- 69
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 11
PHẦN B
NỘI DUNG
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 12
Chương 1 :
DẪN NHẬP
Thiết kế Thiết bị thực tập vi xử lí 8085 Trang 13
CHƯƠNG 1 : DẪN NHẬP
1.1 ĐẶT VẤN ĐỀ:
Co âng nghệ điện tử và tin ho ïc ngày nay phát triển rất mạnh me õ. Đa ëc
biệt, sư ï ra đời của các bộ vi xử lí, vi điều khiển có tốc độ ngày càng ca o
như :
Vi xử lí 4040 (4 bit) la ø mo ät vi xử lí thuộc thế hệ đ ầu tiên do Intel sa ûn
xuất.
8080 và 8085 của Intel, Z80 cu ûa Zilog, 6800 và 6809 của Motorola.
Đa ây la ø các vi xư û lí 8 bit ti êu b