Đề tài Thử nghiệm thương mại điện tử trong kinh doanh một số sản phẩm văn hóa

Ngày nay, cùng với sự phát triển khoa học công nghệ diễn ra nh-vũ bão, tất cả các tầng lớp trong xã hội dù là những nhàhoạch định chính sách vĩ mô hay doanh nghiệp tập đoàn lớn đến ng-ời dân bình th-ờng, và các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều ý thức đầy đủ về vai trò trung tâm của các công nghệ thông tin trong quá trình chuyển dịch kinh tế và xã hộiở cấp độ toàn cầu. Có thể nói công nghệ thông tin và toàn cầu hoá đã kết hợp với nhau tạo ra một bứctranh mới về đời sống kinh tế và xã hội của thời đại. Nótạo lại những thay đổi cơ bản trong cách thức các doanh nghiệp và nền kinh tếvận hành các hoạt động kinh doanh của mình. Bản thân công nghệ thông tin vốn là một ngành kinh doanh đầy tiềm năng và hứa hẹn nh-ng đồng thời nó cũng tạo ra một cơsở hạ tầng góp phần quyết đinh sự phát triển nhanh mạnh của nền kinh tế. ứng dụng các thành tựu mà lĩnh vực này mang lại, nhiều quốc gia, tổ chức quốc tế và các tập đoàn doanh nghiệp đã triển khai nhiều mô hình nghiên cứu quản lý và kinh doanh. dựa trên nên tảng công nghệ thông tin mà trong đó phảikể đến một ứng dụng nổi bật của công nghệ thông tin vào kinh doanh là mô hình th-ơng mại điện tử hay E-commerce.

pdf46 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1995 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thử nghiệm thương mại điện tử trong kinh doanh một số sản phẩm văn hóa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan