Đề tài Thực tập tại Công ty may Thăng Long

Công ty may Thăng Long được thành lập ngày 08/05/1958. Đây là công ty may mặc xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam. Trải qua những khó khăn gian khổ nhưng công ty đã đạt được nhiều thành công qua từng chặng đường cùng Thủ đô Hà Nội và cả nước, Công ty may Thăng Long ngày càng phát triển và trưởng thành. Trước đây, trong cơ chế tập trung quan liêu bao cấp, công ty là đầu tàu của ngành may mặc Việt Nam luôn hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch mà nhà nước giao cho. Sau khi nhà nước thực hiện chính sách mở cửa, xoá bỏ cơ chế cũ chuyển sang cơ chế thị trường thì các doanh nghiệp nói chung và Công ty may Thăng Long nói riêng vừa có thêm nhiều cơ hội vừa phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và quyết liệt. Do vậy để tồn tại và phát triển Công ty may Thăng Long phải năng động sáng tạo tìm ra những giải pháp riêng phù hợp với môi trường kinh doanh mới. Hiện nay ngành may mặc ở nước ta là một trong những ngành mũi nhọn. Số lượng các doanh nghiệp may tham gia vào thị trường ngày càng nhiều, tốc độ tăng ngày càng lớn, do đó quy mô hoạt động của thị trường đã tăng lên và có sự cạnh tranh gay gắt. Số lượng mặt hàng phong phú và đa dạng hơn, chất lượng mẫu mã đã phần nào đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Cho nên, để tạo uy tín với khách hàng xác lập vị thế của mình trên thị trường, Ban lãnh đạo Công ty may Thăng Long đã đề ra chính sách chất lượng: “Chính sách chất lượng của Công ty may Thăng Long là cung cấp các sản phẩm tốt nhất thông qua việc liên tục đổi mới hệ thống quản lý chất lượng nhằm không ngừng nâng cao sự thoả mãn của các bên có liên quan”.

doc20 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1995 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Thực tập tại Công ty may Thăng Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan