Đề tài Thực trạng công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH thương mại Việt Phú
Đối với hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong nền kinh tế thị trường, trong xu thế hội nhập, quốc tế hóa ở nước ta đang gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại thì khó khăn dường như lại nhiều hơn rất nhiều. Công ty TNHH TM Việt Phú cũng vậy mặc dù đã và đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy để công ty TNHH TM Việt Phú tồn tại và phát triển được trong điều kiện này là một sự cố gắng rất lớn của ban giám đốc và toàn bộ nhân viên trong công ty. Công ty Việt Phú mua hàng của các nhà sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng, là trung gian giữa người sản xuất và người tiêu dùng công ty cần phải giữ và tạo được mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp cũng như luôn tôn trọng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất vì công ty chỉ bán được hàng khi tìm được nguồn hàng thích hợp để thoả mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sau thời gian học tập, nghiên cứu. chủ yếu trên giác độ lý thuyết, trong thời gian đi thực tập tốt nghiệp này em được đi thực tế tại công ty TNHH TM Việt Phú. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp về tình hình quản lý lực lượng bán hàng của công ty TNHH Việt Phú bao gồm ba chương sau: Chương một: Quá trình ra đời và phát triển của công ty TNHH TM Việt Phú Chương hai: Thực trạng công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH TM Việt Phú Chương ba: Phương hướng và giải pháp nâng cao công tác quản lý lực lượng bán hàng của công ty TNHH TM Việt Phú