Đề tài Thực trạng marketing - Mix và một số biện pháp nhằm hoàn thiện hệ thống marketing tại xí nghiệp 380

Từ thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp 380, qua phân tích các vấn đề cơ bản nêu trên, ta có thể khẳng định Xí nghiệp hoạt động khá hiệu quả. Tuy sản phẩm của Xí nghiệp đã được đa số khách hàng chấp nhận và ủng hộ. Nhưng với sự xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh và gia nhập vào cuộc chơi đã làm cho sân chơi của các đối thủ trong ngành đá sẽ trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn bao giờ hết. Và theo qui luật tất yếu, chiến thắng sẽ thuộc về đối thủ nào biết vận dụng một cách linh hoạt những công cụ mà mình sẵn có. Trong đó Marketing là một công cụ hết sức hữu hiệu để cho Xí nghiệp giành chiến thắng trong cạnh tranh.

doc55 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2339 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thực trạng marketing - Mix và một số biện pháp nhằm hoàn thiện hệ thống marketing tại xí nghiệp 380, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan