Đề tài Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix của công ty du lịch Newstar

Tình hình của thế giới và khu vực trong những năm gần đây biến động ngày càng phức tạp đã khiến cho Việt Nam trở thành một điểm đến an toàn. Điều này chinh là một cơ hội cho ngành du lịch Việtnam phát triển. Và thực tế là trong những năm gần đây du lịch Việt Nam đangphát triển mạnh mẽ. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp kinh doanh du lịchra đời và cạnh tranh gay gắt nh- các khách sạn, công ty lữ hành Hiện nay thu nhập của ng-ời dân Việt Nam ngày càng tăng và nhu cầu du lịch cũng ngày càng lớn mà cung du lịch lại cố định. Doanh nghiệp lữ hành chính là chiếc cầu nối giữa cung và cầu trong du lịch, là loại hình doanh nghiệp đặc biệt trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển du lịch hiện đại. Doanh nghiệp lữ hành kinh doanh chủ yêú trong lĩnh vực tổ chức, xây dựng, bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói cho khách du lịch. Ngoài ra các công ty lữ hànhcòn có thể tiến hành các hoạt động trung gian bán sản phẩm của các nhà cung cấp du lịch hoặc thực hiện các hoạt động kinh doanh tổng hợp khác.

pdf49 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2574 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix của công ty du lịch Newstar, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên