Sinh viên là đối tượng tiêu dùng tuy ít tiền nhưng nhu cầu mua sắm rất lớn.
Tâm lý của lứa tuổi này là rất muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Những món
phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức kim loại đóng vai trò quan trọng không
thua kém gì quần áo. Hơn nữa lứa tuổi sinh viên là lứa tuổi có nhiều mối quan hệ cần
phải chăm sóc: người y êu, bạn bè Mong muốn có một món trang sức đẹp, một món
đồ lưu niệm để thể hiện tình cảm là một nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên họ phải cân
nhắc nhiều yếu tố để quyết định mua sản phẩm gì ở cửa hàng nào. Những yếu tố đó
bao gồm giá cả, mẫu mã, chất lượng .Trong đó có thể nói hai yếu tố quan trọng
nhất là giá cả và mẫu mã.
Qua khảo sát thị trường đồ lưu niệm và quà tặng tại khu vực làng đại học Thủ
Đức nhóm chúng tôi thấy rằng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này chưa đáp ứng
được nhu cầu của sinh viên. Có nơi thì giá mềm nhưng mẫu mã không đẹp và ngược
lại. Trên thực tế để thõa mãn nhu cầu của mình nhiều sinh viên phải lang thang trên
mạng hay các shop ở trên thành phố với mong muốn tìm được một món đồ hợp sở
thích của mình hay của người mà họ muốn tặng quà.
43 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2506 | Lượt tải: 2
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thương mại điện tử - Www.giftshock.com.vn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - LUẬT
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Môn học
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Đề tài: WWW.GIFTSHOCK.COM.VN
Giảng viên hướng dẫn: Phan Phi Yến
Nhóm thực hiện: Nhóm số 1
Lớp: K08407B
Danh sách nhóm :
1. Trương Trọng Chiến
K084071289
2. Mai Thanh Hoài
K084071312
3. Hoàng Thị Như Huệ
K084071316
4. Bùi Văn Hùng
K084071317
5. Nguyễn Thị Hồng Liên
K084071327 ( Nhóm trưởng )
6. Nguyễn Thị Ngọc Tài
K084071367
7. Phan Chí Thành
K084071369
8. Nguyễn Thị Thanh Thảo
K084071374
9. Nguyễn Mạnh Tháp
K084071376
10. Lê Huy Toàn K084071384
11. Trần Việt Trung
K084071395
12. Phan Thị Thanh Tuyền
K084071401
13. Hoàng Văn Vĩ
K084071405
Thành phố Hồ Chí Minh, 11 tháng 04 năm 2011
1
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 3
CHƯƠNG 1: ............................................................................................................. 4
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN TRANG WEB
WWW.GIFTSHOCK.COM.VN ................................................................................ 4
1.1 Ý tưởng kinh doanh ......................................................................................... 4
1.2 Mục đích kinh doanh ........................................................................................ 5
1.3 Kế hoạch kinh doanh ........................................................................................ 5
1.3.1 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh .............................................................. 5
1.3.2 Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu .................................................. 6
1.3.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh ....................................................................... 7
1.3.4 Cơ cấu tổ chức ......................................................................................... 12
1.3.5 Giải pháp công nghệ của dự án ................................................................. 13
1.3.6 Phương thức thanh toán và giao hàng ....................................................... 13
1.3.7 Kế hoạch marketing cho dự án ................................................................. 14
1.3.8 Phân tích SWOT: ..................................................................................... 15
1.3.9 Kế hoạch tài chính của dự án: ................................................................... 16
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG WEBSITE ................................................................... 18
2.1 Giới thiệu khái quát về website Giftshock.com.vn .......................................... 18
2.2 Cấu trúc và thành phần cơ bản của trang web ................................................. 21
2.2.1 Trang chủ ................................................................................................. 22
2.2.2 Đặt hàng ................................................................................................... 23
2.2.3 Thanh toán ............................................................................................... 25
2.2.4 Liên hệ ..................................................................................................... 27
2.2.5 Thú nhồi bông .......................................................................................... 29
CHƯƠNG 3 TỔNG KẾT VÀ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ................................................ 32
3.1 Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng ................................................................... 32
2
3.2 Các yêu cầu mà dự án chưa đáp ứng được ..................................................... 32
3.3 Những thuận lợi trong triền khai dự án ........................................................... 33
3.4 Những khó khăn cản trở việc thực hiện dự án ................................................ 33
3.5 Phương hướng phát triển – Đề xuất ................................................................ 34
LỜI KẾT ................................................................................................................. 35
TÀI LIỆU THAM KHẢO ....................................................................................... 36
BÁO CÁO QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC NHÓM 1 GIFTSHOCK.COM.VN .............. 37
3
LỜI MỞ ĐẦU
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì vai trò của công nghệ thông tin và
Internet ngày càng đóng một vị trí quan trọng, đặc biệt là vai trò của internet. Có
internet là bạn đã có cả thế giới trong tầm tay, từ việc tra cứu thông tin đến mua sắm.
Đặc biệt với áp lực công việc thì việc tiết kiệm thời gian trở thành yếu tố sống còn.
Vì vậy mà việc mua sắm thông qua internet trở thành một phương thức được ưa
chuộng. Bạn có thể thấy rõ điều này qua sự phát triển ồ ạt của các trang web bán
hàng trực tuyến mà không thể không kể đến sự thành công vang dội của
amazon.com.
Với những lợi ích to lớn của bán hàng trực tuyến hay thương mại điện tử mang
lại cho khách hàng như cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp, giảm chi phí thời gian
mua sắm cho người tiêu dùng….nên triển vọng cho doanh nghiệp kinh doanh loại
hình này là rất lớn.
Trong giới sinh viên tiềm năng thị trường rất đáng kể, bởi vậy nhóm đã hướng
thị trường mục tiêu của mình vào đối tượng này ,vừa gẫn gũi vừa dễ thực hiện. Đối
tượng này có nhu cầu nhưng lại thiếu kinh phí. Nhóm quyết định thành lập
giftshock.com để kinh doanh mặt hàng gấu bông, phụ kiện, đây là những mặt hàng
mà sinh viên chưa được đáp ứng tốt.
Với sự nỗ lực của nhóm và tiềm năng của thị trường, web giftshock.com sẽ
mang lại sự hài lòng cho các bạn sinh viên.
4
CHƯƠNG 1:
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO
DỰ ÁN TRANG WEB
WWW.GIFTSHOCK.COM.VN
1.1 Ý tưởng kinh doanh
Sinh viên là đối tượng tiêu dùng tuy ít tiền nhưng nhu cầu mua sắm rất lớn.
Tâm lý của lứa tuổi này là rất muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Những món
phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức kim loại…đóng vai trò quan trọng không
thua kém gì quần áo. Hơn nữa lứa tuổi sinh viên là lứa tuổi có nhiều mối quan hệ cần
phải chăm sóc: người yêu, bạn bè… Mong muốn có một món trang sức đẹp, một món
đồ lưu niệm để thể hiện tình cảm là một nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên họ phải cân
nhắc nhiều yếu tố để quyết định mua sản phẩm gì ở cửa hàng nào. Những yếu tố đó
bao gồm giá cả, mẫu mã, chất lượng….Trong đó có thể nói hai yếu tố quan trọng
nhất là giá cả và mẫu mã.
Qua khảo sát thị trường đồ lưu niệm và quà tặng tại khu vực làng đại học Thủ
Đức nhóm chúng tôi thấy rằng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này chưa đáp ứng
được nhu cầu của sinh viên. Có nơi thì giá mềm nhưng mẫu mã không đẹp và ngược
lại. Trên thực tế để thõa mãn nhu cầu của mình nhiều sinh viên phải lang thang trên
mạng hay các shop ở trên thành phố với mong muốn tìm được một món đồ hợp sở
thích của mình hay của người mà họ muốn tặng quà.
Với mong muốn giải quyết những khó khăn này cho sinh viên tại làng đại
học,nhóm chúng tôi quyết định lập trang web www.giftshock.com.vn chuyên kinh
doanh đồ phụ kiện,quà tặng… cho sinh viên làng đại học và các khu vực lân cận. Tại
sao lại kinh doanh qua mạng mà không là kinh doanh truyền thống? Qua sự xem xét
kỹ lưỡng về ưu khuyết điểm của mỗi loại hình kinh doanh, nhóm thấy rằng kinh
5
doanh qua mạng có những lợi thế so với kinh doanh truyền thống như tính tiện lợi,
tiết kiệm chi phí. Web giftshock.com sẽ phát huy những mặt mạnh này đồng thời
khác phục những điểm yếu về tính trực quan, uy tín…Tại giftshock.com bạn sẽ tìm
thấy những món đồ phù hợp nhu cầu với mẫu mã đa dạng với giá rất sinh viên.
1.2 Mục đích kinh doanh
- Trở thành một địa chỉ quen thuộc, uy tín và đáng tin cậy để các bạn sinh viên
mua sắm.
- Tạo ra sự thuận tiện cho các bạn sinh viên trong khu vực làng đại học Thủ
Đức và khu vực lân cận trong việc mua sắm những món hàng phụ kiện dễ thương và
những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.
- Thử nghiệm bản thân, lấy kinh nghiệm, tạo bước đệm đầu tiên để bước đi trên
con đường khởi nghiệp.
- Khai thác, mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận và toàn thành phố nhằm
cung cấp những sản phẩm hữu ích cho toàn thể sinh viên.
1.3 Kế hoạch kinh doanh
1.3.1 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh
Chúng tôi kinh doanh yếu hai danh mục sản phẩm: hàng phụ kiện và quà lưu
niệm.
1.3.1.1 Hàng phụ kiện
Trong danh mục hàng phụ kiện, chúng tôi có các mặt hàng: dây chuyền, vòng
đeo tay, đồng hồ, bông tai,… Điểm đặc biệt của những mặt hàng này là đẹp, đa dạng
và giá rất “mềm”, hợp với túi tiền của sinh viên.
Do có người quen ở chợ Kim Biên, nhóm chúng tôi đã có nguồn cung những
mặt hàng này tại chợ Kinh Biên với đúng giá sĩ cho nên giá bán của chúng tôi rất rẻ.
Và bộ phận kinh doanh trong nhóm thường xuyên tìm kiếm những mặt hàng
mới về, lạ mắt, bảo đảm cung cấp những phụ kiện hợp với xu hướng thời trang của
các bạn trẻ ngày nay.
1.3.1.1 Quà lưu niệm
6
Trong danh mục quà lưu niệm, chúng tôi chủ yếu kinh doanh bốn mặt hàng là
gấu bông, hàng độc,“ly tình yêu” và tranh ghép “khoảnh khắc khó phai”
Về gấu bông, chúng tôi cũng lấy hàng tự chợ Kim Biên với giá rất rẻ. Và đặc
biêt là những chú gấu bông này luôn là những mẫu hàng mới và xinh xắn nhất do mỗi
lần lấy hàng, chúng tôi chỉ chọn những mặt hàng đẹp, mới lạ và độc đáo. Chúng tôi
quan niệm “Chất lượng mới là cái cốt lõi”.
Về hàng độc, chúng tôi tìm kiếm những mặt hàng độc đáo từ nhiều nguồn ( chợ,
shop online,…) để cung cấp đến các bạn một món quà thật lạ, khó tìm thấy.
Về mặt hàng “Ly tình yêu” và tranh ghép “khoảnh khắc khó phai”, đây là
những mặt hàng độc đáo, mới lạ và mang theo những kỷ niệm khó quên, những tình
cảm của khách hàng khi mua sản phẩm. Vì sao vậy? Những chiếc ly ở đây không
phải là những cái ly uống nước bình thường mà là những chiếc ly được thiết kế hình
ảnh theo đúng ý tưởng của khách hàng, khách hàng có thể in lên ly những hình ảnh
mà khách hàng muốn, chẳng hạn như những tấm hình chụp chung, những lời nhắn
nhủ yêu thương đầy ý nghĩa.
Tranh ghép “khoảnh khắc khó phai” cũng vậy, cũng được thiết kế theo ý muốn
của khách hàng. Khách hàng tự mình tạo ra những bức tranh ghép lưu giữ những kỉ
niệm đáng nhớ và gửi tặng đến những người thương yêu của mình. Đó chắc hẳn là
một món quà đầy ý nghĩa.
1.3.2 Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu
1.3.2.1 Phân tích thị trường
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Chất
lượng cuộc sống gia tăng làm con người quan tâm nhiều hơn nũa đến đời sống tinh
thần của mình. Do đó nhu cầu về quà lưu niệm, để thể hiện tình cảm với người thân
là một nhu cầu tất yếu và tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, trong cái nhộn nhịp và hối
hả của cuộc sống, con người như bị cuốn trôi đi với công việc, không có nhiều thời
gian để chọn cho những người thân yêu của mình những món quà ý nghĩa.
Nắm bắt được nhu cầu đó Giftshock.com.vn ra đời với mục tiêu mang lại cho
khách hàng những món quà mới lạ, độc đáo với giá cả rẻ nhất có thể, thuận tiện trong
7
mua bán, giao dịch, giúp khách hàng không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn chọn
được món quà ý nghĩa cho những người thân yêu.
1.3.2.2 Khách hàng mục tiêu
Toàn thể sinh viên làng đại học quốc gia và các trường lân cận.
Lý do lựa chọn:
Cùng với sự mở rộng của thị trường truyền thống thì thị trường online đang
ngày càng phát triển, và sinh viên là đối tượng tiếp cận nhanh chóng về sự phát triển
của khoa học kỹ thuật, cho nên việc tiếp cận với thị trường online đối với sinh viên là
dễ dàng và thuận tiện cả về thời gian, không gian.
Toàn thể làng đại học quốc gia có diện tích 643,7 hecta với hơn 20000 sinh
viên đang sinh sống và học tập, điều này thể hiện một nhu cầu lớn về mua sắm, giải
trí…thêm vào đó, trong vòng bán kính 4km trở lại thì cũng không có các trung tâm
mua sắm hay cửa hàng đáp ứng được nhu cầu của sinh viên.
Mặt khác, sinh viên là đối tượng có thu nhập thấp, chủ yếu dựa vào chu cấp của
ba mẹ, nhưng lại có nhu cầu mua sắm cực kỳ lớn, do đó hàng hóa có giá rẻ, đa dạng
mẫu mã sẽ phù hợp với sinh viên. Và việc bán hàng online có thể đáp ứng được các
nhu cầu này nhờ việc tận dụng được các lợi thế của thương mại điện tử. Nắm bắt
được nhu cầu này giftfshock.com.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong
phú của các bạn sinh viên
1.3.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh
Các đối thủ của giftshock.com.vn được chia thành hai loại: đối thủ online và đối
thủ offline.
1.3.3.1 Đối thủ online
Có thể nói mạng network là không biên giới, chính vì vậy đối thủ cạnh tranh
với giftshock.com có rất nhiều nhưng do mặt hàng của giftshock có bán các loại hàng
hóa trùng với 1 số mặt hàng của hai trang web này nên chúng tôi chọn để đánh giá và
phân tích đối thủ cạnh tranh, và do giới hạn về nhiều mặt ,để phù hợp với tầm của
giftshock thì chúng tôi xét 2 trang web mà chúng tôi chọn làm đối thủ chính:
8
lexitin.com và chipchipshop.com dựa trên các tiêu chí: chủng loại mặt hàng, giá và
đối tượng khách hàng.
TÊN TRANG WEB lexitin.com chipchipshop.com
Chủng loại mặt hàng
Bán các mặt hàng liên
quan đến phụ kiện, và đồ
dùng như túi xách, mắt
kính, ví…nhưng không có
thú nhồi bông
Bán rất nhiều mặt hàng từ
đồ trang trí, đồ lưu niệm
,đồ chơi và cả phụ kiên
hitech…
Giá
Khá mềm so với túi tiền
của sinh viên.
Chỉ những mặt hàng nhỏ
như móc khóa thì rẻ :15-
40k
Còn lại giá các phụ kiện
hay đồng hồ thì từ 80k-
90k
Khá đắt nếu so với túi tiền
của sinh viên.
Chỉ đồ trang trí thì giá từ
50k trở lên
Phụ kiện thì từ 80k – 250k
Đối tượng khách hàng Chủ yếu là cho sinh viên .
Chủ yếu là cho những bạn
sinh viên có nhiều tiền và
những người có thu nhập
cao thích sưu tập hàng độc.
Sau đây là phân tích điểm mạnh, điểm yếu của cả 3 trang web : giftshock.com,
lesitin.com, chipchipshop.com.
Xét về điểm mạnh
Phân tích giftshock.com lexitin.com chipchipshop.c
om
Giá
Rất mềm, phù hợp
với túi tiền của sinh
viên
Khá mềm nhưng
không phải tất cả
sản phẩm đều giá
Khá cao nhưng
hàng hóa xứng
đáng với cái giá
9
mềm đó
Chủng loại
mặt hàng:
Do chỉ chuyên môn
hóa 2 dòng sản phẩm
là phụ kiện, và quà
lưu niệm nên các mặt
hàng của từng chủng
loại tương đối đa
dạng về chất liệu lẫn
mẫu mã.
Bán rất nhiều loại
mặt hàng và các thứ
hầu như có liên
quan đến nhau nên
người mua hàng có
thể chọn lựa dễ
dàng.
Bán các mặt
hàng đa dạng và
rất độc đáo.
Đối tượng
khách hàng
Do có giá mềm và
nhiều hàng hóa nên
có thể thu hút được
khách hàng mục tiêu
là sinh viên, học sinh.
Có thể thu hút được
cả sinh viên và cả
các đối tượng khác
Thu hút được
nhiều đối tượng
khách hàng có
thu nhập
Xét về điểm yếu
Phân tích giftshock.com lexitin.com chipchipshop.com
Giá
Mềm nên các khách
hàng khó tính đánh
giá không cao
Khá mềm nhưng
hàng hóa lại có vẻ
không tốt.
Khá cao nên khó thu
hút được sinh viên ít
tiền
Chủng loại mặt
hàng:
Do chỉ chuyên môn
hóa 3 loại sản phẩm
là phụ kiện, thú nhồi
bông và đồng hồ nên
sinh viên khó có khả
năng lựa chọn thêm.
Bán rất nhiều loại
mặt hàng và các thứ
hầu như có liên quan
đến nhau nhưng lại
thiếu gấu bông – quà
tặng phổ biến.
Bán các mặt hàng đa
dạng nhưng có phần
hỗn tạp, tức là có cả
phụ kiện hi- tech, đồ
dùng cá nhân chứ
không chuyên biệt
về quà tặng.
10
Đối tượng khách
hàng
Do có giá mềm và
nhiều hàng hóa nên
chỉ thu hút được
sinh viên.
Do giá mềm nhưng
không phải tất cả
nên sinh viên, học
sinh khó chọn lựa.
Thu hút được nhiều
đối tượng khách
hàng có thu nhập,
mà bỏ sót 1 số lượng
lớn những người
thích mua quà là học
sinh, sinh viên.
1.3.3.2 Đối thủ offline
Các đối thủ cạnh tranh chính của giftshock ở thị trường offline là:
Đó là các cửa hàng nhỏ nằm giữa làng đại học, các đối thủ được xem là mạnh
nhất của giftshock ở thị trường truyền thống là cửa hàng Hoàng Sương (ở trước cổng
ktx) và cửa hàng Giftshop ( gần cổng khoa học tự nhiên).
Việc phân tích các đối thủ này dưa trên các tiêu chí: sự đa dạng các mặt hàng,
giá, vị trí địa lý, phong cách phục vụ,…
Điểm chung của hai cửa hàng này là các thú bông thường bé, nhưng với mức
giá từ 70-230, có thể nói một cách tương đối là giá như vậy là đắt.
Tên cửa
hàng
Hoàng Sương Giftshop
Điểm mạnh Điểm yếu Điểm mạnh Điểm yếu
Mặt
hàng
Nhiều loại
mặt hàng
gồm: thú
bông, áo
quần, đồ
phụ kiện
cho quần áo
và đồ trang
sức…
Ít có sự thay đổi về
kiểu dáng các mặt
hàng, không theo
kịp thị hiếu cùa
tuổi teen. đa dạng
hóa nhưng không
chuyên sâu vào
một loại sản phẩm
nào, do đó sản
phẩm của mỗi loại
Tập trung vào đồ
lưu niệm như thú
nhồi bông, đồ phụ
kiện, các dụng cụ
để làm quà tặng
như dụng cụ đan
len, giấy gói quà…
Do có sự tập trung,
nên các mặt hàng
được đầu tư đa
Các loại thú
bông
thường nhỏ,
ít có loại
lớn.
11
ít không có nhiều
kiểu dáng.
dạng hóa về kiểu
dáng, màu sắc…
Vị trí
địa lý
Vì được đặt
trước cổng
ktx nên có
vị trí khá
thuận lợi,
tạo tính
thuận tiện
cho sinh
viên mua
hàng, nhất là
sinh viên
sống trong
ktx
Vì được đặt ở sát
đường, nhiều xe cộ
đi lại, do đó bụi
nhiều làm hàng hóa
nhìn không được
mới
Vì được đặt gần
trường Khoa học tự
nhiên là nơi tập
trung đông sinh
viên qua lại, và
thuê trọ nên cửa
hàng này có vị trí
khá thuận lợi, thuận
tiện mua hàng
Cửa hàng
nhỏ khó
nhìn thấy
Trưng
bày
hàng
hóa
Hàng hóa trưng
bày không có thứ
tự, không gian tối
do thiếu anh sáng
Cửa hàng nhỏ,
nhưng trưng
bày đẹp, không
gian sáng
Cung
cách
phục vụ
Nhiệt tình Nhiền nhân viên,
nên khi vào lựa đồ
có cảm giác không
thoải mái
Nhiệt tình, thân
thiện.
Giá
Do bị ảnh hưởng
bởi giá thuê mặt
bằng, do đó giá bán
cao, giá dao động
từ 50- trên 200
ngàn
Giá rẻ hơn,
tuy nhiên
các con thú
bé nên một
cách tương
đối giá vẫn
12
đắt, giá
trung bình
từ 35-trên
120 ngàn
1.3.4 Cơ cấu tổ chức
TÊN CHỨC NĂNG
SỐ LƯỢNG
ƯỚC TÍNH
GHI
CHÚ
BAN QUẢN LÝ
Điều hành hoạt động chung.
Xây dựng kế hoạch phát triển
và quảng bá trang web.
Đại diện công ty làm việc với
các đối tác.
2 nhân viên
BAN KINH
DOANH
Tìm nguồn hàng đẹp và lấy
hàng từ nhà phân phối.
Nhận đơn hàng từ khách
hàng.
Giao hàng cho khách hàng.
6 nhân viên
BAN KỸ
THUẬT
Xây dựng trang web.
Cập nhật thông tin về sản
phẩm và những thông tin lien
quan lên trang web.
Xử lý những vấn đề kỹ thuật
khi có sự cố xảy ra.
2 nhân viên
BAN
MARKETING
Xây dựng kế hoạch marketing
cho trang web và sản phẩm.
Thực hiện những kế hoạch đã
4 nhân viên
13
đề ra hiệu quả.
BAN TÀI
CHÍNH
Quản lý quỹ, tài chính.
Thực hiện giao dịch thu chi
với các đối tác.
1 nhân viên
1.3.5 Giải pháp công nghệ của dự án
- Cấp độ kinh doanh: Cấp độ 2 - giao dịch
- Xây dựng website
Đăng ký tên miền cấp 3 : www.giftshock.com.vn
Nơi đăng ký tên miền : Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Phí đăng ký tên miền : 350.000 VNĐ/năm
Phí duy trì tên miền là 350.000 VNĐ/năm
Duy trì DNS trên máy chủ của FPT (FTI): miễn phí
1.3.6 Phương thức thanh toán và giao hàng
1.3.6.1 Cách thức mua hàng
Mua hàng trực tiếp từ trang web: www.giftshock.com.vn
Điện thoại liên hệ: 0838 -112-113 hoặc 090 9056788
Yahoo & Skype: giftshock.
Địa chỉ: + Khu phố 6 – phường Linh Trung – Quận Thủ Đức.
Đặt hàng qua email:
Soạn email gửi tới địa chỉ: dathang@giftshock.com.vn với nội dung:
1. Tên món hàng lựa chọn
2. Thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, số điện thoại)
3. Địa điểm và thời gian giao hàng
4. Gửi kèm thông tin thanh toán (Áp dụng đối với hình thức thanh toán chuyển
khoản)
5. Ghi chú và yêu cầu khác (nếu có)
1.3.6.2 Cách thức giao hàng:
14
- Giao hàng miễn phí cho các đơn đặt h