Đề tài Thương mại điện tử - Www.giftshock.com.vn

Sinh viên là đối tượng tiêu dùng tuy ít tiền nhưng nhu cầu mua sắm rất lớn. Tâm lý của lứa tuổi này là rất muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Những món phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức kim loại đóng vai trò quan trọng không thua kém gì quần áo. Hơn nữa lứa tuổi sinh viên là lứa tuổi có nhiều mối quan hệ cần phải chăm sóc: người y êu, bạn bè Mong muốn có một món trang sức đẹp, một món đồ lưu niệm để thể hiện tình cảm là một nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên họ phải cân nhắc nhiều yếu tố để quyết định mua sản phẩm gì ở cửa hàng nào. Những yếu tố đó bao gồm giá cả, mẫu mã, chất lượng .Trong đó có thể nói hai yếu tố quan trọng nhất là giá cả và mẫu mã. Qua khảo sát thị trường đồ lưu niệm và quà tặng tại khu vực làng đại học Thủ Đức nhóm chúng tôi thấy rằng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này chưa đáp ứng được nhu cầu của sinh viên. Có nơi thì giá mềm nhưng mẫu mã không đẹp và ngược lại. Trên thực tế để thõa mãn nhu cầu của mình nhiều sinh viên phải lang thang trên mạng hay các shop ở trên thành phố với mong muốn tìm được một món đồ hợp sở thích của mình hay của người mà họ muốn tặng quà.

pdf43 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2362 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thương mại điện tử - Www.giftshock.com.vn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - LUẬT KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Môn học THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Đề tài: WWW.GIFTSHOCK.COM.VN Giảng viên hướng dẫn: Phan Phi Yến Nhóm thực hiện: Nhóm số 1 Lớp: K08407B Danh sách nhóm : 1. Trương Trọng Chiến K084071289 2. Mai Thanh Hoài K084071312 3. Hoàng Thị Như Huệ K084071316 4. Bùi Văn Hùng K084071317 5. Nguyễn Thị Hồng Liên K084071327 ( Nhóm trưởng ) 6. Nguyễn Thị Ngọc Tài K084071367 7. Phan Chí Thành K084071369 8. Nguyễn Thị Thanh Thảo K084071374 9. Nguyễn Mạnh Tháp K084071376 10. Lê Huy Toàn K084071384 11. Trần Việt Trung K084071395 12. Phan Thị Thanh Tuyền K084071401 13. Hoàng Văn Vĩ K084071405 Thành phố Hồ Chí Minh, 11 tháng 04 năm 2011 1 MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 3 CHƯƠNG 1: ............................................................................................................. 4 XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN TRANG WEB WWW.GIFTSHOCK.COM.VN ................................................................................ 4 1.1 Ý tưởng kinh doanh ......................................................................................... 4 1.2 Mục đích kinh doanh ........................................................................................ 5 1.3 Kế hoạch kinh doanh ........................................................................................ 5 1.3.1 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh .............................................................. 5 1.3.2 Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu .................................................. 6 1.3.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh ....................................................................... 7 1.3.4 Cơ cấu tổ chức ......................................................................................... 12 1.3.5 Giải pháp công nghệ của dự án ................................................................. 13 1.3.6 Phương thức thanh toán và giao hàng ....................................................... 13 1.3.7 Kế hoạch marketing cho dự án ................................................................. 14 1.3.8 Phân tích SWOT: ..................................................................................... 15 1.3.9 Kế hoạch tài chính của dự án: ................................................................... 16 CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG WEBSITE ................................................................... 18 2.1 Giới thiệu khái quát về website Giftshock.com.vn .......................................... 18 2.2 Cấu trúc và thành phần cơ bản của trang web ................................................. 21 2.2.1 Trang chủ ................................................................................................. 22 2.2.2 Đặt hàng ................................................................................................... 23 2.2.3 Thanh toán ............................................................................................... 25 2.2.4 Liên hệ ..................................................................................................... 27 2.2.5 Thú nhồi bông .......................................................................................... 29 CHƯƠNG 3 TỔNG KẾT VÀ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ................................................ 32 3.1 Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng ................................................................... 32 2 3.2 Các yêu cầu mà dự án chưa đáp ứng được ..................................................... 32 3.3 Những thuận lợi trong triền khai dự án ........................................................... 33 3.4 Những khó khăn cản trở việc thực hiện dự án ................................................ 33 3.5 Phương hướng phát triển – Đề xuất ................................................................ 34 LỜI KẾT ................................................................................................................. 35 TÀI LIỆU THAM KHẢO ....................................................................................... 36 BÁO CÁO QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC NHÓM 1 GIFTSHOCK.COM.VN .............. 37 3 LỜI MỞ ĐẦU Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì vai trò của công nghệ thông tin và Internet ngày càng đóng một vị trí quan trọng, đặc biệt là vai trò của internet. Có internet là bạn đã có cả thế giới trong tầm tay, từ việc tra cứu thông tin đến mua sắm. Đặc biệt với áp lực công việc thì việc tiết kiệm thời gian trở thành yếu tố sống còn. Vì vậy mà việc mua sắm thông qua internet trở thành một phương thức được ưa chuộng. Bạn có thể thấy rõ điều này qua sự phát triển ồ ạt của các trang web bán hàng trực tuyến mà không thể không kể đến sự thành công vang dội của amazon.com. Với những lợi ích to lớn của bán hàng trực tuyến hay thương mại điện tử mang lại cho khách hàng như cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp, giảm chi phí thời gian mua sắm cho người tiêu dùng….nên triển vọng cho doanh nghiệp kinh doanh loại hình này là rất lớn. Trong giới sinh viên tiềm năng thị trường rất đáng kể, bởi vậy nhóm đã hướng thị trường mục tiêu của mình vào đối tượng này ,vừa gẫn gũi vừa dễ thực hiện. Đối tượng này có nhu cầu nhưng lại thiếu kinh phí. Nhóm quyết định thành lập giftshock.com để kinh doanh mặt hàng gấu bông, phụ kiện, đây là những mặt hàng mà sinh viên chưa được đáp ứng tốt. Với sự nỗ lực của nhóm và tiềm năng của thị trường, web giftshock.com sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn sinh viên. 4 CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN TRANG WEB WWW.GIFTSHOCK.COM.VN 1.1 Ý tưởng kinh doanh Sinh viên là đối tượng tiêu dùng tuy ít tiền nhưng nhu cầu mua sắm rất lớn. Tâm lý của lứa tuổi này là rất muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Những món phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức kim loại…đóng vai trò quan trọng không thua kém gì quần áo. Hơn nữa lứa tuổi sinh viên là lứa tuổi có nhiều mối quan hệ cần phải chăm sóc: người yêu, bạn bè… Mong muốn có một món trang sức đẹp, một món đồ lưu niệm để thể hiện tình cảm là một nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên họ phải cân nhắc nhiều yếu tố để quyết định mua sản phẩm gì ở cửa hàng nào. Những yếu tố đó bao gồm giá cả, mẫu mã, chất lượng….Trong đó có thể nói hai yếu tố quan trọng nhất là giá cả và mẫu mã. Qua khảo sát thị trường đồ lưu niệm và quà tặng tại khu vực làng đại học Thủ Đức nhóm chúng tôi thấy rằng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này chưa đáp ứng được nhu cầu của sinh viên. Có nơi thì giá mềm nhưng mẫu mã không đẹp và ngược lại. Trên thực tế để thõa mãn nhu cầu của mình nhiều sinh viên phải lang thang trên mạng hay các shop ở trên thành phố với mong muốn tìm được một món đồ hợp sở thích của mình hay của người mà họ muốn tặng quà. Với mong muốn giải quyết những khó khăn này cho sinh viên tại làng đại học,nhóm chúng tôi quyết định lập trang web www.giftshock.com.vn chuyên kinh doanh đồ phụ kiện,quà tặng… cho sinh viên làng đại học và các khu vực lân cận. Tại sao lại kinh doanh qua mạng mà không là kinh doanh truyền thống? Qua sự xem xét kỹ lưỡng về ưu khuyết điểm của mỗi loại hình kinh doanh, nhóm thấy rằng kinh 5 doanh qua mạng có những lợi thế so với kinh doanh truyền thống như tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Web giftshock.com sẽ phát huy những mặt mạnh này đồng thời khác phục những điểm yếu về tính trực quan, uy tín…Tại giftshock.com bạn sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp nhu cầu với mẫu mã đa dạng với giá rất sinh viên. 1.2 Mục đích kinh doanh - Trở thành một địa chỉ quen thuộc, uy tín và đáng tin cậy để các bạn sinh viên mua sắm. - Tạo ra sự thuận tiện cho các bạn sinh viên trong khu vực làng đại học Thủ Đức và khu vực lân cận trong việc mua sắm những món hàng phụ kiện dễ thương và những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. - Thử nghiệm bản thân, lấy kinh nghiệm, tạo bước đệm đầu tiên để bước đi trên con đường khởi nghiệp. - Khai thác, mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận và toàn thành phố nhằm cung cấp những sản phẩm hữu ích cho toàn thể sinh viên. 1.3 Kế hoạch kinh doanh 1.3.1 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh Chúng tôi kinh doanh yếu hai danh mục sản phẩm: hàng phụ kiện và quà lưu niệm. 1.3.1.1 Hàng phụ kiện Trong danh mục hàng phụ kiện, chúng tôi có các mặt hàng: dây chuyền, vòng đeo tay, đồng hồ, bông tai,… Điểm đặc biệt của những mặt hàng này là đẹp, đa dạng và giá rất “mềm”, hợp với túi tiền của sinh viên. Do có người quen ở chợ Kim Biên, nhóm chúng tôi đã có nguồn cung những mặt hàng này tại chợ Kinh Biên với đúng giá sĩ cho nên giá bán của chúng tôi rất rẻ. Và bộ phận kinh doanh trong nhóm thường xuyên tìm kiếm những mặt hàng mới về, lạ mắt, bảo đảm cung cấp những phụ kiện hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ ngày nay. 1.3.1.1 Quà lưu niệm 6 Trong danh mục quà lưu niệm, chúng tôi chủ yếu kinh doanh bốn mặt hàng là gấu bông, hàng độc,“ly tình yêu” và tranh ghép “khoảnh khắc khó phai” Về gấu bông, chúng tôi cũng lấy hàng tự chợ Kim Biên với giá rất rẻ. Và đặc biêt là những chú gấu bông này luôn là những mẫu hàng mới và xinh xắn nhất do mỗi lần lấy hàng, chúng tôi chỉ chọn những mặt hàng đẹp, mới lạ và độc đáo. Chúng tôi quan niệm “Chất lượng mới là cái cốt lõi”. Về hàng độc, chúng tôi tìm kiếm những mặt hàng độc đáo từ nhiều nguồn ( chợ, shop online,…) để cung cấp đến các bạn một món quà thật lạ, khó tìm thấy. Về mặt hàng “Ly tình yêu” và tranh ghép “khoảnh khắc khó phai”, đây là những mặt hàng độc đáo, mới lạ và mang theo những kỷ niệm khó quên, những tình cảm của khách hàng khi mua sản phẩm. Vì sao vậy? Những chiếc ly ở đây không phải là những cái ly uống nước bình thường mà là những chiếc ly được thiết kế hình ảnh theo đúng ý tưởng của khách hàng, khách hàng có thể in lên ly những hình ảnh mà khách hàng muốn, chẳng hạn như những tấm hình chụp chung, những lời nhắn nhủ yêu thương đầy ý nghĩa. Tranh ghép “khoảnh khắc khó phai” cũng vậy, cũng được thiết kế theo ý muốn của khách hàng. Khách hàng tự mình tạo ra những bức tranh ghép lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ và gửi tặng đến những người thương yêu của mình. Đó chắc hẳn là một món quà đầy ý nghĩa. 1.3.2 Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu 1.3.2.1 Phân tích thị trường Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Chất lượng cuộc sống gia tăng làm con người quan tâm nhiều hơn nũa đến đời sống tinh thần của mình. Do đó nhu cầu về quà lưu niệm, để thể hiện tình cảm với người thân là một nhu cầu tất yếu và tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, trong cái nhộn nhịp và hối hả của cuộc sống, con người như bị cuốn trôi đi với công việc, không có nhiều thời gian để chọn cho những người thân yêu của mình những món quà ý nghĩa. Nắm bắt được nhu cầu đó Giftshock.com.vn ra đời với mục tiêu mang lại cho khách hàng những món quà mới lạ, độc đáo với giá cả rẻ nhất có thể, thuận tiện trong 7 mua bán, giao dịch, giúp khách hàng không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn chọn được món quà ý nghĩa cho những người thân yêu. 1.3.2.2 Khách hàng mục tiêu Toàn thể sinh viên làng đại học quốc gia và các trường lân cận. Lý do lựa chọn: Cùng với sự mở rộng của thị trường truyền thống thì thị trường online đang ngày càng phát triển, và sinh viên là đối tượng tiếp cận nhanh chóng về sự phát triển của khoa học kỹ thuật, cho nên việc tiếp cận với thị trường online đối với sinh viên là dễ dàng và thuận tiện cả về thời gian, không gian. Toàn thể làng đại học quốc gia có diện tích 643,7 hecta với hơn 20000 sinh viên đang sinh sống và học tập, điều này thể hiện một nhu cầu lớn về mua sắm, giải trí…thêm vào đó, trong vòng bán kính 4km trở lại thì cũng không có các trung tâm mua sắm hay cửa hàng đáp ứng được nhu cầu của sinh viên. Mặt khác, sinh viên là đối tượng có thu nhập thấp, chủ yếu dựa vào chu cấp của ba mẹ, nhưng lại có nhu cầu mua sắm cực kỳ lớn, do đó hàng hóa có giá rẻ, đa dạng mẫu mã sẽ phù hợp với sinh viên. Và việc bán hàng online có thể đáp ứng được các nhu cầu này nhờ việc tận dụng được các lợi thế của thương mại điện tử. Nắm bắt được nhu cầu này giftfshock.com.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của các bạn sinh viên 1.3.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh Các đối thủ của giftshock.com.vn được chia thành hai loại: đối thủ online và đối thủ offline. 1.3.3.1 Đối thủ online Có thể nói mạng network là không biên giới, chính vì vậy đối thủ cạnh tranh với giftshock.com có rất nhiều nhưng do mặt hàng của giftshock có bán các loại hàng hóa trùng với 1 số mặt hàng của hai trang web này nên chúng tôi chọn để đánh giá và phân tích đối thủ cạnh tranh, và do giới hạn về nhiều mặt ,để phù hợp với tầm của giftshock thì chúng tôi xét 2 trang web mà chúng tôi chọn làm đối thủ chính: 8 lexitin.com và chipchipshop.com dựa trên các tiêu chí: chủng loại mặt hàng, giá và đối tượng khách hàng. TÊN TRANG WEB lexitin.com chipchipshop.com Chủng loại mặt hàng Bán các mặt hàng liên quan đến phụ kiện, và đồ dùng như túi xách, mắt kính, ví…nhưng không có thú nhồi bông Bán rất nhiều mặt hàng từ đồ trang trí, đồ lưu niệm ,đồ chơi và cả phụ kiên hitech… Giá Khá mềm so với túi tiền của sinh viên. Chỉ những mặt hàng nhỏ như móc khóa thì rẻ :15- 40k Còn lại giá các phụ kiện hay đồng hồ thì từ 80k- 90k Khá đắt nếu so với túi tiền của sinh viên. Chỉ đồ trang trí thì giá từ 50k trở lên Phụ kiện thì từ 80k – 250k Đối tượng khách hàng Chủ yếu là cho sinh viên . Chủ yếu là cho những bạn sinh viên có nhiều tiền và những người có thu nhập cao thích sưu tập hàng độc. Sau đây là phân tích điểm mạnh, điểm yếu của cả 3 trang web : giftshock.com, lesitin.com, chipchipshop.com. Xét về điểm mạnh Phân tích giftshock.com lexitin.com chipchipshop.c om Giá Rất mềm, phù hợp với túi tiền của sinh viên Khá mềm nhưng không phải tất cả sản phẩm đều giá Khá cao nhưng hàng hóa xứng đáng với cái giá 9 mềm đó Chủng loại mặt hàng: Do chỉ chuyên môn hóa 2 dòng sản phẩm là phụ kiện, và quà lưu niệm nên các mặt hàng của từng chủng loại tương đối đa dạng về chất liệu lẫn mẫu mã. Bán rất nhiều loại mặt hàng và các thứ hầu như có liên quan đến nhau nên người mua hàng có thể chọn lựa dễ dàng. Bán các mặt hàng đa dạng và rất độc đáo. Đối tượng khách hàng Do có giá mềm và nhiều hàng hóa nên có thể thu hút được khách hàng mục tiêu là sinh viên, học sinh. Có thể thu hút được cả sinh viên và cả các đối tượng khác Thu hút được nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập Xét về điểm yếu Phân tích giftshock.com lexitin.com chipchipshop.com Giá Mềm nên các khách hàng khó tính đánh giá không cao Khá mềm nhưng hàng hóa lại có vẻ không tốt. Khá cao nên khó thu hút được sinh viên ít tiền Chủng loại mặt hàng: Do chỉ chuyên môn hóa 3 loại sản phẩm là phụ kiện, thú nhồi bông và đồng hồ nên sinh viên khó có khả năng lựa chọn thêm. Bán rất nhiều loại mặt hàng và các thứ hầu như có liên quan đến nhau nhưng lại thiếu gấu bông – quà tặng phổ biến. Bán các mặt hàng đa dạng nhưng có phần hỗn tạp, tức là có cả phụ kiện hi- tech, đồ dùng cá nhân chứ không chuyên biệt về quà tặng. 10 Đối tượng khách hàng Do có giá mềm và nhiều hàng hóa nên chỉ thu hút được sinh viên. Do giá mềm nhưng không phải tất cả nên sinh viên, học sinh khó chọn lựa. Thu hút được nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập, mà bỏ sót 1 số lượng lớn những người thích mua quà là học sinh, sinh viên. 1.3.3.2 Đối thủ offline Các đối thủ cạnh tranh chính của giftshock ở thị trường offline là: Đó là các cửa hàng nhỏ nằm giữa làng đại học, các đối thủ được xem là mạnh nhất của giftshock ở thị trường truyền thống là cửa hàng Hoàng Sương (ở trước cổng ktx) và cửa hàng Giftshop ( gần cổng khoa học tự nhiên). Việc phân tích các đối thủ này dưa trên các tiêu chí: sự đa dạng các mặt hàng, giá, vị trí địa lý, phong cách phục vụ,… Điểm chung của hai cửa hàng này là các thú bông thường bé, nhưng với mức giá từ 70-230, có thể nói một cách tương đối là giá như vậy là đắt. Tên cửa hàng Hoàng Sương Giftshop Điểm mạnh Điểm yếu Điểm mạnh Điểm yếu Mặt hàng Nhiều loại mặt hàng gồm: thú bông, áo quần, đồ phụ kiện cho quần áo và đồ trang sức… Ít có sự thay đổi về kiểu dáng các mặt hàng, không theo kịp thị hiếu cùa tuổi teen. đa dạng hóa nhưng không chuyên sâu vào một loại sản phẩm nào, do đó sản phẩm của mỗi loại Tập trung vào đồ lưu niệm như thú nhồi bông, đồ phụ kiện, các dụng cụ để làm quà tặng như dụng cụ đan len, giấy gói quà… Do có sự tập trung, nên các mặt hàng được đầu tư đa Các loại thú bông thường nhỏ, ít có loại lớn. 11 ít không có nhiều kiểu dáng. dạng hóa về kiểu dáng, màu sắc… Vị trí địa lý Vì được đặt trước cổng ktx nên có vị trí khá thuận lợi, tạo tính thuận tiện cho sinh viên mua hàng, nhất là sinh viên sống trong ktx Vì được đặt ở sát đường, nhiều xe cộ đi lại, do đó bụi nhiều làm hàng hóa nhìn không được mới Vì được đặt gần trường Khoa học tự nhiên là nơi tập trung đông sinh viên qua lại, và thuê trọ nên cửa hàng này có vị trí khá thuận lợi, thuận tiện mua hàng Cửa hàng nhỏ khó nhìn thấy Trưng bày hàng hóa Hàng hóa trưng bày không có thứ tự, không gian tối do thiếu anh sáng Cửa hàng nhỏ, nhưng trưng bày đẹp, không gian sáng Cung cách phục vụ Nhiệt tình Nhiền nhân viên, nên khi vào lựa đồ có cảm giác không thoải mái Nhiệt tình, thân thiện. Giá Do bị ảnh hưởng bởi giá thuê mặt bằng, do đó giá bán cao, giá dao động từ 50- trên 200 ngàn Giá rẻ hơn, tuy nhiên các con thú bé nên một cách tương đối giá vẫn 12 đắt, giá trung bình từ 35-trên 120 ngàn 1.3.4 Cơ cấu tổ chức TÊN CHỨC NĂNG SỐ LƯỢNG ƯỚC TÍNH GHI CHÚ BAN QUẢN LÝ Điều hành hoạt động chung. Xây dựng kế hoạch phát triển và quảng bá trang web. Đại diện công ty làm việc với các đối tác. 2 nhân viên BAN KINH DOANH  Tìm nguồn hàng đẹp và lấy hàng từ nhà phân phối.  Nhận đơn hàng từ khách hàng.  Giao hàng cho khách hàng. 6 nhân viên BAN KỸ THUẬT  Xây dựng trang web.  Cập nhật thông tin về sản phẩm và những thông tin lien quan lên trang web.  Xử lý những vấn đề kỹ thuật khi có sự cố xảy ra. 2 nhân viên BAN MARKETING  Xây dựng kế hoạch marketing cho trang web và sản phẩm.  Thực hiện những kế hoạch đã 4 nhân viên 13 đề ra hiệu quả. BAN TÀI CHÍNH  Quản lý quỹ, tài chính.  Thực hiện giao dịch thu chi với các đối tác. 1 nhân viên 1.3.5 Giải pháp công nghệ của dự án - Cấp độ kinh doanh: Cấp độ 2 - giao dịch - Xây dựng website  Đăng ký tên miền cấp 3 : www.giftshock.com.vn  Nơi đăng ký tên miền : Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT Phí đăng ký tên miền : 350.000 VNĐ/năm  Phí duy trì tên miền là 350.000 VNĐ/năm  Duy trì DNS trên máy chủ của FPT (FTI): miễn phí 1.3.6 Phương thức thanh toán và giao hàng 1.3.6.1 Cách thức mua hàng  Mua hàng trực tiếp từ trang web: www.giftshock.com.vn  Điện thoại liên hệ: 0838 -112-113 hoặc 090 9056788  Yahoo & Skype: giftshock.  Địa chỉ: + Khu phố 6 – phường Linh Trung – Quận Thủ Đức.  Đặt hàng qua email: Soạn email gửi tới địa chỉ: dathang@giftshock.com.vn với nội dung: 1. Tên món hàng lựa chọn 2. Thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, số điện thoại) 3. Địa điểm và thời gian giao hàng 4. Gửi kèm thông tin thanh toán (Áp dụng đối với hình thức thanh toán chuyển khoản) 5. Ghi chú và yêu cầu khác (nếu có) 1.3.6.2 Cách thức giao hàng: 14 - Giao hàng miễn phí cho các đơn đặt h
Luận văn liên quan