Bất cứ ai trong cuộc sống này đều có những khoảnh khắc tuyệt vời mà họ
muốn lưu giữ mãi mãi những giây phút đó, và ngày cưới của họ là một trong những
khoảnh khắc “vàng” như vậy. Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại hơn, năng
động hơn, nhu cầu lưu giữ những nét đẹp trong ngày cưới của các bạn trẻ cũng theo
đó mà nâng lên một tầm cao mới. Nếu như trước đây các đôi uyên ương muốn đơn
thuần là lưu giữ hình ảnh thì bây giờ họ còn có nhu cầu làm đẹp hơn, tạo nên sự khác
biệt nhất cho sự kiện trọng đại của đời mình. Bắt kịp được những nhu cầu hiện hữu
đó, các ảnh viện, studio áo cưới ngày càng xuất hiện nhiều với các dịch vụ vô cùng đa
dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn trẻ. Các bạn trẻ ngày càng có nhiều sự lựa chọn
cho ngày cưới của mình thêm sinh động và ý nghĩa hơn. Ở Huế, ảnh viện áo cưới
Khánh Shyna từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên được nhiều bạn trẻ
biết đến với một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vậy đâu là điều tạo nên sự khác biệt
giữa Khánh Shyna và các ảnh viện áo cưới khác? Đó là lý do mà nhóm đã chọn đề tài
“Tìm hiểu hoạt động dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna”.
25 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2429 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Tìm hiểu hoạt động dịch vụ tại ảnh viện khánh shyna, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
0
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
QUẢN TRỊ DỊCH VỤ
Nhóm học phần: NO3
Tiểu luận:
TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ TẠI
ẢNH VIỆN KHÁNH SHYNA
GVHD: Nguyễn Quốc Khánh
Huế, 27-1
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
1
MỤC LỤC
A. MỞ ĐẦU.
B. NỘI DUNG:
I. Sơ lược về Ảnh viện Khánh Shyna ................................................................. 03
II.Tìm hiểu cụ thể dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna ....................................... 04
1.Số kênh số pha hoạt động của Ảnh viện .......................................................... 04
1. ..................................................................................................................... B
iện pháp khắc phục khía cạnh tâm lý khách hàng trong lúc chờ đợi ........... 05
2. ..................................................................................................................... C
ác yếu tố của hệ thống xếp hàng ................................................................... 07
3. ..................................................................................................................... C
ác mô hình về chất lượng dịch vụ của các nhà nghiên cứu đã từng thực
hiện về ngành dịch vụ .................................................................................. 10
4. ..................................................................................................................... K
hảo sát và điều tra ý kiến khách hàng về dịch vụ ......................................... 11
5. ..................................................................................................................... P
hân tích những ưu nhược điểm của hoạt động dịch vụ tại Ảnh viện
Khánh Shyna ................................................................................................ 16
6. ..................................................................................................................... Q
uản trị nhu cầu và quản trị công suất tại Khánh Shyna............................... 20
7. ..................................................................................................................... C
ác phương án phát triển ............................................................................... 23
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
2
A. LỜI MỞ ĐẦU
Bất cứ ai trong cuộc sống này đều có những khoảnh khắc tuyệt vời mà họ
muốn lưu giữ mãi mãi những giây phút đó, và ngày cưới của họ là một trong những
khoảnh khắc “vàng” như vậy. Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại hơn, năng
động hơn, nhu cầu lưu giữ những nét đẹp trong ngày cưới của các bạn trẻ cũng theo
đó mà nâng lên một tầm cao mới. Nếu như trước đây các đôi uyên ương muốn đơn
thuần là lưu giữ hình ảnh thì bây giờ họ còn có nhu cầu làm đẹp hơn, tạo nên sự khác
biệt nhất cho sự kiện trọng đại của đời mình. Bắt kịp được những nhu cầu hiện hữu
đó, các ảnh viện, studio áo cưới ngày càng xuất hiện nhiều với các dịch vụ vô cùng đa
dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn trẻ. Các bạn trẻ ngày càng có nhiều sự lựa chọn
cho ngày cưới của mình thêm sinh động và ý nghĩa hơn. Ở Huế, ảnh viện áo cưới
Khánh Shyna từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên được nhiều bạn trẻ
biết đến với một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vậy đâu là điều tạo nên sự khác biệt
giữa Khánh Shyna và các ảnh viện áo cưới khác? Đó là lý do mà nhóm đã chọn đề tài
“Tìm hiểu hoạt động dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna”.
B. NỘI DUNG
I. Sơ lược về Ảnh viện Khánh Shyna
Ảnh viện Khánh shyna được thành lập ngày 7 tháng 6 năm 2005 bởi nhà thiết
kế 23 tuổi tài năng Trần Thiên Khánh, cơ sở ban đầu của Ảnh viện đặt tại 198 Đinh
Tiên Hoàng - Thuận Lộc - Huế, sau một thời gian đi vào kinh doanh khá hiệu quả,
Ảnh viện chuyển địa điểm sang số 10 Hùng Vương – Tp.Huế. Khánh shyna đã nhận
được nhiều giấy chứng nhận cho tài năng của mình như “Chuyên gia trang điểm hàng
đầu Việt Nam”, “Chuyên gia trang điểm xuất sắc tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm
2010”........
Thông tin liên lạc:
Điện thoại: 054 3898 628/ 090.5979.529
Email: Khanhshynabridal@gmail.com
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
3
Website:
Khánh Shyna là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ trang
điểm và phục vụ cưới hỏi ở Huế. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ phục vụ ngày cưới
như trang điểm cô dâu và cho thuê váy cưới, áo dài, chụp ảnh cưới (trong nhà, ngoại
cảnh, tiệc cưới) hay quay phim tiệc cưới, Khánh Shyna còn cung cấp dịch vụ trang
điểm cho những người có nhu cầu như đi dự tiệc, dạ hội, khiêu vũ…
II. Tìm hiểu cụ thể dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna
1. Số kênh số pha hoạt động của Ảnh viện:
Nhìn tổng thể Khánh shyna có hệ thống hoạt động nhiều kênh, nhiều pha.
Khánh Shyna hoạt động khá quy mô với 13 nhân viên (kênh). Các nhân viên
được phân chia phục vụ trong tất cả các hoạt động dịch vụ chính của ảnh viện Khánh
Shyna như cho thuê váy cưới, áo dài, chụp ảnh cưới và đặc biệt là make_up.
Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Khánh Shyna đều trải qua quá
trình phục vụ bao gồm các giai đoạn nhất định.
Ở dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài, gồm có 4 giai đoạn (4 pha): Đầu tiên
khách hàng sẽ được ngắm nhìn, mặc thử cũng như được các nhân viên tư vấn nhiệt
tình để chọn được những áo dài hoặc váy cưới mà phù hợp với mình nhất. Tiếp đến,
họ sẽ được lấy lịch hẹn nhận váy cưới hoặc áo dài đồng thời thanh toán một phần giá
trị của dịch vụ cho thuê. Sau đó, khi đến ngày hẹn thì khách hàng sẽ đến nhận váy
cưới hoặc áo dài về sử dụng. Cuối cùng, sau khi sử dụng xong áo hoặc váy thì khách
hàng sẽ mang đến trả cho Ảnh viện và thanh toán nốt số tiền còn lại.
Ở dịch vụ chụp ảnh cưới, bao gồm chụp ảnh trong phòng, chụp ảnh ngoại cảnh
hay chụp ảnh tiệc cưới, quay phim. Gồm có 4 giai đoạn phục vụ: Đầu tiên khách hàng
sẽ tham khảo giá và chất lượng của các mức dịch vụ.Tiếp đến, họ sẽ được lấy lịch hẹn
và thanh toán một phần chi phí thuê chụp ảnh, quay phim. Khi đến ngày hẹn, các ê-
kip của Ảnh viện sẽ tiến hành toàn bộ các hoạt động chụp ảnh, quay phim với khách
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
4
hàng. Sau khi có ảnh và phim, Ảnh viện sẽ tiến hành chỉnh sửa, thiết kế và đến hẹn,
khách hàng sẽ đến lấy phim, ảnh và thanh toán phần còn lại cho Ảnh viện.
Ở dịch vụ make_up bao gồm make_up cô dâu và make_up thông thường, gồm
có 3 giai đoạn chính: Đầu tiên, khách hàng nghiên cứu và chọn kiểu make_up phù
hợp.Sau đó, khách hàng sẽ chọn mức giá và lấy lịch hẹn, thanh toán một phần.Cuối
cùng, khi đến lịch hẹn, khách hàng sẽ đến và được các chuyên gia của Ảnh viện trang
điểm đúng theo yêu cầu về chất lượng dịch vụ mà khách hàng đã chọn.
Đối với các khách hàng có nhu cầu như đi dự tiệc, khiêu vũ, dạ hội..... thì cũng trải
qua các giai đoạn tương tự như trên, loại khách hàng này thường tập trung ở hai dịch
vụ là thuê áo dài hoặc váy và dịch vụ make_up, họ có thể bỏ qua yếu tố lấy lịch hẹn vì
nhu cầu của họ là tức thời còn các yếu tố khác vẫn được thực hiện.
2. Biện pháp khắc phục khía cạnh tâm lý khách hàng trong lúc chờ đợi
Hầu hết khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna đều tỏ
ra hài lòng về cách phục vụ của Ảnh viện. Khánh Shyna đã khá thành công trong việc
khắc phục khía cạnh tâm lý của khách hàng trong lúc chờ đợi đến lượt phục vụ của
mình. Cụ thể là Khánh Shyna đã tiến hành hiệu quả các giải pháp như:
Lấp thời gian trống, che giấu độ dài thật của thời gian chờ đợi bằng cách:
Chuẩn bị báo, tạp chí liên quan đến các vấn đề thời trang, kinh tế, cho khách hàng
đọc. Đưa thêm các catologe được thiết kế đẹp để khách hàng tham khảo thêm về các
mẫu áo cưới, áo dài hoặc các mẫu chụp ảnh điển hình.....
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
5
Ảnh viện cũng trang bị thêm tivi, hệ thống internet để khách hàng tiện theo dõi
các kênh giải trí hoặc truy cập những thông tin cần thiết trong lúc chờ đợi.
Nhân viên của quầy tiếp đón khách một cách nhiệt tình bằng cách là pha nước mời
khách, hỏi xem nhu cầu của khách hàng khi đến tiệm, và trước khi được người thợ
chính phục vụ thì khách hàng sẽ được tư vấn bởi những nhân viên về việc chọn trang
phục, kiểu tóc hay trang điểm như thế nào cho phù hợp với từng đối tượng khách
hàng riêng biệt......
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
6
Ngay khi khách hàng vào Ảnh viện, các nhân viên liền thể hiện thái độ niềm
nở, cử chỉ thân thiện, lịch sự để khách hàng biết được là “chúng tôi đã biết được sự có
mặt của quý khách”. Các nhân viên cũng quan tâm đến những khó khăn và lúng túng
của khách để phục vụ kịp thời, đặc biệt là những khách hàng ít hiểu biết về thẩm mĩ
cũng như những khách hàng lần đầu tiên đến với Ảnh viện.
Các nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, không có hiện tượng cung cấp dịch vụ bị
rỗi, không để khách hàng phải đợi lâu mà không có lý do chính đáng, phục vụ nhanh
chóng khẩn trương, không trì hoãn, gây khó khăn cho khách hàng. Để tạo được sự
công bằng thì ở đây ai đến trước sẽ được phục vụ trước, và nhằm tránh khỏi việc
khách hàng phải chờ đợi thì tiệm đã lên lịch hẹn trước đó và khi khách hàng tới sẽ
được phục vụ ngay.
Trong trường hợp khách hàng phải chờ đợi hoặc việc phục vụ đến chậm hơn so
với lịch hẹn thì các nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng biết lý do tại sao phải chờ
đợi, nếu biết được điều này họ sẽ cảm thấy bớt lo lắng và căng thẳng hơn.
3. Các yếu tố của hệ thống xếp hàng:
Các yếu tố trong hệ thống xếp hàng của Khanh Shyna bao gồm:
3.1. Lượng khách ban đầu.
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
7
Lượng khách hàng ban đầu ở Ảnh viện là không đồng nhất và hữu hạn bởi vì
đối tượng kết hôn là có thể ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, hơn nữa nhiều
khách hàng đến tiệm chỉ để trang điểm đi dự tiệc hoặc tham gia văn nghệ, khiêu
vũ…,và số lượng khách đến tại một thời điểm hoàn toàn có thể xác định được và có
giới hạn.
3.2. Tiến trình dòng khách đến.
Khách hàng đến với Ảnh viện là chủ động, dưới sự kiểm soát của Ảnh viện và
mang tính tổ chức. Điều này có nghĩa là khi khách hàng đến với Ảnh viện Khánh
shyna thì sẽ được các nhân viên tư vấn và lập lịch hẹn, trao đổi giá cả để việc trang
điểm, chụp ảnh hoặc thuê áo cưới sau này sẽ dễ dàng hơn. Ảnh viện kiểm soát một
phần dòng khách đến thông qua các lịch hẹn trước (được xem như là đơn đặt hàng).
Ở đây, khách hàng đến ảnh viện có sự kiểm soát của khách hàng tức là họ có thể sử
dụng hoặc không sử dụng dịch vụ của Ảnh viện.
3.3. Cấu hình hàng chờ.
Đối với cấu hình hàng chờ thì Khánh Shyna chọn dạng thứ hai là khách hàng
sẽ xếp một hàng chờ duy nhất. Khách hàng đến sẽ xếp hàng chờ, các nhân viên sẽ
được bố trí để phục vụ lần lượt các khách hàng, khi một khách hàng được phục vụ
xong, khách hàng tiếp theo sẽ vào thế chỗ mà khách hàng kia vừa bỏ trống.
Với dạng hàng chờ này sẽ có khá nhiều ưu điểm:
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
8
Với kiểu hàng chờ này thì ai đến trước sẽ được phục vụ trước điều này đảm
bảo tính công bằng cho tất cả mọi người.
Khách hàng sẽ không phải lo lắng, đắn đo để chọn hàng chờ vì chỉ một hàng
duy nhất.
Khách hàng sẽ khó từ bỏ dịch vụ cũng như tính cá nhân được nâng cao do
khoảng cách giữa người chờ và người đang được phục vụ khá lớn nên đảm bảo sự
riêng tư cá nhân nhất định.
Bên cạnh đó, nó cũng có một số nhược điểm như:
Vì hàng chờ cố định nên sẽ không che dấu được độ dài thật của hàng chờ.
Nếu như khách hàng bỏ đi thì sẽ bị mất lượt và phải xếp lại ngay từ đầu.
3.4. Kỷ thuật hàng chờ.
Khánh Shyna áp dụng hai loại kỷ luật hàng chờ là:
Kỷ luật hàng chờ cố định: căn cứ vào thời gian chờ đợi, ai đến trước sẽ được
phục vụ trước, loại này thì mang tính cứng nhắc và thụ động.
Linh hoạt dựa trên thuộc tính cá nhân của khách hàng:
Ưu tiên: dịch vụ đang trong giai đoạn làm cho một khách hàng tạm dừng lại để
giải quyết cho khách hàng mới với mức độ ưu tiên cao hơn. Ví dụ, khi nhân viên đang
tư vấn về việc chọn áo cưới cho cô dâu và chú rể mà bỗng dưng có một khách hàng
khác đến trang điểm để đi dự tiệc, thì nhân viên đó có thể tạm gác việc tư vấn và
chuyển sang làm cho khách hàng mới.
Phân biệt: Đối với những khách hàng lớn có lịch hẹn trước thì tiệm sẽ tạm
hoãn lại các công việc và tập trung vào làm cho khách hàng đó. Để đảm bảo chất
lượng dịch vụ tốt nhất, Ảnh viện không nhận đặt trước dịch vụ ồ ạt mà giới hạn trên
cơ sở đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng
Thời gian giải quyết thấp nhất: lựa chọn những khách hàng có thời gian phục
vụ ngắn nhất để phục vụ. Chẳng hạn, tiệm đang có nhiều khách với nhiều nhu cầu
khác nhau, nhưng sẽ ưu tiên cho người vào mà chỉ thuê cái gì đó rồi đi ngay hơn so
với người cần trang điểm để chụp ảnh cưới.
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
9
Với kỉ luật hàng chờ linh hoạt cùng một lúc Khánh shyna có thể phục vụ được nhiều
người, giảm bớt thời gian chơ trung bình nhưng thời gian phục vụ sẽ bị kéo dài ra.
3.5. Tiến trình phục vụ.
Tiến trình phục vụ tại Khánh Shyna rất linh hoạt:
Bố trí nhân viên phục vụ hợp lý, vào những tháng cao điểm của mùa cưới thì
lượng nhân viên sẽ làm việc với năng suất cao hơn.
Trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng ở tiệm của nhân viên
ngày càng được nâng cao.
Tuy năng suất phục vụ tăng nhưng chất lượng vẫn không hề suy giảm chính vì
vậy mà cái tên Khánh Shyna đã trở nên rất quen thuộc mỗi khi nhắc đến.
4. Các mô hình về chất lượng dịch vụ của các nhà nghiên cứu đã từng thực
hiện về ngành dịch vụ này:
4.1. Dự án thành lập dịch vụ chụp ảnh ngoài trời Nguyễn Chuyên – SV
Nguyễn Thị Phương Uyên
cuoi-ngoai-troi-nguyen-chuyen.1269531.html
4.2. Thiệp cưới điện tử - kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường
– Sam Franklin
ve-moi-truong.1242504.html
4.3. Báo cáo về xu hướng áo cưới Việt Nam năm 2012 của Vinaresearch
ad=rja&ved=0CCsQFjAA&url=http%3A%2F%2Fwww.vinaresearch.net%2Fuserfile
s%2FW%26S_Bao_cao_ve_xu_huong_ao_cuoi_Viet_Nam_2012.pdf&ei=FhG6UPS
TG-
bUigfKnYC4CA&usg=AFQjCNGupgUIGzyJDg5fA0j15nmDADptqg&sig2=mwUF
7dCpdo3UOop1qs0Gnw
4.4. Bài viết về Khánh Shyna trên báo Khám phá Huế
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
10
4F98-AA42-3624B6D4C022&bvid=9452&AspxAutoDetectCookieSupport=1
4.5. Show diễn thời trang áo cưới mang tên Fashion show Khánh Shyna
2012 đã quy tụ hơn 20 hoa khôi, người đẹp tại thành phố Huế.
vay-cuoi-doc-dao-he-2012-98559.html
4.6. Khánh Shyna dùng facebook quảng bá hình ảnh
ad=rja&ved=0CFEQFjAE&url=http%3A%2F%2Fvi-
vn.facebook.com%2Fkhanh.shyna&ei=yBa6UKCJCcmoiAez2YC4BQ&usg=AFQjC
NGH56B1IY5QoPZVbOjfc58B5A2_Lg&sig2=U6O6_zyH6Kr13O3BrjyD0Q
5. Khảo sát và điều tra ý kiến khách hàng về dịch vụ
Dịch vụ tại Khánh shyna có thể khẳng định rằng rất tốt. Tuy nhiên khi đến với
Khánh shyna khách hàng không được phát bảng hỏi để thăm dò ý kiến của khách
hàng về chất lượng dịch vụ ở đây. Ảnh viện mới chỉ thu thập ý kiến khách hàng qua
địa chỉ của Ảnh viện trên mạng xã hội facebook. Cũng có thể nói đây là nhược điểm
trong dịch vụ khiến Khánh shyna không thể hiểu được hết khách hàng của mình và
khách hàng cũng hạn chế trong việc trình bày ý kiến, đóng góp của mình.
Lí do của vấn đề này một phần do tính đặc thù của dịch vụ, thời gian của khách
hàng là có giới hạn và không gian của dịch vụ không thích hợp để tiến hành khảo
sát....
Trên phương diện nghiên cứu, tìm hiểu, cảm nhận về dịch vụ này của Khánh
Shyna nhóm xin đề xuất một bảng khảo sát về chất lượng dịch vụ như sau:
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
11
KHÁNH SHYNA BRIDAL STUDIO
Địa chỉ: 10 Hùng Vương, Huế
ĐT: (054)3898628 ; DĐ: 0905979529
Email: Khánh Shynabridal@gmail.com
Website: www.Khánh Shynabridal.com
BẢNG KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Kính gửi: Quý khách hàng
Khánh Shyna trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Khánh
Shyna trong thời gian vừa qua. Nhằm mục đích thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của
Quý khách, rất mong Quý khách dành chút thời gian để trả lời các câu hỏi bên dưới nhằm
giúp chúng tôi cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.
Tên khách hàng:……………………………….Số điện thoại:………………………….
Để trả lời câu hỏi Quý khách vui lòng đánh dấu X vào các ô trống bên cạnh các
đáp án mà Quý khách lựa chọn
Quý khách biết Khánh Shyna qua phương tiện thông tin nào ?
□ 1. Internet □ 2. Báo chí, tạp chí □ 3. Website củaKhánh Shyna
□ 4. Gia đình/ Bạn bè □ 5. Tivi □ 6. Nguồn khác
PHẦN I: DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM.
Câu 1. Dịch vụ trang điểm của Khánh Shyna được đánh giá như thế nào dưới đây:
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
12
1.Chất lượng và nhanh chóng 2.Bình thường 3.Còn kém và chậm
4.Khác…………………………
Câu 2. Quý khách hàng có ý định chuyển sang dùng dịch vụ ở nơi khác không?
1.Có 2.Không 3.Đang xem xét
4.Khác………………………..
Câu 3.Các dụng cụ tại Khánh Shyna đã đáp ứng nhu cầu cơ bản của quý khách chưa?
1. Đầy đủ các dụng cụ và hiện đại.
2. Dụng cụ phù hợp với nhu cầu tối thiểu
3. Dụng cụ còn ít và kém chất lượng.
4.Khác……………………………………………………………………
Câu 4. Theo Quý khách, thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên là:
1.Thân thiện, lịch sự, có thái độ tốt, phục vụ công bằng tới tất cả các khách hàng
2. Thiếu tính chuyên nghiệp và quan tâm tới khách hàng
3.Khác……………………………………………………………………
Câu 5. Với mong muốn dịch vụ trang điểm mang lại sự hài lòng cho khách hàng hơn
nữa, xin hãy nêu ý kiến đánh giá của Quý khách về dịch vụ của chúng tôi (Ngoài các
nội dung trên).
…………………………………………………………………………………..………………
…………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………
PHẦN II: DỊCH VỤ CHỤP ẢNH
Câu 1. Các hình thức chụp ảnh của Khánh Shyna đã đáp ứng được yêu cầu của Quý
khách chưa?
1.Đáp ứng được 2.Ít kiểu chụp 3. Các kiểu chụp phong phú
4.Khác………………
Câu 2. Chất lượng của dịch vụ này thuộc tiêu chí nào dưới đây:
1.Chuyên nghiệp, chất lượng cao và Quý khách rất hài lòng
2.Bình thường, tương đối hài lòng.
3. Còn phát sinh nhiều lỗi, Quý khách không hài lòng
4.Khác………………………………….
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
13
Câu 3. Theo Quý khách, dịch vụ của các tư vấn viên về chụp ảnh có đáp ứng đủ nhu
cầu thông tin của Quý khách không?
1.Đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu và chuyên nghiệp
2.Chưa đáp ứng đủ
3. Đáp ứng đủ nhưng thiếu chuyên nghiệp
4.Khác………………………..
Câu 4. Với mong muốn dịch vụ hụp ảnh mang lại sự hài lòng cho khách hàng hơn nữa,
xin hãy nêu ý kiến đóng góp của Quý khách cho dịch vụ của chúng tôi (Ngoài các nội
dung trên).
…………………………………………………………………………………..………………
…………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………
PHẦN III: DỊCH VỤ CHO THUÊ ÁO CƯỚI.
Câu 1. Kiểu dáng và chất liệu áo cưới thuộc tiêu chí nào dưới đây:
1.Đơn giản, chất liệu thông thường 2. Đa dạng, chất liệu tốt 3.
Khác……………………………………
Câu 2. Việc nhận các thông tin về kiểu áo cưới, khuyến mãi tới Qúy khách hàng là:
1.Nhanh, luôn cập nhật kịp thời
2.Thông tin chậm
3.Ít khi nhận được thông tin từ Khánh Shyna
4.Không bao giờ nhận được
Câu 3. Theo Quý khách việc Khánh Shyna triển khai dịch vụ thực hiện thuê áo cưới
Online có đem lại lợi ích gì cho quý khách về thời gian và công sức không?
1.Không đem lại tiện ích gì về thời gian và công sức
2.Đem lại tiện ích tương đối về thời gian và công sức
3.Đem lại tiện ích rất lớn trong việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng
4.Ý kiến khác…………………………………………………………….
Câu 4. Với mong muốn dịch vụ cho thuê áo cưới sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng
hơn nữa, xin hãy nêu ý kiến đánh giá của Quý khách về công tác tư vấn Khách hàng
nói chung và tư vấn khi gặp khó khăn về quá trình chọn thuê nói riêng từ phía Khánh
Shyna. (Ngoài các nội dung trên).
Quản trị dịch vụ Studio Khánh Shyna
14
…………………………………………………………………………………..………………
…………………………………………………………………………………..………………
……………………………………………............................................
PHẦN IV: ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP DỊCH VỤ.
Nếu cho thang điểm từ 01 đến 10 để đánh giá c