Đề tài Tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang - Mũi Né

Tour du lich của công ty chúng tôi đã đánh giá và phân tích khúc thị trường như sau : Thị trường Vũng Tàu là một thị trường tiềm năng ,người dân có thu nhập cao ,nói chung là GDP của tỉnh tương đối cao ,là một trong những tỉnh có đóng góp nhiều vào việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước . Đa số người dân ở Vũng Tàu ,có mức thu nhập cao nên họ thường rất muốn đi du lịch ở những nơi khác để tận hưởng những điều mới lạ … Dân số ở Vũng Tàu là dân số trẻ ,nên rất năng động ,nên họ rất thích đi du lịch . Độ tuổi 23 đến 35 theo như phân tích thì độ tuổi này ,năng động ,thích khám phá ,đi du lịch ,và có thu nhập ổn định .ngoài ra công ty còn đưa ra tiêu thức chính để phân khúc thị trường sử dụng sản phẩm của công ty . Về địa lý : Vũng Tàu thuộc vùng đông nam bộ ,và là thành phố ,giáp Bà Rịa và huyện Long Điền ,cách thành phố HCM 125km . Dân số khoảng 350.000người (năm 2008) Độ tuổi từ 23 đến 35 chiếm tỉ lệ cao . Khí hậu : phía nam ,hai mùa mưa nắng Dân số : trẻ Giới tính : nam ,nữ không đồng đều Quy mô gia đình : trung bình Chu kỳ sống của gia đình : trẻ ,có gia đình ,con từ 6t – 18 t … Thu nhập :trên 2 triệu Ngành nghề : kỹ thuật ,thư ký ,dầu khí ,quản trị ,bán hàng ,marketing … Trình độ ; đa số là trung học ,cao đẳng ,đại học ,…. Tôn giáo : đạo phật ,thiên chúa giáo ,… Quốc tịch : Việt Nam , Nga … Tầng lớp xã hội :bình dân ,trung lưu ,thượng lưu . Lối sống :cầu tiến ,và thành đạt …

doc19 trang | Chia sẻ: ducpro | Lượt xem: 2820 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang - Mũi Né, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề Bài : Tour du lịch Vũng Tàu – Nha Trang – Mũi Né Bài làm Mục lục I.Định vị thị trường mục tiêu 1. Xác định sản phẩm du lịch 2. Phân tích khúc thị trường 3. Đánh giá khúc thị trường 4. Thị trường mục tiêu II.Thiết kế tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né 1.Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né 2. Lịch trình chi tiết III.Chiến Lược Marketing 1. Giá Cả 2. Phân phối 3.Xúc tiến IV.Những quy định của công ty . V. Kết luận . 1.1. Xác định sản phẩm du lịch: Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói .ở Việt Nam du lịch ngày càng được chú trọng và phát triển .ngược lại do tốc độ phát triển của kinh tế - xã hội , nên nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng tăng .Tour du lich Vũng Tàu – Nha Trang – Mũi Né là một tour du lịch rất hấp dẫn cho du khách ,đến tham quan ,nghỉ dưỡng và mua sắm .du khách đến đây sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành ,mát mẻ , khung cảnh thơ mộng ,lung linh huyền ảo của đất trời ,va những dịch vụ rất tuyệt vời…du khách sẽ rất thoải mái và vui vẻ … 2.1. Phân tích khúc thị trường : Tour du lich của công ty chúng tôi đã đánh giá và phân tích khúc thị trường như sau : Thị trường Vũng Tàu là một thị trường tiềm năng ,người dân có thu nhập cao ,nói chung là GDP của tỉnh tương đối cao ,là một trong những tỉnh có đóng góp nhiều vào việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước . Đa số người dân ở Vũng Tàu ,có mức thu nhập cao nên họ thường rất muốn đi du lịch ở những nơi khác để tận hưởng những điều mới lạ … Dân số ở Vũng Tàu là dân số trẻ ,nên rất năng động ,nên họ rất thích đi du lịch . Độ tuổi 23 đến 35 theo như phân tích thì độ tuổi này ,năng động ,thích khám phá ,đi du lịch ,và có thu nhập ổn định .ngoài ra công ty còn đưa ra tiêu thức chính để phân khúc thị trường sử dụng sản phẩm của công ty . Về địa lý : Vũng Tàu thuộc vùng đông nam bộ ,và là thành phố ,giáp Bà Rịa và huyện Long Điền ,cách thành phố HCM 125km . Dân số khoảng 350.000người (năm 2008) Độ tuổi từ 23 đến 35 chiếm tỉ lệ cao . Khí hậu : phía nam ,hai mùa mưa nắng Dân số : trẻ Giới tính : nam ,nữ không đồng đều Quy mô gia đình : trung bình Chu kỳ sống của gia đình : trẻ ,có gia đình ,con từ 6t – 18 t … Thu nhập :trên 2 triệu Ngành nghề : kỹ thuật ,thư ký ,dầu khí ,quản trị ,bán hàng ,marketing … Trình độ ; đa số là trung học ,cao đẳng ,đại học ,…. Tôn giáo : đạo phật ,thiên chúa giáo ,… Quốc tịch : Việt Nam , Nga … Tầng lớp xã hội :bình dân ,trung lưu ,thượng lưu . Lối sống :cầu tiến ,và thành đạt … 3.1. Đánh giá khúc thị trường . Từ những yếu tố đã phân tích ở trên công ty chúng tôi thấy ,thị trường du lịch ở Vũng Tàu là một thị trường đầy tiềm năng .và đặc biệt công ty chúng tôi sẽ chú trọng độ tuổi từ 23 đến 35 .bởi lẽ chúng tôi chọn thị trường ở Vũng tàu . Theo như phân tích thì ở Vũng tàu thì công ty du lịch còn ít ,nên cạnh tranh còn chưa cao ,nên nó cũng là yếu tố thuận lợi cho công ty phát triển được thị trường mục tiêu . Quy mô và mức độ tăng trưởng của khúc thị trường :về quy mô thì nhỏ nhưng có mức độ tăng trưởng cao .Điều này rất phù hợp với tiềm năng của công ty chúng tôi ,vì công ty chúng tôi mới thành lập ,quy mô còn nhỏ ,và nguồn vốn còn hạn chế ,nên công ty chúng tôi chọn khúc thị trường này để công ty có đủ khả năng đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của khách .Và khúc thị trường này sẽ mang lại cho công ty chúng tôi lợi nhuận cao . Mức độ hấp dẫn của khúc thị trường :mang lại cho công ty chúng tôi lợi nhuận cao ,và khả năng mở rộng quy mô công ty ra các vùng lân cận ,như: Bà Rịa ,Bình Thuận …để đánh giá được mức độ hấp dẫn của khúc thị trường chúng tôi đã xem xét những yếu tố sau : Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường là thấp ,bởi ví các công ty này chất lượng phục vụ còn thấp ,và sản phẩm còn nghèo nàn ,thị phần các công ty này nắm giữ còn thấp … Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh mới : là rất ít ,bới vì việc gia nhập ngành nghề cũng không phải dễ dàng ,và nhanh chóng được . Mối đe dọa về các sản phẩm thay thế: sản phẩm thay thế của công ty chúng tôi là: dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp mới ,thiết kế xây dựng ,giới thiệu việc làm ,visa,và dịch vụ sữa chửa tại nhà (điện nước ,nhà cửa …)dịch vụ vận chuyển ,bán vé máy bay ,ôtô ,tàu hoả …nhưng sản phẩm thay thế của công ty chúng tôi hầu như các công ty du lịch khác ít có khả năng cạnh tranh . Khách hàng : công ty chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu ,và công ty chúng tôi luôn thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng như khuyếm mãi ,tặng thưởng cho những khách hàng sử dụng nhiều sẩn phẩm của công ty ,và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho khách hàng .nên khách hàng luôn quan tâm đến các san phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi . Mục tiêu của công ty chúng tôi là phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng . 4.1. Thị trường mục tiêu . Tour du lịch của công ty chúng tôi hướng tới khách hàng có độ tuổi từ 23 đến 35 .sở dỉ chúng tôi chọn lứa tuổi này là sau khi chúng tôi đã phân tích tất cả các yếu tố như: trình độ ,tâm lý ,thu nhập …như ở trên .thị trường này mang lại cho công ty chúng tôi lợi nhuận ,và phù hợp với công ty chúng tôi về cung cấp và thoả mản các dịch vụ cho khách hàng .và những đối tượng này là những người thường xuyên sử dụng các sản phẩm mà công ty chúng tôi đề ra .họ rất thích đi du lịch ,giải quyết những căng thẳng sau thời gian làm việc ,và phục vụ cho mục đích tìm tòi những cái mới cho họ .công ty chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái ,vui vẻ ,và những điều thú vị sau mỗi chuyến đi . II. Thiết kế tour du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né. 1.2. Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né. Nha Trang là một thành phố ven biển ,là trung tâm kinh tế ,chính trị ,văn hóa ,khoa học – kỷ thuật và du lịch của tỉnh Kháng Hòa .Nha Trang được Thủ Tướng chính phủ công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. du khách đến với Nha Trang được tận hưởng những phong cảnh thiên nhiên ,những bãi biển tuyệt đẹp ,những cuộc thi hoa hâu …và còn thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời ở nơi đây . đến với địa điểm thứ hai đó là  Tháp bà : đến Nha Trang không thể không nhắc đến tháp bà (hay còn gọi lá tháp ponagar, hay Tháp Thiên Y Thánh Mẫu ).tháp Bà nằm trên một đỉnh ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 m so với mặt nước biển ,thuộc phường Vĩnh Phước ,cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc .Đây là một khu đền tháp Chanpa đặc biệt ,là khu đền thờ cổ duy nhất của vương quốc Cham pa .có lịch sử hình thành từ thế kỷ thứ 8 đến nay. tổng thể kiến trúc của Tháp Bà gồm ba tầng, đi từ dưới lên. Ðến thăm Tháp Bà Nha Trang, ngoài việc tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, tâm linh còn có dịp thưởng thức những vũ điệu Chăm-pa do đội múa dân tộc Chăm biểu diễn. Những vũ điệu Chăm-pa làm đắm say du khách, tạo cho họ ấn tượng đẹp khi đến với nơi tôn kính này. Theo truyền thuyết, Thiên Y Thánh Mẫu - chính là Mẹ xứ sở đã có công tạo lập xứ sở, duy trì nòi giống, dạy người dân trồng bông dệt vải, gieo cấy lúa nước, chăn nuôi lợn, gà...; đồng thời Bà cũng là người đã chở che cho người dân trong vùng và lân cận tránh thiên tai, địch họa, nên lễ hội Tháp Bà là lễ hội tạ ơn Mẹ xứ sở, hội tụ tấm lòng thành của  cả người Chăm và người Việt. Lễ hội này đã được Bộ Văn hóa - Thông tin xếp hạng là một trong 16 lễ hội quốc gia vào năm 2001. Nha Trang vốn đã nổi tiếng nhờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng... và Tháp Bà là một trong những điểm hấp dẫn của du khách khi đến thăm nơi này. Hòn chồng : là một thắng cảnh tự nhiên ở thành phố Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước. Khu vực này là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên, ngoài ra còn có Hòn vợ ở gần đó và Hội quán vịnh Nha Trang có dạng nhà rường Huế được xây ở phía trên.Khu vực Hòn Chồng là một quần thể những khối đá lớn, nhỏ nhiều tầng, nhiều lớp với những hình thù kỳ dị xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển như có một bàn tay khổng lồ nào sắp đặt, tạo dựng trong một trò chơi xếp hình tinh nghịch. Có những khối đá rất lớn trên những khối đá nhỏ hơn, nhìn rất chênh vênh, hờ hững. Lạ nhất là trên một khối đá lớn như một ngôi nhà tầng nằm trên mỏm cao nhất, mặt tương đối bằng phẳng hướng ra biển có in dấu một bàn tay khổng lồ hằn sâu trong đá.  Chùa Long Sơn :hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự, tọa lạc ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn dưới chân núi Trại Thủy ở Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất Khánh Hòa. Khuôn viên chùa có chiều rộng 44,5 m, chiều dài hơn 72 m. Bên cạnh chùa là giảng đường của Trường Trung cấp Phật học Khánh Hòa và trụ sở của Giáo hội Phật giáo Khánh Hòa. Chính điện rộng 1.670 m², có một tượng Phật Tổ bằng đồng đang ngồi thuyết pháp, cao 1,6 m, nặng 700 kg.  Viện Hải Dương Học : là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.Viện Hải dương học được người Pháp thành lập năm 1922, được xem là một trong những cơ sở nghiên cứu sớm nhất ở Việt Nam và là nơi có bộ sưu tầm các hiện vật về cuộc sống hải dương lớn nhất Đông Nam Á. Ở đây có lưu trữ 20.000 mẫu của 4000 loài động thực vật biển. Ở đây có trưng bày những loại động vật quý hiếm như bò biển (dugong), bộ xương cá voi khổng lồ. Viện Hải dương học Nha Trang không những là một viện nghiên cứu mà còn là điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách yêu thích sinh vật biển.  Vinperland: bao gồm khu resort,khu công viên Giải trí Vinpearl có một loạt các trò chơi trong nhà và ngoài trời, Làng Ẩm thực, với các nhà hàng đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, Phố Mua sắm với nhiều cửa hàng và dịch vụ, từ đồ thủ công mỹ nghệ tới quần áo thời trang. Hội trường là một không gian khép kín có thể chứa tới 1500 khách với khán phòng được thiết kế một cách hoàn mỹ giúp cân bằng giữa hai trạng thái: làm việc và nghỉ ngơi, để đảm bảo những buổi làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, quần thể còn có một rạp hát ngoài trời hoành tráng với 5000 chỗ ngồi với một sân khấu quay, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện trong đó có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.  Hồ cá Trí Nguyễn : Nằm trên đảo Hòn Miễu cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km, về phía Nam, khu du lịch Trí Nguyên là một địa chỉ được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước biết đến bởi các dịch vụ đặc sắc, riêng có và cảnh đẹp của nó.  Phan Thiết :là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Thuận. Phan Thiết nằm trên quốc lộ 1A (chiều dài quốc lộ 1A đi qua là 7 km), cách Thành phố Hồ Chí Minh 198 km về hướng Đông. Phan Thiết là đô thị của miền Trung, thuộc khu vực Nam Trung Bộ, tuy nhiên, theo quy hoạch phát triển đến năm 2025, nó sẽ là đô thị cấp vùng Đông Nam Bộ. Diện tích tự nhiên là 206,45 km², bờ biển trải dài 57,40 km.  Mũi Né : đó là tên của một mũi biển ,là một trung tâm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết ,ngày nay Mũi Né là một phường của thàng phố Phan Thiết ,đang được hình thành và nâng cấp thành thị xã của tỉnh Bình Thuận .Mũi Né là một bờ biển hoang sơ ,nằm rất xa đường giao thông ,chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo ,nhưng nó đã mọc lên hàng trăm khu resort.Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng đông bắc ,Mũi Né được nối liền với thành phố biển này với con đường Nguyễn Đình Chiểu một tuyến đường giao thông quan trọng .Du khách đến với Mũi Né được tận hưởng khung cảnh hoang sơ ,những làng chài ,và xem những hoạt động của làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam .và suối Hồng ,đồi Cát Vàng ,đồi Cát Bay  . 2.2. Lịch trình chi tiết . Tên tour  Vũng Tàu – Nha Trang – Mũi Né   Thời gian  4 Ngày 3 Đêm   Địa điểm  Nha Trang – Mũi Né   Xuất phát  Vũng Tàu   Trở về  Vũng Tàu   Khởi hành  05h thứ 5   Phương tiện  Ô Tô (có thể tuỳ thuộc vào nhu cầu khách hàng )   Giá  1.420.000 VND(trọn gói)/1 khách   Ngày 1: Vũng tàu - Nha Trang Sáng: Khởi hành đi Nha Trang - Ăn sáng trên đường đi ,đến Nha Trang quý khách nhận phòng khách sạn, sau đó xe và hướng dẫn viên đưa đi tham quan các danh lam thắng cảnh trong thành phố Nha Trang. Điểm dừng đầu tiên quý khách tham quan là: Tham quan Chùa Long Sơn, ngôi chùa lớn nhất của thành phố Nha Trang, với Tượng Phật cao hàng chục mét tọa lạc trên đỉnh đồi Trại Thủy. Trưa: Quý khách dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều: Tham quan Viện Hải Dương Học - trung tâm nghiên cứu sinh vật biển lớn nhất miền Trung với hơn 200 loài sinh vật biển. Tiếp tục cuộc hành trình tham quan Tháp Bà Ponagar - một quần thể di tích đền tháp cổ của người Chăm, nơi đây còn được gọi là Thánh Đường của người Chăm. Sau bữa tối, xe đón quý khách đưa xuống cảng đi cáp treo tham quan khu vui chơi giải trí Vinpearland – Hòn Ngọc Viễn Đông với các trò chơi cảm giác mạnh, tha hồ la hét thoải mái với trò chơi Đu Quay Mạo Hiểm, Trượt Ống Nước Cao Tốc tại công viên nước... Sau đó xe đưa quý khách về nghỉ đêm tại khách sạn. Ngày 2: Tham quan Nha Trang Sáng : Hòn Chồng - một kiệt tác hùng vỹ của thiên nhiên đã ban tặng cho Nha Trang. Ngoài ra tại đây còn có Hội Quán Hòn Chồng - nơi sáng tác và bán các tác phẩm tranh cát nghệ thuật Tiếp theo tàu đến Bãi tranh tắm biển vui chơi các trò chơi giải trí: môtô nước, dù bay, canô… Tiếp tục tàu đến Con Sẻ Tre.. Quý khách dùng bữa trưa trên đảo, thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Chiều : Tiếp theo xe và hướng dẫn đưa quý khách đến Khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà tại đây quý khách thưởng thức dịch vụ ngâm bùn khoáng, tắm nước khoáng nóng. Đặc biệt hơn là bùn khoáng tại đây còn có hiệu quả rất tốt đối với các loại bệnh: ngoài da, thấp khớp…Quý khách sẽ cảm thấy thật sản khoái sau những ngày làm việc vất vả. Tối : quý khách tự do tham quan và mua sắm đặc sản của Nha Trang. Ngày 3 : Nha Trang – Mũi Né Sáng: Dùng điểm tâm sáng, trả phòng, xe đón quý khách khởi hành đi Mũi Né. Trên đường đi xe dừng ăn cơm trưa tại biển Cà Ná – băi biển đẹp, phong cảnh hữu t́ình với từng gợn sóng nhỏ lăn tăn trên mặt nước (quý khách nhớ mang theo máy ảnh nhé!). Chiều: 14h00: Xe đến Mũi Né quý khách tham quan Làng Chài – Suối Hồng – Đồi Cát Vàng – Đồi Cát Bay (đồi cát trắng). Tại đây quý khách tha hồ chơi các trò chơi trượt cát từ đỉnh đồi xuống chân đồi, cảm giác thật tuyệt vời và thú vị. Quý khách đến Phan Thiết nhận phòng nghỉ ngơi, Tối tự do mua sắm đặc sản tại siêu thị Coopmart – siêu thị lớn nhất thành phố Phan Thiết. Ngày 4: Mũi Né – Vũng Tàu Sáng ăn sáng ,trả phòng trở về Vũng Tàu III. Chiến lược marketing . 1.3.Chiến lược định giá Dữ kiện của công ty chúng tôi đề ra : Thời gian 4 ngày 3 đêm Phương tiện :xe 50 chỗ có máy lạnh tolet ,karaoke. Bao gồm : Tiền xe : 1000.000 đồng / ngày . Tiền khách sạn : 150.000 đồng /phòng đôi /đêm Ăn uống : 120.000 đồng /ngày Phí tham quan : 120.000 đồng cho cả chuyến Hướng dẫn viên : 150.000 đồng ./ngày Bảo hiểm : 1.500 đồng /khách /ngày Ck:10% Gb Cb: 10% Gb T: 5% Gb Xác định định phí và biến phí : Chi phí  Định phí (FC)  Biến Phí (VC)   Thuê xe  4000.000 đồng    Tiền phòng   225.000 đồng   Tiền ăn   480.000 đồng   Vé tham quan   120.000 đồng   Phí thuê hướng dẫn  600.000 đồng    Phí bảo hiểm   6000 đồng   Tổng  4.600.000 đồng  831.000 đồng   Cách Lập giá: 1.Tiền Xe: 1000.000/đồng /ngày * 4= 4000.000 đồng. 2.Tiền ăn : 120.000 đồng /ngày *4= 480.000 đồng 3.Tiền khách sạn :The Light hotel : 150.000 đồng/ phòng đôi / đêm /2 *3 = 225.000 đồng. 4 . Phí tham quan : 10.000 đồng/1 điểm * 12 điểm = 120.000 đồng 5. Hướng dẫn viên : 150.000 đồng / ngày * 4 = 600.000 đồng 6. Bảo hiểm : 1.500 đồng / 1 khách *4 =6000 đồng Cách tính : Giá thành :Z(50khách ) =VC +FC/Q =831.000 +4.600.000/50 = 923.000 Giá bán : G(50khách ) = Z/1-35% =923.000/ 1-35% = 1.420.000 Số khách hòa vốn : Ghv(50khách) =FC/Gb-VC =4.600.000/1.420.000-831.000 = 7,8 = 8( khách ) Với 8 khách thì công ty sẽ hoà vốn Bảng giá công ty đưa ra cho khách hàng : Thời gian 4 ngày 3 đêm Giá trọn gói : 1.420.000 đống / khách Phương tiện :xe 50 chỗ có máy lạnh tolet ,karaoke. Bao gồm : Tiền xe : 1000.000 đồng / ngày . Tiền khách sạn : 150.000 đồng /phòng đôi /đêm Ăn uống : 120.000 đồng /ngày Phí tham quan : 120.000 đồng cho cả chuyến Hướng dẫn viên : 150.000 đồng ./ngày Bảo hiểm : 1.500 đồng /khách /ngày 2.3. Chiến lược phân phối . Công ty sẽ phân phối rộng rãi sản phẩm của mình ra thị trường Vũng Tàu ,và sẽ tiến dần ra các vùng lâ cận .và khi nắm vững được thị phần công ty chúng tôi sẽ mở rộng quy mô .và chiến lược phân phối của chúng tôi như sau : 3.3. Chiến lược xúc tiến . Công ty chúng tôi sẽ sử dụng PR ,và thông qua các nhà lãnh đạo của tỉnh để quảng bá thương hiệu của công ty . Quảng bá qua website của công ty và các website nổi tiếng khác,hay phát tờ rơi .và sử dụng phương tiện truyền thông như : báo ,đài ,ti vi … Thông tin trực tiếp thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty ,và bộ phận marketing .nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và trả lời những câu hỏi thắc mắc của khách hàng .và khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và vui vẻ hơn. IV.Những quy định của công ty . 1. Gía tour - Giá tour du lịch trong nước nên được tính: được tính bằng VNĐ (Đồng Việt Nam) - Giá tour chỉ bao gồm những khoản được liệt kê trong phần "Bao gồm" trong chương trình tour, Công ty không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần "Bao gồm". 2. Giá dành cho trẻ em Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour, bé ngủ chung giường với bố mẹ. Trẻ em từ 2 - dưới 12 tuổi: 75% đến 85% giá tour người lớn (tùy tour), bé ngủ chung giường với bố mẹ Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn 3. Thời gian đăng ký tour Quý Khách nên đăng ký ít nhất 5 ngày trước ngày khởi hành. 4. Huỷ tour và phí hủy tour Trong trường hợp khách hàng báo hủy chuyến đi sau khi công ty đã hoàn tất mọi thủ tục thì chi phí hủy là: Hủy trước 07 ngày : 50% tổng giá trị của chương trình tour. Hủy trước từ 02 đđến 06 ngày : 75 % tồng giá trị của chương trình tour. Hủy trước 01 ngày: 80% tồng giá trị của chương trình tour. Hủy trong vòng 24 giờ : 100% tổng giá trị của chương trình tour. Nếu công ty chậm trễ hoặc không thực hiện được chương trình tham quan theo đúng kỳ hạn như đã ký trong hợp đồng, công ty sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã ứng trước cho công ty và chịu mọi thiệt hại đối với bên thứ ba như là: hàng không, khách sạn, nhà hàng,... 5. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến du lịch Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải được báo trước cho công ty ngay tại thời điểm đăng ký. công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác 6. Khách sạn Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có một giường đôi hoặc hai giường đơn tùy theo cơ cấu phòng của khách sạn. Khách sạn do công ty đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách chọn khi đăng ký đi du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo cho du khách trước khi khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt nếu thông báo trước cho công ty sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). công ty có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ. Giờ nhận phòng tại các khách sạn là sau 13h30. 7. Vận chuyển - Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch. - Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4, 7, 15, 25, 35, 45 chỗ) sẽ được công ty sắp xếp tùy theo số lượng khách từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan. - Với chương trình đi bằng xe lửa - máy bay - tàu cánh ngầm (phương tiện v
Luận văn liên quan