Đề tài Truy cập website trananh.vn tìm hiểu vềmặt hàng kinh doanh, phương thức kinh doanh, phương thức thanh toán và trình bày các bước tựxây dựng cấu hình máy tính trên website

Hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về“thương mại điện tử” ¾ Nghĩa rộng:Thương mại điện tửlà các giao dịch tài chính và thương mại bằng phương tiện điện tử: trao đổi dữliệu điện tử,chuyển tiền điện tử,các hoạt động gửi rút tiền bằng thẻtín dụng. ¾ Nghĩa hẹp:bao gồm các hoạt động thương mại được thực hiện thông qua mạng Internet. ¾ Thương mại điện tửlà việc sửdụng các phương tiện truyền thông điện tửvà công nghệxửlý thông tin sốtrong giao dịch kinh doanh nhằm tạo ta, chuyển tải và định nghĩa lại mối quan hệ đểtạo ra các giá trịgiữa các tổchứvà giữa các tổ chức với các cá nhân (theo Emmanuael Lallana, Rudy Quimbo) ¾ Theo tổchức Thương mại Thếgiới: Thương mại điện tửbao gồm việc sản xuất, quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình cảcác sản phẩm được giao nhận cũng nhưnhững thông tin sốhóa thông qua mạng Internet. ¾ Theo tổchức hợp tác phát triển kinh tếcủa Liên Hợp quốc: Thương mại điện tử được định nghĩa sơbộlà các giao dịch thương mại dựa trên truyền dữliệu qua các mạng truyền thông nhưInternet.

pdf24 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2114 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Truy cập website trananh.vn tìm hiểu vềmặt hàng kinh doanh, phương thức kinh doanh, phương thức thanh toán và trình bày các bước tựxây dựng cấu hình máy tính trên website, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI KHOA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ --W X-- ĐỀ CƯƠNG Đề tài: Truy cập website trananh.vn tìm hiểu về mặt hàng kinh doanh, phương thức kinh doanh, phương thức thanh toán và trình bày các bước tự xây dựng cấu hình máy tính trên website này. Nhóm : 7 Lớp : 1017ECOM0111 Môn : Thương mại điện tử căn bản GV Hướng dẫn : Lê Xuân Cù Hà Nội, 2010   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 MỤC LỤC Phần I: Cơ sở lý luận 1. Thương mại điện tử a. Khái niệm b. Các cấp độ của thương mại điện tử c. Đặc điểm của thương mại điện tử d. Phân loại thương mại điện tử e. Lợi ích của thương mại điện tử 2. Thanh toán điện tử a. Khái niệm b. Ưu thế của thanh toán điện tử c. Yêu cầu cảu hệ thống thanh toán điện tử d. Các hệ thống thanh toán điện tử 3. Website thương mại điện tử Phần II: Nội dung 1. Giới thiệu chung về trananh.vn 2. Các mặt hàng kinh doanh của trananh.vn 3. Phương thức kinh doanh của trananh.vn 4. Phương thức thanh toán của trananh.vn 5. Các bước tự xây dựng cấu hình máy tính trên website trananh.vn Phần III: Kết luận   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 1. Thương mại điện tử • Khái niệm Hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về “thương mại điện tử” ¾ Nghĩa rộng :Thương mại điện tử là các giao dịch tài chính và thương mại bằng phương tiện điện tử: trao đổi dữ liệu điện tử,chuyển tiền điện tử,các hoạt động gửi rút tiền bằng thẻ tín dụng. ¾ Nghĩa hẹp: bao gồm các hoạt động thương mại được thực hiện thông qua mạng Internet. ¾ Thương mại điện tử là việc sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử và công nghệ xử lý thông tin số trong giao dịch kinh doanh nhằm tạo ta, chuyển tải và định nghĩa lại mối quan hệ để tạo ra các giá trị giữa các tổ chứ và giữa các tổ chức với các cá nhân (theo Emmanuael Lallana, Rudy Quimbo) ¾ Theo tổ chức Thương mại Thế giới: Thương mại điện tử bao gồm việc sản xuất, quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình cả các sản phẩm được giao nhận cũng như những thông tin số hóa thông qua mạng Internet. ¾ Theo tổ chức hợp tác phát triển kinh tế của Liên Hợp quốc: Thương mại điện tử được định nghĩa sơ bộ là các giao dịch thương mại dựa trên truyền dữ liệu qua các mạng truyền thông như Internet. • Các cấp độ của thương mại điện tử Các ứng dụng kinh doanh trên Internet được chia là 4 mức độ khác nhau: ¾ Brochureware: Quảng cáo trên Internet. Đưa thông tin lên mạng dưới một website giới thiệu công ty, sản phẩm... Hầu hết các ứng dụng trên Internet ở Việt Nam đều ở dạng này. ¾ eCommerce: Thương mại điện tử. Là các ứng dụng cho phép trao đổi giữa người mua và người bán, hỗ trợ khách hàng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hoàn toàn trên mạng. Đây là hình thức giao dịch giữa người bán và người mua (Business To Customer hay viết tắt là B2C). ¾ eBusiness: Kinh doanh điện tử. Là ứng dụng cho phép thực hiện giao dịch giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác và khách hàng của doanh nghiệp đó (Business To Business hay viết tắt là B2B). B2B bao gồm các ứng dụng như thị trường ảo, quản lý quan hệ khách hàng... ¾ eEnterprise: Doanh nghiệp điện tử. Một số doanh nghiệp ứng dụng cả B2C và B2B. Các doanh nghiệp nay được gọi là eEnterprise.   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 • Đặc trưng của thương mại điện tử Thương mại điện tử là phương thức thương mại sử dụng các phương tiện điện tử để tiến hành các giao dịch thương mại. So với các hoạt động của thương mại truyền thống, thương mại điện tử có một số điểm khác biệt cơ bản sau:  Các bên tiến hành giao dịch trong thương mại điện tử không tiếp xúc trực tiếp với nhau và không đòi hỏi phải biết nhau từ trước.  Các giao dịch thương mại truyền thống được thực hiện với sự tồn tại của khái niệm biên giới quốc gia, còn thương mại điện tử được thực hiện trong một thị trường không có biên giới.  Trong hoạt động giao dịch thương mại điện tử đều có sự tham gia của ít nhất ba chủ thể, trong đó có một bên không thể thiếu được là người cung cấp dịch vụ mạng và các cơ quan chức năng.  Đối với thương mại truyền thống thì mạng lưới thông tin chỉ là phương tiện để trao đổi dữ kiệu, còn đối với thương mại điện tử thì mạng lưới thông tin chính là thị trường.  Có sự trao đổi hàng hóa, dịch vụ, thông tin và tiền tệ qua mạng máy tính và các phương tiện điện tử khác.   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7  Có khả năng cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả đói với các quá trình sản xuất khinh doanh.  Có thể ứng dụng ngay và các ngành dịch vụ (chính phủ điện tử, đào tạo trực tuyến, du lịch, tư vấn).  Sự phát triển của thương mại điện tử gắn liên và tác động qua lại với sự phát triển của công nghệ thông tin.  Dựa trên/liên quan mật thiết với thương mại truyền thống và phụ thuộc sự phát triển mạng internet, truyền thông và phương tiện điện tử  Các hoạt động thương mại điện tử đa dạng, phong phú.  Thương mại điện tử là thuật ngữ mang tích lịch sử • Phân loại thương mại điện tử Cách phân loại chung nhất theo bản chất của giao dịch và mỗi quan hệ giữa các bên tham gia:  Thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp (B2B)  Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)  Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp  doanh nghiệp  người tiêu dùng (B2B2C)  Thương mại điện tử giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp (C2B)  Thương mại điện tử giữa người tiêu dùng và người tiêu dùng (C2C)  Các ứng dụng ngang hàng (P2P)  Thương mại di dộng (mComerce)  Thương mại điện tử nội bộ doanh nghiệp  Thương mại điện tử doanh nghiệp và nhân viên  Thương mại hợp tác  Thương mại điện tử phi kinh doanh • Lợi ích của thương mại điện tử Thương mại điện tử mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia  Với các tổ chức: + Tiếp cận toàn cầu + Giảm chi phí + Hoàn thiện chuỗi cung ứng + Đáp ứng nhu cầu cá biệt của khách hàng + Xây dựng các mô hình kinh doanh mới + Chuyên môn hóa người bán hàng + Rút ngắn thời gian triển khai ý tưởng   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 + Tăng hiệu quả mua hàng + Cải thiện quan hệ khách hàng + Cập nhật hóa tư liệu công ty + Các lợi ích khác  Với người tiêu dùng + Tính rộng khắp + Nhiều sự lựa chọn + Sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu riêng + Sản phẩm và dịch vụ rể hơn + Thông tin sẵn tìm + Tham gia đấu giá trong thương mại điện tử + Bán hàng chưa phải nộp thuế  Với xã hội + Thông tin liên lạc được cải thiện, giảm ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường + Góp phần tạo mức sống cao hơn + Nâng cao an ninh trong nước + Tiếp cận các dịch vụ công 2. Thanh toán điện tử • Khái niệm Thanh toán điện tử (epayment) là việc thanh toán dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, trong đó sử dụng máy tính nối mạng để truyền các thông điệp điện tử, chứng từ điện tử giúp cho quá trình thanh toán nhanh chóng và hiệu quả Hệ thống thanh toán điện tử là phiên bản điện tử của hệ thống thanh toán truyền thống • Ưu thế của thanh toán điện tử  Không bị hạn chế bới không gian  Không bị hạn chế bởi thời gian  Là phương thức thanh toán có nhiều ưu việt o Đẩy mạnh xu thế phát triển của các phương thức thanh toán không tiền mặt o Mở rộng ra các lĩnh vực mới o Đa dạng hóa các hoạt động thanh toán trong lĩnh vực ngân hàng • Yêu cầu của hệ thống thanh toán 1 Tính độc lập 7 Tính tiết kiệm và hiệu quả   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 2 Tính tương tác và dịch chuyển 8 Tính thông dụng 3 Tính an toàn và bảo mật 9 Tính hoán đổi, chuyển đổi 4 Tính ẩn danh 10 Tính linh hoạt 5 Tính phân đoạn 11 Tính hợp nhất 6 Tính dễ sử dụng 12 Tính co dãn • Các hệ thống thanh toán điện tử  Các hệ thống thanh toán thẻ: + Thẻ tín dụng (credit card) + Thẻ ghi nợ (debit card) + Thẻ trả phí (charge card) + Thẻ thông minh (smart card) + Thẻ lưu trữ giá trị (stored value card)  Ví thanh toán, tiền điện tử (tiền số hóa)  Ví điện tử (ví tiền số hóa  Digital wallet)  Séc điện tử  Hóa đơn điện tử (Electronic Bills)  Thanh toán điện tử trong giao dịch B2B Điểm khác biệt lớn nhất giữa thanh toán điện tử và thanh toán truyền thống là thông qua các phương tiện điện tử, loại bỏ hầu hết việc giao nhận giấy tờ và việc ký truyền thống, thay vào đó là các phương pháp xác thực mới.  Đối với doanh nghiệp: Lợi ích lớn nhất của thanh toán điện tử là sự tiết kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho các bên giao dịch. Các giao dịch qua kênh điện tử có chi phí vận hành thấp. Chi phí chủ yếu là đầu tư bạn đầu, trong điều kiện công nghệ phát triển nhanh chi phí đầu tư cũng giảm đáng kể. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhân sự, địa điểm và các chi phí lưu chuyển hồ sơ cho việc giao dịch  Đối với người tiêu dùng: với thanh toán điện tử, các bên có thể tiến hành giao dịch khi ở cách xa nhau, không bị giới hạn bởi không gian địa lý. Với người tiêu dùng, họ có thể ngồi tại nhà để đặt hàng, mua sắm nhiều loại hàng hóa, dịch vụ nhanh chóng. Việc không phải mang theo nhiều tiền mặt, giảm thiểu rủi ro mất tiền, tiền giả, nhầm lẫn…sẽ giảm bớt việc thiếu mình bạch so với giao dịch bằng tiền mặt  Đối với nền kinh tế vĩ mô: Thanh toán điện tử giải quyết được những bất cập của thanh toán dùng tiền mặt: giảm chi phí của xã hội để tổ chức hoạt động thanh toán (chi phí in tiền của Chính phủ, chi phí vận chuyển, bảo quản, kiểm,   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 đếm tiền của hệ thống ngân hàng, các chủ thể tham gia giao dịch thanh toán); hạn chế hành vi phạm pháp của các đối tượng lợi dụng thanh toán với khối lượng lớn để gian lận, trốn thuế, trì hoãn hoặc không thực hiện nghĩa vụ trả nợ đối với ngân hàng hoặc các chủ nợ; đảm bảo an ninh trong thanh toán; hạn chế tội phạm lưu hành tiền gia, đảm bảo lợi ích của các tổ chức cá nhân và tình hình an ninh quốc gia. Thanh toán điện tử giảm khối lượng lưu thông tiền mặt, tăng nhanh khối lượng chu chuyên, thanh toán trong nên kinh tế, cải thiên môi trường văn minh thương mại, thu hút khác du lịch và đầu tư nước ngoài 3. Website thương mại điện tử Website thương mại điện tử cũng là web site động với các tính năng mở rộng cao cấp cho phép giao dịch qua mạng như: giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán qua mạng, quản lý khách hàng, quản lý đơn đặt hàng ... Thành phần của website thương mại điện tử: • Module Sản Phẩm: Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản...vvv. Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm theo dạng e-catalog. Tích hợp sẵn giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart) phục vụ cho nhu cầu mua sắm trên mạng của khách hàng. • Module Thanh Toán Qua Mạng: Module này đi kèm với giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart), phục vụ cho nhu cầu thanh toán qua mạng của khách hàng. • Module Quản Lý Khách Hàng: Lưu giữ thông tin về quá trình đặt hàng, mua hàng, hóa đơn thanh toán...vvv, giúp khách hàng và doanh nghiệp thuận tiện tra cứu khi cần thiết. • Module Dịch Vụ: Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên lạc khi cần thiết. • Module Tin Tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ...vvv. • Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp):   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến... đến doanh nghiệp. • Module Tuyển Dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình. • Module Tạo thăm dò ý kiến Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website. • Module Quảng Cáo Trực Tuyến: Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website. • Tiện ích tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn. • Tích hợp bộ đếm chuyên sâu: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm. • Form liên hệ trực tuyến: Cho phép khách liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu. ¾ 10 website thương mại uy tín tại Việt Nam (theo chương trình Trustvn do Trung tâm phát triển Thương mại điện tử (EcomViet) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam triển khai thực hiện đánh giá và chọn ra 10 website thương mại điện tử tiêu biểu của Việt Nam): www.jetstar.com: Website của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines cho phép khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế. www.golmart.vn: Siêu thị trực tuyến với các mặt hàng tiêu dùng phổ biến. www.linhperfume.com: Shop nước hoa, sản phẩm dưỡng da cao cấp với giá thấp hơn thị trường 10 – 20%.   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 www.25h.vn: Siêu thị trực tuyến cung cấp nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ. www.goodsmart.vn: Siêu thị trực tuyến cùng những thông tin tham khảo dành cho các bà nội chợ. www.luxurytravel.com.vn: website cung cấp các tour du lịch sang trọng, độc đáo dành cho thị trường khách hàng cao cấp tại Việt Nam. www.megabuy.vn: trang web bán hàng trực tuyến B2C, B2B, cung cấp sản phẩm hàng điện tử, thiết bị văn phòng trực tiếp qua mạng internet từ nhà nhập khẩu www.sinhcafe.com.vn: Website cung cấp các tour du lịch tại Việt Nam, Lào, Campuchia. www.hoatuoiquatang.com: Website cung cấp dịch vụ chuyển hoa, quà tặng với các lẵng hoa, quà được thiết kế theo từng mục đích tặng khác nhau. www.lamosi.com.vn: Các sản phẩm nước hoa, dầu thơm của các hãng nổi tiếng thế giới với nhiều mức chiết khấu cho từng sản phẩm.   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 PHẦN II: NỘI DUNG 1. Giới thiệu website trananh.vn Website trananh.vn là cửa hàng điện tử của Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH Tên giao dịch viết tắt: TRANANH DIGITAL WORLD., JSC Địa chỉ: 1174 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội Giấy CNĐKKD và mã số doanh nghiệp số: 0101217009 – đăng ký thay đổi lần thứ 3 – do sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 25/5/2010 Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: Ông Trần Xuân Kiên – Chủ tịch HĐQT ™ Quá trình hình thành và phát triển: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Anh được thành lập theo quyết định số 0102004703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 11/03/2002. Công ty đã chính thức chuyển đổi từ mô hình công ty TNHH sang mô hình công ty cổ phần với tên gọi mới là: Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh kể từ ngày 08/08/2007 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103018927 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Gắn liền quá trình hoạt động và phát triển của Trần Anh là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy vi tính như: chính sách kinh doanh "bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1 trong vòng 6 tháng" & "bảo hành cả trong trường hợp IC bị cháy, nổ", chính sách "cam kết hoàn tiền khi có biến động giá"...Qua đó, Trần Anh luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh vực. Hiện nay Trần Anh là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Khách hàng luôn tin tưởng Trần Anh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ...mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được. Sau một thời gian khẳng định được tên tuổi trên các lĩnh vực kinh doanh Máy tính – linh kiện, Thiết bị giải trí số, Thiết bị văn phòng và Điện thoại di động, ngày 10/10/2009, Trần Anh đã mở rộng sang lĩnh vực Điện tử, Điện lạnh, thiết bị gia dụng với hệ thống Siêu thị Điện máy – IT. Hệ thống siêu thị Điện máy – IT Trần Anh có không gian rộng, phong cách bài trí gian hàng khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thăm quan và lựa chọn sản phẩm. ™ Tầm nhìn của công ty Trần Anh:   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7  Trở thành công ty có hệ thống Siêu thị Điện máy – IT có quy mô, chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam.  Xây dựng Trần Anh trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.  Xây dựng Trần Anh trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất. ™ Giá trị cốt lõi của công ty Trần Anh:  Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;  Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;  Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;  Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội;  Làm việc và hành động trung thực; ™ Triết lý kinh doanh của công ty Trần Anh:  Văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.  Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy, thiết bị số cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn "Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên công ty Trần Anh đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu! 2. Các mặt hàng kinh doanh của trananh.vn Các sản phầm trên trananh.vn cũng đầy đủ như tại hệ thống siêu thị, của hàng điện máy Trần Anh truyền thống. Các mặt hàng gồm có: + Điện tử  Âm thanh bao gồm Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma, Tivi SlimFit, Tivi CRT, Dàn âm thanh, Đàu DVD, Cassette, phụ kiện. + Điện lạnh bao gồm: Tủ lạnh Side by Side, tủ lạnh, điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, Máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng nghiêng, máy sấy quần áo, tủ mát, phụ kiện điện lạnh, tủ đông. + Đồ gia dụng bao gồm: nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp ga, bếp điện từ  lẩu điện, máy nước nóng, bình thủy điện, cây nước nóng  lạnh, quạt các loại,   Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7 ấm siêu tốc, máy xay  ép hoa quả, nồi  chảo  đồ dùng nhà bếp, máy hút bụi, máy rửa bát, máy sấy bát, bàn là, máy sấy tóc  là tóc, bình lọc nước, các loại máy nướng, máy hút ẩm, máy hút bụi, máy pha café, máy chăm sóc sức khỏe, thiết bị điện, máy sấy quần áo, máy khử độc rau quả, các loại cân, máy phun ẩm. + Laptop bao gồm: Máy tính xách tay, chuộ
Luận văn liên quan