Hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về“thương mại điện tử”
¾ Nghĩa rộng:Thương mại điện tửlà các giao dịch tài chính và thương mại bằng
phương tiện điện tử: trao đổi dữliệu điện tử,chuyển tiền điện tử,các hoạt động
gửi rút tiền bằng thẻtín dụng.
¾ Nghĩa hẹp:bao gồm các hoạt động thương mại được thực hiện thông qua mạng
Internet.
¾ Thương mại điện tửlà việc sửdụng các phương tiện truyền thông điện tửvà
công nghệxửlý thông tin sốtrong giao dịch kinh doanh nhằm tạo ta, chuyển tải
và định nghĩa lại mối quan hệ đểtạo ra các giá trịgiữa các tổchứvà giữa các tổ
chức với các cá nhân (theo Emmanuael Lallana, Rudy Quimbo)
¾ Theo tổchức Thương mại Thếgiới: Thương mại điện tửbao gồm việc sản xuất,
quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên
mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình cảcác sản phẩm được
giao nhận cũng nhưnhững thông tin sốhóa thông qua mạng Internet.
¾ Theo tổchức hợp tác phát triển kinh tếcủa Liên Hợp quốc: Thương mại điện tử
được định nghĩa sơbộlà các giao dịch thương mại dựa trên truyền dữliệu qua
các mạng truyền thông nhưInternet.
24 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2114 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Truy cập website trananh.vn tìm hiểu vềmặt hàng kinh doanh, phương thức kinh doanh, phương thức thanh toán và trình bày các bước tựxây dựng cấu hình máy tính trên website, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
KHOA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
--W X--
ĐỀ CƯƠNG
Đề tài: Truy cập website trananh.vn tìm hiểu về mặt hàng kinh
doanh, phương thức kinh doanh, phương thức thanh toán và trình
bày các bước tự xây dựng cấu hình máy tính trên website này.
Nhóm : 7
Lớp : 1017ECOM0111
Môn : Thương mại điện tử căn bản
GV Hướng dẫn : Lê Xuân Cù
Hà Nội, 2010
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
MỤC LỤC
Phần I: Cơ sở lý luận
1. Thương mại điện tử
a. Khái niệm
b. Các cấp độ của thương mại điện tử
c. Đặc điểm của thương mại điện tử
d. Phân loại thương mại điện tử
e. Lợi ích của thương mại điện tử
2. Thanh toán điện tử
a. Khái niệm
b. Ưu thế của thanh toán điện tử
c. Yêu cầu cảu hệ thống thanh toán điện tử
d. Các hệ thống thanh toán điện tử
3. Website thương mại điện tử
Phần II: Nội dung
1. Giới thiệu chung về trananh.vn
2. Các mặt hàng kinh doanh của trananh.vn
3. Phương thức kinh doanh của trananh.vn
4. Phương thức thanh toán của trananh.vn
5. Các bước tự xây dựng cấu hình máy tính trên website trananh.vn
Phần III: Kết luận
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
1. Thương mại điện tử
• Khái niệm
Hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về “thương mại điện tử”
¾ Nghĩa rộng :Thương mại điện tử là các giao dịch tài chính và thương mại bằng
phương tiện điện tử: trao đổi dữ liệu điện tử,chuyển tiền điện tử,các hoạt động
gửi rút tiền bằng thẻ tín dụng.
¾ Nghĩa hẹp: bao gồm các hoạt động thương mại được thực hiện thông qua mạng
Internet.
¾ Thương mại điện tử là việc sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử và
công nghệ xử lý thông tin số trong giao dịch kinh doanh nhằm tạo ta, chuyển tải
và định nghĩa lại mối quan hệ để tạo ra các giá trị giữa các tổ chứ và giữa các tổ
chức với các cá nhân (theo Emmanuael Lallana, Rudy Quimbo)
¾ Theo tổ chức Thương mại Thế giới: Thương mại điện tử bao gồm việc sản xuất,
quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên
mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình cả các sản phẩm được
giao nhận cũng như những thông tin số hóa thông qua mạng Internet.
¾ Theo tổ chức hợp tác phát triển kinh tế của Liên Hợp quốc: Thương mại điện tử
được định nghĩa sơ bộ là các giao dịch thương mại dựa trên truyền dữ liệu qua
các mạng truyền thông như Internet.
• Các cấp độ của thương mại điện tử
Các ứng dụng kinh doanh trên Internet được chia là 4 mức độ khác nhau:
¾ Brochureware: Quảng cáo trên Internet. Đưa thông tin lên mạng dưới một
website giới thiệu công ty, sản phẩm... Hầu hết các ứng dụng trên Internet ở
Việt Nam đều ở dạng này.
¾ eCommerce: Thương mại điện tử. Là các ứng dụng cho phép trao đổi giữa
người mua và người bán, hỗ trợ khách hàng và quản lý cơ sở dữ liệu khách
hàng hoàn toàn trên mạng. Đây là hình thức giao dịch giữa người bán và
người mua (Business To Customer hay viết tắt là B2C).
¾ eBusiness: Kinh doanh điện tử. Là ứng dụng cho phép thực hiện giao dịch
giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác và khách hàng của doanh
nghiệp đó (Business To Business hay viết tắt là B2B). B2B bao gồm các ứng
dụng như thị trường ảo, quản lý quan hệ khách hàng...
¾ eEnterprise: Doanh nghiệp điện tử. Một số doanh nghiệp ứng dụng cả B2C
và B2B. Các doanh nghiệp nay được gọi là eEnterprise.
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
• Đặc trưng của thương mại điện tử
Thương mại điện tử là phương thức thương mại sử dụng các phương tiện
điện tử để tiến hành các giao dịch thương mại. So với các hoạt động của
thương mại truyền thống, thương mại điện tử có một số điểm khác biệt cơ
bản sau:
Các bên tiến hành giao dịch trong thương mại điện tử không tiếp xúc trực
tiếp với nhau và không đòi hỏi phải biết nhau từ trước.
Các giao dịch thương mại truyền thống được thực hiện với sự tồn tại của khái
niệm biên giới quốc gia, còn thương mại điện tử được thực hiện trong một thị
trường không có biên giới.
Trong hoạt động giao dịch thương mại điện tử đều có sự tham gia của ít nhất
ba chủ thể, trong đó có một bên không thể thiếu được là người cung cấp dịch
vụ mạng và các cơ quan chức năng.
Đối với thương mại truyền thống thì mạng lưới thông tin chỉ là phương tiện
để trao đổi dữ kiệu, còn đối với thương mại điện tử thì mạng lưới thông tin
chính là thị trường.
Có sự trao đổi hàng hóa, dịch vụ, thông tin và tiền tệ qua mạng máy tính và
các phương tiện điện tử khác.
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
Có khả năng cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả đói với các quá trình sản
xuất khinh doanh.
Có thể ứng dụng ngay và các ngành dịch vụ (chính phủ điện tử, đào tạo trực
tuyến, du lịch, tư vấn).
Sự phát triển của thương mại điện tử gắn liên và tác động qua lại với sự phát
triển của công nghệ thông tin.
Dựa trên/liên quan mật thiết với thương mại truyền thống và phụ thuộc sự
phát triển mạng internet, truyền thông và phương tiện điện tử
Các hoạt động thương mại điện tử đa dạng, phong phú.
Thương mại điện tử là thuật ngữ mang tích lịch sử
• Phân loại thương mại điện tử
Cách phân loại chung nhất theo bản chất của giao dịch và mỗi quan hệ giữa
các bên tham gia:
Thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp (B2B)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp doanh nghiệp người tiêu
dùng (B2B2C)
Thương mại điện tử giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp (C2B)
Thương mại điện tử giữa người tiêu dùng và người tiêu dùng (C2C)
Các ứng dụng ngang hàng (P2P)
Thương mại di dộng (mComerce)
Thương mại điện tử nội bộ doanh nghiệp
Thương mại điện tử doanh nghiệp và nhân viên
Thương mại hợp tác
Thương mại điện tử phi kinh doanh
• Lợi ích của thương mại điện tử
Thương mại điện tử mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia
Với các tổ chức:
+ Tiếp cận toàn cầu
+ Giảm chi phí
+ Hoàn thiện chuỗi cung ứng
+ Đáp ứng nhu cầu cá biệt của khách hàng
+ Xây dựng các mô hình kinh doanh mới
+ Chuyên môn hóa người bán hàng
+ Rút ngắn thời gian triển khai ý tưởng
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
+ Tăng hiệu quả mua hàng
+ Cải thiện quan hệ khách hàng
+ Cập nhật hóa tư liệu công ty
+ Các lợi ích khác
Với người tiêu dùng
+ Tính rộng khắp
+ Nhiều sự lựa chọn
+ Sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu riêng
+ Sản phẩm và dịch vụ rể hơn
+ Thông tin sẵn tìm
+ Tham gia đấu giá trong thương mại điện tử
+ Bán hàng chưa phải nộp thuế
Với xã hội
+ Thông tin liên lạc được cải thiện, giảm ách tắc giao thông và ô nhiễm
môi trường
+ Góp phần tạo mức sống cao hơn
+ Nâng cao an ninh trong nước
+ Tiếp cận các dịch vụ công
2. Thanh toán điện tử
• Khái niệm
Thanh toán điện tử (epayment) là việc thanh toán dựa trên nền tảng công nghệ
thông tin, trong đó sử dụng máy tính nối mạng để truyền các thông điệp điện tử,
chứng từ điện tử giúp cho quá trình thanh toán nhanh chóng và hiệu quả
Hệ thống thanh toán điện tử là phiên bản điện tử của hệ thống thanh toán truyền
thống
• Ưu thế của thanh toán điện tử
Không bị hạn chế bới không gian
Không bị hạn chế bởi thời gian
Là phương thức thanh toán có nhiều ưu việt
o Đẩy mạnh xu thế phát triển của các phương thức thanh toán không tiền mặt
o Mở rộng ra các lĩnh vực mới
o Đa dạng hóa các hoạt động thanh toán trong lĩnh vực ngân hàng
• Yêu cầu của hệ thống thanh toán
1 Tính độc lập 7 Tính tiết kiệm và hiệu quả
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
2 Tính tương tác và dịch chuyển 8 Tính thông dụng
3 Tính an toàn và bảo mật 9 Tính hoán đổi, chuyển đổi
4 Tính ẩn danh 10 Tính linh hoạt
5 Tính phân đoạn 11 Tính hợp nhất
6 Tính dễ sử dụng 12 Tính co dãn
• Các hệ thống thanh toán điện tử
Các hệ thống thanh toán thẻ:
+ Thẻ tín dụng (credit card)
+ Thẻ ghi nợ (debit card)
+ Thẻ trả phí (charge card)
+ Thẻ thông minh (smart card)
+ Thẻ lưu trữ giá trị (stored value card)
Ví thanh toán, tiền điện tử (tiền số hóa)
Ví điện tử (ví tiền số hóa Digital wallet)
Séc điện tử
Hóa đơn điện tử (Electronic Bills)
Thanh toán điện tử trong giao dịch B2B
Điểm khác biệt lớn nhất giữa thanh toán điện tử và thanh toán truyền thống là
thông qua các phương tiện điện tử, loại bỏ hầu hết việc giao nhận giấy tờ và
việc ký truyền thống, thay vào đó là các phương pháp xác thực mới.
Đối với doanh nghiệp: Lợi ích lớn nhất của thanh toán điện tử là sự tiết
kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho các bên giao dịch. Các giao dịch qua kênh
điện tử có chi phí vận hành thấp. Chi phí chủ yếu là đầu tư bạn đầu, trong điều
kiện công nghệ phát triển nhanh chi phí đầu tư cũng giảm đáng kể. Doanh
nghiệp không cần phải đầu tư nhân sự, địa điểm và các chi phí lưu chuyển hồ sơ
cho việc giao dịch
Đối với người tiêu dùng: với thanh toán điện tử, các bên có thể tiến hành
giao dịch khi ở cách xa nhau, không bị giới hạn bởi không gian địa lý. Với
người tiêu dùng, họ có thể ngồi tại nhà để đặt hàng, mua sắm nhiều loại hàng
hóa, dịch vụ nhanh chóng. Việc không phải mang theo nhiều tiền mặt, giảm
thiểu rủi ro mất tiền, tiền giả, nhầm lẫn…sẽ giảm bớt việc thiếu mình bạch so
với giao dịch bằng tiền mặt
Đối với nền kinh tế vĩ mô: Thanh toán điện tử giải quyết được những bất
cập của thanh toán dùng tiền mặt: giảm chi phí của xã hội để tổ chức hoạt động
thanh toán (chi phí in tiền của Chính phủ, chi phí vận chuyển, bảo quản, kiểm,
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
đếm tiền của hệ thống ngân hàng, các chủ thể tham gia giao dịch thanh toán);
hạn chế hành vi phạm pháp của các đối tượng lợi dụng thanh toán với khối
lượng lớn để gian lận, trốn thuế, trì hoãn hoặc không thực hiện nghĩa vụ trả nợ
đối với ngân hàng hoặc các chủ nợ; đảm bảo an ninh trong thanh toán; hạn chế
tội phạm lưu hành tiền gia, đảm bảo lợi ích của các tổ chức cá nhân và tình hình
an ninh quốc gia.
Thanh toán điện tử giảm khối lượng lưu thông tiền mặt, tăng nhanh khối lượng
chu chuyên, thanh toán trong nên kinh tế, cải thiên môi trường văn minh thương
mại, thu hút khác du lịch và đầu tư nước ngoài
3. Website thương mại điện tử
Website thương mại điện tử cũng là web site động với các tính năng mở rộng cao
cấp cho phép giao dịch qua mạng như: giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán qua mạng,
quản lý khách hàng, quản lý đơn đặt hàng ...
Thành phần của website thương mại điện tử:
• Module Sản Phẩm:
Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể
tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ,
sản phẩm nông sản...vvv. Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm
theo dạng e-catalog. Tích hợp sẵn giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart) phục
vụ cho nhu cầu mua sắm trên mạng của khách hàng.
• Module Thanh Toán Qua Mạng:
Module này đi kèm với giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart), phục vụ cho
nhu cầu thanh toán qua mạng của khách hàng.
• Module Quản Lý Khách Hàng:
Lưu giữ thông tin về quá trình đặt hàng, mua hàng, hóa đơn thanh toán...vvv,
giúp khách hàng và doanh nghiệp thuận tiện tra cứu khi cần thiết.
• Module Dịch Vụ:
Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi
dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên
lạc khi cần thiết.
• Module Tin Tức:
Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước,
tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ...vvv.
• Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp):
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng
và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với
người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách
hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến... đến doanh
nghiệp.
• Module Tuyển Dụng:
Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các
ứng viên tiềm năng cho mình.
• Module Tạo thăm dò ý kiến
Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng
khi viếng thăm website.
• Module Quảng Cáo Trực Tuyến:
Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website
mình, tạo nguồn thu từ website.
• Tiện ích tìm kiếm:
Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho
phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua
thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm nâng
cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển
thị ra chính xác hơn.
• Tích hợp bộ đếm chuyên sâu:
Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã
được xem cho từng sản phẩm.
• Form liên hệ trực tuyến:
Cho phép khách liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu.
¾ 10 website thương mại uy tín tại Việt Nam (theo chương trình Trustvn do Trung
tâm phát triển Thương mại điện tử (EcomViet) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt
Nam triển khai thực hiện đánh giá và chọn ra 10 website thương mại điện tử tiêu biểu
của Việt Nam):
www.jetstar.com: Website của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines cho
phép khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng các loại thẻ tín
dụng quốc tế.
www.golmart.vn: Siêu thị trực tuyến với các mặt hàng tiêu dùng phổ biến.
www.linhperfume.com: Shop nước hoa, sản phẩm dưỡng da cao cấp với giá
thấp hơn thị trường 10 – 20%.
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
www.25h.vn: Siêu thị trực tuyến cung cấp nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ.
www.goodsmart.vn: Siêu thị trực tuyến cùng những thông tin tham khảo dành
cho các bà nội chợ.
www.luxurytravel.com.vn: website cung cấp các tour du lịch sang trọng, độc
đáo dành cho thị trường khách hàng cao cấp tại Việt Nam.
www.megabuy.vn: trang web bán hàng trực tuyến B2C, B2B, cung cấp sản
phẩm hàng điện tử, thiết bị văn phòng trực tiếp qua mạng internet từ nhà nhập
khẩu
www.sinhcafe.com.vn: Website cung cấp các tour du lịch tại Việt Nam, Lào,
Campuchia.
www.hoatuoiquatang.com: Website cung cấp dịch vụ chuyển hoa, quà tặng
với các lẵng hoa, quà được thiết kế theo từng mục đích tặng khác nhau.
www.lamosi.com.vn: Các sản phẩm nước hoa, dầu thơm của các hãng nổi tiếng
thế giới với nhiều mức chiết khấu cho từng sản phẩm.
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
PHẦN II: NỘI DUNG
1. Giới thiệu website trananh.vn
Website trananh.vn là cửa hàng điện tử của Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH
Tên giao dịch viết tắt: TRANANH DIGITAL WORLD., JSC
Địa chỉ: 1174 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Giấy CNĐKKD và mã số doanh nghiệp số: 0101217009 – đăng ký thay đổi lần
thứ 3 – do sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 25/5/2010
Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: Ông Trần Xuân Kiên – Chủ tịch
HĐQT
Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Anh được thành lập theo quyết định
số 0102004703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 11/03/2002.
Công ty đã chính thức chuyển đổi từ mô hình công ty TNHH sang mô hình công ty
cổ phần với tên gọi mới là: Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh kể từ ngày
08/08/2007 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103018927 do Sở Kế
hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Gắn liền quá trình hoạt động và phát triển của Trần Anh là những sự kiện và chính
sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị
máy vi tính như: chính sách kinh doanh "bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu
dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1 trong vòng 6 tháng" & "bảo hành cả trong
trường hợp IC bị cháy, nổ", chính sách "cam kết hoàn tiền khi có biến động
giá"...Qua đó, Trần Anh luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi
mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh
vực. Hiện nay Trần Anh là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh
vực công nghệ thông tin. Khách hàng luôn tin tưởng Trần Anh bởi các chính sách,
cam kết, dịch vụ...mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được.
Sau một thời gian khẳng định được tên tuổi trên các lĩnh vực kinh doanh Máy tính –
linh kiện, Thiết bị giải trí số, Thiết bị văn phòng và Điện thoại di động, ngày
10/10/2009, Trần Anh đã mở rộng sang lĩnh vực Điện tử, Điện lạnh, thiết bị gia
dụng với hệ thống Siêu thị Điện máy – IT. Hệ thống siêu thị Điện máy – IT Trần
Anh có không gian rộng, phong cách bài trí gian hàng khoa học tạo điều kiện thuận
lợi cho khách hàng thăm quan và lựa chọn sản phẩm.
Tầm nhìn của công ty Trần Anh:
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
Trở thành công ty có hệ thống Siêu thị Điện máy – IT có quy mô, chuyên
nghiệp và lớn nhất Việt Nam.
Xây dựng Trần Anh trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà
mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội
làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.
Xây dựng Trần Anh trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân
viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa
vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
Giá trị cốt lõi của công ty Trần Anh:
Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội;
Làm việc và hành động trung thực;
Triết lý kinh doanh của công ty Trần Anh:
Văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả
những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền
vững.
Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường tất cả
các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy, thiết bị
số cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn
"Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là
những gì mà toàn thể nhân viên công ty Trần Anh đang ngày đêm tâm niệm
và phấn đấu!
2. Các mặt hàng kinh doanh của trananh.vn
Các sản phầm trên trananh.vn cũng đầy đủ như tại hệ thống siêu thị, của hàng điện
máy Trần Anh truyền thống. Các mặt hàng gồm có:
+ Điện tử Âm thanh bao gồm Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma, Tivi
SlimFit, Tivi CRT, Dàn âm thanh, Đàu DVD, Cassette, phụ kiện.
+ Điện lạnh bao gồm: Tủ lạnh Side by Side, tủ lạnh, điều hòa một chiều, điều
hòa 2 chiều, Máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng
nghiêng, máy sấy quần áo, tủ mát, phụ kiện điện lạnh, tủ đông.
+ Đồ gia dụng bao gồm: nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp ga, bếp điện từ lẩu
điện, máy nước nóng, bình thủy điện, cây nước nóng lạnh, quạt các loại,
Lớp HP 1017ECOM0111 Nhóm 7
ấm siêu tốc, máy xay ép hoa quả, nồi chảo đồ dùng nhà bếp, máy hút
bụi, máy rửa bát, máy sấy bát, bàn là, máy sấy tóc là tóc, bình lọc nước,
các loại máy nướng, máy hút ẩm, máy hút bụi, máy pha café, máy chăm sóc
sức khỏe, thiết bị điện, máy sấy quần áo, máy khử độc rau quả, các loại cân,
máy phun ẩm.
+ Laptop bao gồm: Máy tính xách tay, chuộ