Đề tài Xây dựng chiến lược điều hành và sản xuất của công ty cổ phần sữa TH True Mmilk đến năm 2020

Côngtycầntiếnhànhcácbướcmangtínhchiếnlược nàođểxâydựng lợithếcạnhtranhchocôngty? Côngtycầntiếnhànhnhữnghànhđộngnàodểxâydựngthịphần? Côngtycầntiếnhànhnhữnghoạtđộngnàođểđạtqui môtoàncầu? Côngtycầnphảiđưaracácquyếtđịnhmạngtínhchiếnlược gìla then chốtchosựthànhcôngcủacôngty? Côngtycóthểthựchiệnđượcchiếnlược không? Côngtysẽcónhiềuđơnhàngvớichiếnlược trongmôitrườnghiệnnay?

pdf52 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 5314 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng chiến lược điều hành và sản xuất của công ty cổ phần sữa TH True Mmilk đến năm 2020, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐIỀU HÀNH VÀ SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH TRUE MILK ĐẾN NĂM 2020 Thành viên: 1. Trần Thị Sim 2. Nguyễn Phạm Tú Uyên 3. Vũ Hoàng Mai 4. Võ Ngân Hà PGS. TS: 5. Hoàng Thị Thắm HỒ TIẾN 6. Trần Quốc Tuấn DŨNG 7. Thái Thị Kim Loan 8. Nguyễn Thế Nghị 9. Mai Xuân Khoa NỘI DUNG TRÌNH BÀY PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH PHẦN II: GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẨN TH TRUE MILK TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT PHẦN III: CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN SỮA TH TRUE MILK NỘI DUNG TRÌNH BÀY PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH QUI TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH Phân tích tình hình cạnh tranh Phân tích tình hình Công ty Tìm hiểu môi trường Đánh giá tình hình hiện tại của công ty Tìm hiểu nhu cầu công chúng Phân tích SWOT Nhận dạng các đặc điểm kinh tế của ngành và Đánh gía những điểm mạnh cạnh tranh có liên môi trường quan tới công ty Nhận dạng các nhân tố then chốt của ngành Xác định những vấn đề mang tính chiến lược Đánh giá nguy cơ từ đối thủ cạnh tranh mà công ty cần hướng đến Nhận dạng các vị thế cạnh tranh của các đối Nhận dạng những điểm yếu tượng trong ngành Đánh giá các cơ hội ngành Nhận dạng các động thái của đối thủ cạnh tranh Xây dựng chiến lược QUI TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH Xây dựng chiến lược Những thay thế chiến lược Những điểm mạnh của công ty có thể thích hợp với các cơ hội trên thị trường? những điểm yếu của công ty có thể khắc phục? Công ty có nhận biết trước các động thái của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phản ứng phù hợp? Công ty có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh? Công ty sẽ có nhiều đơn hàng với chiến lược trong môi trường hiện nay? QUI TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH Hình thành chiến lược Công ty cần tiến hành các bước mang tính chiến lược nào để xây dựng lợi thế cạnh tranh cho công ty? Công ty cần tiến hành những hành động nào dể xây dựng thị phần? Công ty cần tiến hành những hoạt động nào để đạt qui mô toàn cầu? Công ty cần phải đưa ra các quyết định mạng tính chiến lược gì la then chốt cho sự thành công của công ty? Công ty có thể thực hiện được chiến lược không? Công ty sẽ có nhiều đơn hàng với chiến lược trong môi trường hiện nay? QUI TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH Hình thành và thực hiện các quyết định mang tính chiến lược ở những bộ phận chức năng XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH Định vị các nguồn lực quản trị sản xuất và điều hành cho các hoạt động sau: • Tính năng, hiệu quả của sản phẩm • Yêu cầu của khách hàng • Thời gian giao hàng • Các phương thức lựa chọn • Chất lượng sản phẩm • Sản xuất với chi phí thấp • Kết hợp các công nghệ tiên tiến • Sự tin cậy trong việc đáp ứng lịch giao hàng • Dịch vụ và phụ tùng thay thế có sẵn Những quyết định mang tính chiến lược và chiến thuật cần thiết cho việc quản trị sản xuất và điều hành: • Chiến lược sản phẩm • Chiến lược về cách thức sản xuất (y/c về CN, CL, sử dụng NNL và bảo trì) • Chiến lược về địa điểm (thuận lợi /sai lầm) • Chiến lược về bố trí, sắp xếp (sd NL, thu mua, tồn kho…..) • Chiến lược về nguồn nhân lực (MT, y/c kỹ năng, mức độ thành thạo….) • Chiến lược về thu mua nguyên vật liệu và phương thức Just-In-Time (mua gì, thời gian giao hàng, đàm phán giá…) • Tồn kho và phương thức Just-In-Time (thỏa mãn KH, thời gian giao hàng...) • Cách thức khi lên kế hoạch (khả thi, kiểm soát NL và MMTB) • Cách thức khi xác định chất lượng • Cách thức khi bàn về việc bảo hành và bảo trì CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH Thiết kế sản phẩm Thu Mua Địa điểm Quản lý Bố trí sắp chất lượng xếp Chiến lược và sứ mạng quản trị điều hành Hoạch Thiết lập định qui trinh Sắp xếp Bảo hành công việc và bảo trì và nguồn nhân lực Tồn kho SỨ MẠNG QUẢN TRỊ SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH CHỈ TIÊU NỘI DUNG Thiết kế sản phẩm Định hướng cho năng lực nghiên cứu và thiết kế trong mọi hoạt động chính của công ty từ thiết kế cho đến sản xuất, sản phẩm và dịch vụ với chất lượng ưu việt và các giá trị khách hàng vốn có Lựa chọn thiết bị và Xác định và thiết lập các quy trình và thiết bị sản xuất nhằm tương Thiết lập qui trình sản thích với mục tiêu chi phí sản xuất thập, chất lượng sản phẩm cao xuất đồng thời điều kiện làm việc tốt với chi phí tiết kiệm. Sắp xếp Thông qua kỹ thuật sản xuất, hình ảnh công ty, sự linh hoạt trong bố trí nhà máy và các phương thức sản xuất nhằm đạt đến mức sản xuất hiệu quả trong khi vẫn duy trì điều kiện làm việc tốt cho công nhân. Địa điểm và việc lắp Xác định địa điểm, thiết kế và lắp đặt các máy móc, thiết bị cho có đặt trang thiết bị hiệu quả và kinh tế nhằm tạo ra giá trị cao cho công ty, nhân viên và cho cộng đồng. Quản trị nguồn nhân Tạo môi trường làm việc tốt: bố trí phù hợp, an toàn, ổn định, lực thăng tiến, lương bổng hợp lý nhằm kích thích sự cống hiến của mỗi cá nhân vào công ty SỨ MẠNG QUẢN TRỊ SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH CHỈ TIÊU NỘI DUNG Thu mua nguyên vật Hợp tác với các nhà cung cấp, nhà thầu phụ nhằm phát triển các liệu nguồn cung cấp ổn định, hiệu quả bên ngoài công ty Quản lý sản xuất Khai thác tối đa máy móc, thiết bị sản xuất thông qua việc hoạch định kế hoạch sản xuất hiệu quả Quản lý tồn kho Bảo đảm lượng hàng tồn kho thích hợp với chi phí thấp nhưng vẫn duy trì dịch vụ khách hàng tốt và sử dụng hiệu quả máy móc thiết bị Quản lý và bảo đảm Đạt chất lượng vượt bật thích hợp với sứ mạng công ty và các mục chất lượng tiêu marketing thông qua việc chú trọng đến thiết kế sản phẩm, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất và các cơ hội trong lĩnh vực dịch vụ để nâng cao hiệu quả thiết kế Bảo hành Tối ưu hóa việc sử dụng các máy móc thiết bị bằng hoạt động bảo trì, phòng ngừa hiệu quả và thay thế nhanh chóng máy móc thiết bị CHIẾN LƯỢC POM THEO CHU KÌ SỐNG SẢN PHẨM Giai đoạn giới thiệu Giai đoạn DOANH Giai đoạn suy thoái NGHIỆP tăng trưởng Gia đoạn bảo hòa • Giai đoạn tốt nhất để tăng Giai đoạn giới thị phần • Hoạt động R & D có tính thiệu chất quyết định • Thiết kế sản phẩm có tính chất quyết Chiến định • hay đổi thường xuyên việc thiết kế quy lược trình sản xuất và sản phẩm quản • Vượt công suất trị sản • Tổ chức sản xuất ngắn ngày • Hàm lượng lao động kỹ thuật cao nhiều xuất và • Chủng loại sản phẩm hạn chế điều • Chú trọng chất lượng sản phẩm hành • Loại bỏ nhanh các thiết kế có khuyết điểm • Thích hợp thay đổi giá cả Giai đoạn hoặc chất lượng • Hoạt động marketing có tăng trưởng tính chât quyết định • Tăng cường các ưu thế Chiến • Hoạt động dự báo có tính chất quyết định lược • Độ tin cậy của sản phẩm và quy trình sản xuất quản trị • Cách thức và việc cải tiến sản phẩm mang tính cạnh tranh. sản xuất • Tăng công suất • Chuyển hướng các hoạt động và điều hướng tới sản phẩm hành • Mở tộng hệ thống phân phối • Chi phí cạnh tranh có tính chất quyết định Giai • Không thích hợp để thay đổi giá cả, hình ảnh đoạn sản phẩm hoặc chất lượng bảo • Bảo vệ vị thế trên thị trường thông qua các hòa phương thức phân phối và khuyến mãi mới, không thích hợp gia tăng thị phần Chiến • Hoạt động dự báo có tính chất quyết định lược • Độ tin cậy của sản phẩm và quy trình sản xuất quản • Cách thức và việc cải tiến sản phẩm mang tính cạnh tranh. trị sản • Tăng công suất xuất và • Chuyển hướng các hoạt động hướng tới sản điều phẩm hành • Mở tộng hệ thống phân phối Giai đoạn suy thoái • Kiểm soát chi phí giữ vai trò quyết định Chiến • Sự khác biệt hóa sản phẩm rất ít lược • Tối thiểu hóa chi phí quản trị • Năng lưc sản suất của ngành vượt nhu cầu sản xuất • Lược bớt quy trình sản xuất các sản phẩm có mức lợi và điều nhuận thấp hành • Giảm năng lực sản xuất NỘI DUNG TRÌNH BÀY PHẦN II: GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẨN TH TRUE MILK  TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU  PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT GIỚI THIỆU VỀ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH TRUE MILK GIỚI THIỆU VỀ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH TRUE MILK - Công ty Thực phẩm Sữa TH chính thức được thành lập ngày 24/2/2009 - Đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại và phân phối trên toàn quốc. CÁC SẢN PHẨM SỮA CỦA TH TRUE MILK HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SP SỮA CỦA TH TRUE MILK NỘI DUNG TRÌNH BÀY PHẦN III: CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN SỮA TH TRUE MILK SỨ MỆNH Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, đem lại cuộc sống tươi đẹp cho mọi công dân Việt Nam, TH TRUE MILK luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng cách cung cấp những dòng sữa tươi có nguồn gốc từ thiên nhiên – sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng. TẦM NHÌN TH TRUE MILK mong muốn trở thành nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại nhất thế giới, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu sữa tươi đẳng cấp thế giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích và quốc gia tự hào. CÁC SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN TH SƠ ĐỒ TỔ CHỨC Phân tích SWOT Ma trận SWOT Cơ hội (O) Đe dọa (T) Điểm mạnh (S) Chiến lược S - O Chiến lược S - T Điểm yếu (W) Chiến lược W - O Chiến lược W - T ĐIỂM MẠNH • S1: Quan hệ tốt với nhà cung cấp (hương liệu, hộp sữa, cỏ…). • S2: Công nghệ sản xuất hiện đại, máy móc thiết bị được bảo hành, bảo trì định kỳ • S3: Đội ngũ điều hành, quản lý, nhân viên nghiên cứu được thuê từ nước ngoài có trình độ và tay nghề cao. • S4: Nhà máy có quy mô lớn nằm cạnh nguồn nguyên liệu (trang trại chăn nuôi, cỏ và nhà máy nằm trong cùng khuôn viên). • S5: Quy trình nuôi bò sữa từ Israel • S6: Giống bò tốt, nhập khẩu từ New Zealand chấtlượng cao do công ty trực tiếp chăn nuôi, quản lý ĐIỂM YẾU • W1: Nhãn hiệu sản phẩm công ty chưa phổ biến • W2: Phải nhập cỏ từ nước ngoài cho đàn bò • W3: Chi phí sản xuất cao hơn đối thủ cạnh tranh • W4: Nguyên liệu sữa tươi không bảo quản được lâu. • W5: Thời hạn sử dụng sữa đã đóng hộp ngắn. • W6: Phải nhập nguyên hệ thống thiết bị từ nước ngoài nên bị thụ động về nguồn phụ tùng thay thế CƠ HỘI • O1: Nhu cầu tiêu thụ sữa của người Việt Nam ngày càng tăng. • O2: Nguồn nhân công giá rẻ tại khu vực sản xuất dồi dào • O3: Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm • O4: Hỗ trợ từ các chính sách của nhà nước (chính sách khuyến khích đầu tư nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển ngành chăn nuôi bò sữa) ĐE DỌA T1: Mẫu mã hấp dẫn và có nhiều dung tích khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn từ các đối thủ cạnh tranh. T2: Nhiều công ty sản xuất mặt hàng sữa tươi như Vinamilk, Longthanh milk, Hanoi Milk, Ba vì Milk… ngày càng nâng cao chất lượng T3: Khí hậu nóng ẩm, gió Lào nên máy móc bị hao mòn nhanh. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK THIẾT KẾ SẢN PHẨM • Thực hiện cam kết sữa thật sự thiên nhiên của công S1 S2 S4 ty (chất lượng sữa đúng cam kết), cam kết này tạo S5 T3 ra sự khác biệt hóa cho sản phẩm của TH*Milk trên thị trường sữa với các công ty khác • Đa dạng hóa sản phẩm với nhiều mùi hương, chức S1 S2 S3 năng khác khác nhau nhằm thỏa mãn các nhu cầu O1 khác nhau của khách hàng trên thị trường sữa • Thiết kế bao bì hấp dẫn phù hợp, hấp dẫn cho từng nhóm khách hàng trên thị trường với nhiều dung tích khác nhau như 60/110/180/1000ml, S1 S3 T2 đảm bảo thông tin in trên bao bì có đủ nội dung về sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của mình CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK THIẾT LẬP QUY TRÌNH • Do đặc điểm sữa tươi khi vắt trực tiếp từ bò ra dễ hư hỏng, mất chất dinh dưỡng nếu như không bảo quản S2 đúng cách và xử lý kịp thời. Do đó, với quy trình sản xuất hiện đại và trang trại nằm gần nhà máy nên S4 công ty sẽ thiết lập quy trình sản xuất khép kín từ sữa vắt từ bò đến đóng hộp, giúp đảm bảo sữa của S6 công ty giữ được tốt nhất các dinh dưỡng từ bò, tránh sự hư hỏng của sữa cũng như nâng cao năng suất của nhà máy, tiết kiệm chi phí trong quá trình vận T1 chuyển. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK THIẾT LẬP QUY TRÌNH Chuẩn Làm nguội Róthộp Sữa tươi hóa hàm Bài khí 100% từ lượng nhanh trang trại chất béo 25oC Xe Gia bồn(Làm MáyLy Đồng nhiệt lạnh còn tâm hóa 170 độ C 2-4 độ C) (3-5s) Nôngtrại TH Nhà máy TH True milk True milk CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK ĐỊA ĐIỂM VÀ LẮP ĐẶT TRANG THIẾT BỊ S4 • Đưa vào vận hành cụm dây chuyền sản xuất số 1 với công suất 200.000 tấn/năm. S6 Giai đoạn tiếp theo sẽ được xây dựng trong thời gian 4 năm sắp tới. Khi hoàn thành vào năm 2017 siêu nhà máy Mega O1 Plant sẽ đạt tổng công suất 1.700 O4 tấn/ngày, tương đương 500 triệu lít/năm. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC • Tạo môi trường làm việc tốt, tuyển dụng và bố trí nhân sự phù hợp với công việc và khả năng của từng nhân viên. • Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cho S3 cán bộ công nhân viên, có chế độ lương thưởng hợp lý nhằm khuyến khích sự cống hiến và sang kiến cải tiến của O3 mỗi cá nhân. • Luôn có nguồn nhân sự dự phòng, có cơ chế thu hút nhân tài, quan tâm đến việc xây dựng văn hóa cho công ty CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC • Thuê các chuyên gia nổi tiếng để hướng S3 dẫn đào tạo người Việt Nam vận hành máy móc đồng thời cử các nhân viên giỏi đi học O2 tập thêm các phương pháp chăn nuôi bò sữa nổi tiếng ở các nước trên thế giới. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ SẢN XUẤT • Tận dụng công suất lớn của nhà máy, máy móc thiết bị hiện S2 đại để sản xuất với quy mô lớn, tiết giảm chi phí, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng trong nước. Dựa trên dự báo S4 nhu cầu của thị trường sữa tươi, lập kế hoạch chi tiết về sản lượng có thể sản xuất được căn cứ trên các điều kiện hiện O1 tại về số lượng bò, công suất chế biến… đồng thời có kế O4 hoạch để đẩy nhanh phát triển đàn bò, mua máy móc thiết bị mới, v.v.. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ SẢN XUẤT • Tận dụng lợi thế có nguồn nhân lực tay nghề cao, có đàn bò giống tốt, được chăn nuôi theo quy trình khép S3 kín với chế độ chăm sóc sức khỏe tương đương tiêu S6 chuẩn của ‘bệnh viện 5 sao’ nên cho nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao, sản xuất những sản phẩm O3 có chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đang ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG • Tăng cường quản lý quy trình sản xuất: • Xây dựng trung tâm huấn luyện kỹ thuật nuôi bò sữa. S1 • Đẩy mạnh nghiên cứu công thức chế biến thức ăn đảm bảo nguồn dinh dưỡng tối ưu, phương pháp TMR (Total mixing rotation) S3 gồm: cỏ tươi hoặc ủ, rỉ mật, khô dầu, đậu tương  đảm bảo giàu dinh dưỡng. O3 • Ứng dụng dây chuyền sản xuất tư động hóa (công nghệ sử dụng robot). • Sử dụng phần mềm mới nhất trên thế giới trong ngành chế biến sữa là TPM, TQM… CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO S2 • Đảm bảo không có tồn kho nguyên liệu sữa S4 tươi. • Sản phẩm sữa đã đóng hộp có hạn sử dụng T4 ngày càng cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng T3 tốt nhất S1 • Sử dụng phương thức JIT (Just In Time) và S2 kiểu quản lý đồng bộ để giảm thiểu tồn kho S4 hàng thành phẩm và vẫn bảo đảm chất lượng O5 phù hợp. CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK THU MUA NGUYÊN VẬT LIỆU S2 • Tự chủ nguyên vật liệu. S3 • Nghiên cứu giống cỏ phù hợp với đàn bò và xây dựng trang trại cỏ để chủ S4 động hơn về nguồn thức ăn cho bò O1 • Nghiên cứu cải thiện giống phù hợp với điều kiện khí hậu và nhân rộng O2 đàn bò nhưng vẫn cho chất lượng tốt, O3 đảm bảo tiêu chuẩn CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT & ĐIỀU HÀNH SẢN PHẨM SỮA TƯƠI CỦA CÔNG TY TH TRUE MILK BẢO HÀNH, BẢO TRÌ • Có kế hoạch định kỳ bảo trì, bảo dưỡng dây chuyền sản xuất, máy móc W4 thiết bị để đảm bảo máy móc thiết bị luôn trong điều kiện hoạt động tốt W5 nhất W6 • Đồng thời, Côn gty củng phải lập kế T4 hoạch mua sắm thiết bị dự phòng để đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra lien tục, không bị gián đoạn
Luận văn liên quan