Đề tài Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường Việt Nam cho sản phẩm thương hiệu John Deere

Công ty Cơ Điện Tử Nông Nghiệp III ( tên giao dịch quốc tế Agromas) là công ty thương mại chuyên sản xuất chuyên ngành Cơ Khí Công - Nông Nghiệp. Agromas là công ty chế biến nông sản, được thành lập năm 1997 ( trực thuộc tổng Công Ty Cơ Điện Nông Nghiệp Và Thuỷ Lợi ). Agromas là nhà phân phối độc quyền máy kéo MTZ (Belarus) tại Việt Nam. Đồng thời Agromas còn là nhà phân phối của các công ty hàng đầu thế giới như: máy kéo John Deere (MỸ), động cơ John Dereere (Pháp,Mỹ), Dawoo (Hàn Quốc), MMZ( Belarus) dùng trong công nghiệp : v Thiết bị tưới phun Valmont, Hunter (USA) v Thiết bị môi trường Beach Tech (Đức) v Máy cơ giới hoá sản xuất mía P&H (Uc ) tại thị trướng Việt Nam Mục tiêu của CASE: 1. Phân tích môi trường kinh doanh, phân tích thị trường Việt Nam cho sản phẩm John Dereere thông qua việc xác định các yếu tố của môi trường bên ngoài và môi trường bên trong. 2. Phát triển các chiến lược của công ty, từ đó lựa chọn chiến lược phát triển cho công ty nhằm đưa sản phẩm John Deere xâm nhập thị trường có hiệu quả. Các phần chính trong báo cáo : 1. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài 2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường bên trong 3. Xây dựng và lựa chọn chiến lược 4. Kết luận và kiến nghị

doc21 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2233 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường Việt Nam cho sản phẩm thương hiệu John Deere, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docbaocao.doc
  • docTRANG BIA.doc
Luận văn liên quan