Đề tài Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho dựán trang web hotparty.vn

Gần mười năm trởlại đây, cùng với sựphát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và sốhóa hơn. Tất cảcác giao dịch, thông tin liên lạc dường như đều có thểthực hiện dễdàng, gián tiếp, tiết kiệm chi phí và thời gian thông qua Internet. Cũng chính từsựgia tăng đáng kểsốlượng người biết đến Internet, đã hình thành nên một thịtrường online đầy tiềm năng. Và điều đó đã thúc đẩy việc phát triển mua bán hàng qua mạng hay còn gọi là thương mại điện tử(TMĐT). Đối với một đất nước tập trung nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏnhưViệt Nam, việc phát triển của TMĐT là điều tất yếu. Bởi vì đây là nơi diễn ra cuộc mua bán trực tuyến, hoạt động 24/24 rất thuận lợi cho việc đặt hàng và tìm hiểu thông tin mà lại giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. TMĐT không chỉlà nơi mua bán, cung cấp thông tin những sản phẩm hữu hình, mà nó còn là công cụhữu ích đểphát triển trưng bày và mua bán dịch vụvô hình. Đồng thời cùng với những lợi thếcông nghệthông tin mang lại thì sựphát triển của nó cũng kéo dãn khoảng cách giữa người với người. Hiện nay, rầm rộtrên các diễn đàn là những bài viết, những trăn trởbăn khoăn của những con người chợt nhận thấy cuộc sống hiện đại thật nhạt nhẽo, vô vị. Các mối quan hệgia đình, bạn bè, tình yêu dường nhưtrở nên khô cứng và nghĩa vụ, phải chăng cuộc sống sốhóa đã vô tình khiến chúng ta làm mất đi tính chất thiêng liêng của tình cảm con người. Bởi cứmãi tập trung vào công việc mà đôi khi chúng ta đã bỏquên những buổi họp mặt gia đình, bạn bè và quên bày tỏtình cảm với những người mà ta yêu thương. Những chia sẻnày cho chúng ta thấy, cần phải làm một cái gì đó đểthắp lửa lại những mối quan hệ, cải thiện cuộc sống này càng trở nên tốt đẹp hơn, có ý nghĩa hơn.

pdf67 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 3943 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho dựán trang web hotparty.vn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 BÀI LUẬN ĐỀ TÀI XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN TRANG WEB HOTPARTY.VN 2 MỤC LỤC GIỚI THIỆU ........................................................................................................................ 4 Chương 1: ............................................................................................................................ 6 Ý tưởng kinh doanh ............................................................................................................. 6 Kế hoạch kinh doanh ........................................................................................................... 7 Phân tích đối thủ cạnh tranh ............................................................................................. 12 Đối thủ cạnh tranh online .................................................................................................. 13 Các đối thủ cạnh tranh offline ........................................................................................... 16 Phân tích khách hàng mục tiêu ......................................................................................... 19 Giải pháp công nghệ .......................................................................................................... 26 Hình thức thanh toán ......................................................................................................... 27 Kế hoạch tài chính cho dự án ............................................................................................ 27 Kế hoạch Marketing cho dự án ......................................................................................... 31 Cơ sở triển khai kế hoạch marketing ................................................................................. 31 Phân tích SWOT của dự án ............................................................................................... 33 1.3.9.2. Chiến lược Marketing cho dự án ......................................................................... 34 Giai đoạn xây dựng hình ảnh cho thương hiệu.................................................................. 34 1.3.9.3 Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch Marketing ........................................................ 39 Chương II:.......................................................................................................................... 41 Khái quát xây dựng website: hotparty.vn .......................................................................... 41 Cấu trúc và thành phần cơ bản của trang web ................................................................... 44 2.2.1 Miêu tả cấu trúc Trang chủ ...................................................................................... 44 Miêu tả cấu trúc trang “Event’s Hotparty” ........................................................................ 47 Miêu tả cấu trúc trang “Sinh Nhật” ................................................................................... 49 Miêu tả cấu trúc trang dã ngoại ......................................................................................... 52 Miêu tả cấu trúc trang “Những Ngày Lễ Trong Năm” ...................................................... 54 Miêu tả cấu trúc “Thanh Toán” ......................................................................................... 60 Chương 3: .......................................................................................................................... 62 3 3.1 Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng: .............................................................................. 62 3.2 Những yêu cầu dự án chưa đáp ứng được: .................................................................. 63 3.3 Những thuận lợi trong triển khai dự án: ...................................................................... 63 3.4 Những khó khăn trong triển khai dự án: ...................................................................... 63 3.5 Phương hướng, đề xuất: ............................................................................................... 64 Qui định làm viêc của nhóm: ............................................................................................. 65 4 GIỚI THIỆU Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn. Tất cả các giao dịch, thông tin liên lạc dường như đều có thể thực hiện dễ dàng, gián tiếp, tiết kiệm chi phí và thời gian thông qua Internet. Cũng chính từ sự gia tăng đáng kể số lượng người biết đến Internet, đã hình thành nên một thị trường online đầy tiềm năng. Và điều đó đã thúc đẩy việc phát triển mua bán hàng qua mạng hay còn gọi là thương mại điện tử (TMĐT). Đối với một đất nước tập trung nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ như Việt Nam, việc phát triển của TMĐT là điều tất yếu. Bởi vì đây là nơi diễn ra cuộc mua bán trực tuyến, hoạt động 24/24 rất thuận lợi cho việc đặt hàng và tìm hiểu thông tin mà lại giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. TMĐT không chỉ là nơi mua bán, cung cấp thông tin những sản phẩm hữu hình, mà nó còn là công cụ hữu ích để phát triển trưng bày và mua bán dịch vụ vô hình. Đồng thời cùng với những lợi thế công nghệ thông tin mang lại thì sự phát triển của nó cũng kéo dãn khoảng cách giữa người với người. Hiện nay, rầm rộ trên các diễn đàn là những bài viết, những trăn trở băn khoăn của những con người chợt nhận thấy cuộc sống hiện đại thật nhạt nhẽo, vô vị. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu dường như trở nên khô cứng và nghĩa vụ, phải chăng cuộc sống số hóa đã vô tình khiến chúng ta làm mất đi tính chất thiêng liêng của tình cảm con người. Bởi cứ mãi tập trung vào công việc mà đôi khi chúng ta đã bỏ quên những buổi họp mặt gia đình, bạn bè và quên bày tỏ tình cảm với những người mà ta yêu thương. Những chia sẻ này cho chúng ta thấy, cần phải làm một cái gì đó để thắp lửa lại những mối quan hệ, cải thiện cuộc sống này càng trở nên tốt đẹp hơn, có ý nghĩa hơn. 5 Xuất phát từ những nguyên nhân trên, nhóm chúng tôi quyết định thực hiện dự án thương mại điện tử với ý định xây dựng một website chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức party – là một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, là cầu nối giúp mọi người dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình với người thân yêu. 6 Chương 1: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DỰ ÁN TRANG WEB WWW.HOTPARTY.VN Ý tưởng kinh doanh Khi cuộc sống còn chưa quá bận rộn, chưa quá nhiều thứ để bận tâm ngoài gia đình, tình yêu và những mối quan hệ gần gũi..thì con người còn nhiều điều kiện để tự mình tổ chức những hoạt động kể trên. Khi đó thì chỉ cần bữa ăn gia đình, một buổi hẹn nơi quán ăn, café… với nhạc, hoa, nến… và những người tham gia là quá đủ. Thế nhưng với cuộc sống chạy đua với thời gian, chạy đua với công nghệ và ngày càng thiếu sự tinh tế và sâu sắc hiện nay thì những điều đơn giản đó lại dường như trở nên khó khăn hơn. “Sáng 6h dậy, ra khỏi nhà đi học. Tối 19h đi làm thêm, 22h về đến nhà, vào phòng riêng học bài, nghỉ ngơi”. Đây là lịch trình 24h/7 ngày của các bạn trẻ hiện nay. Sự cạnh tranh, tính chuyên nghiệp trong công việc của cuộc sống năng động ngày càng cao. Từ đó, quan niệm sống, đặc biệt là quan niệm về gia đình của người trẻ, cũng có những thay đổi đáng kể. Trong suy nghĩ của nhiều người, gia đình luôn có vị trí quan trọng. Nhưng công việc lại được ưu tiên hàng đầu. Thêm vào đó, sự chênh lệch, khác biệt về quan điểm, lối sống giữa 2-3 thế hệ khiến một bộ phận không nhỏ 8X, 9X khó tìm được sự đồng cảm trong gia đình. Điều này khiến họ ngày càng khép kín hơn với gia đình và vô hình chung tạo cho họ và gia đình một khoảng cách không thể hòa hợp được. Ngoài ra, giữa những cặp vợ chồng, người thân trong một gia đình trong đời sống hiện đại ngày nay càng trở nên cúng nhắc và nghĩa vụ. Những yêu thương, những chăm sóc dường như được vật chất hóa. Do quá bận rộn vì công việc, nên hầu như họ không còn thời gian thể hiện tình cảm từ góc sâu trong lòng, chính điều này vô hình chung cũng tạo nên khoảng cách ngày càng xa giữa những con người sống chung một nhà nhưng từ lâu đã không chung một “mái nhà”. 7 Theo thống kê gần đây nhất của Bộ Văn hóa Thông tin, khoảng 60% những bài viết, những chia sẻ trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội đều đề cập đến vấn đề lối sống thực dụng hiện tại và mong muốn được làm một điều gì đó để kéo gần khoảng cách với những người thân yêu. Xuất phát từ những lý do trên, hotparty ra đời, từ những bạn trẻ với lòng nhiệt huyết, sức sáng tạo và quan trọng là trái tim yêu thương luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất để thể hiện tình cảm của mình với người mà họ yêu thương thông qua những món quà đặc biệt – món quà party. 1.1 Mục đích kinh doanh 1.1.1 Trở thành cầu nối trao những yêu thương của khách hàng đến người thân thông qua việc tổ chức món quà party với ý tưởng mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa. Tạo nên một cộng đồng xã hội mới là nơi để mọi người có thể vun đắp cho đời sống tinh thần, chia sẻ tình cảm, giao lưu, kết bạn…giúp kết nối những trái tim với nhau. 1.1.2 Trở thành trang web quen thuộc, tin cậy với những khách hàng muốn trao yêu thương đến người thân theo một cách đặc biệt thông qua năm gói dịch vụ chính: 1.1.3 Mang lại lợi nhuận cho trang web từ các nguồn: • Khách hàng • Quảng cáo Kế hoạch kinh doanh 1.3.1 Nghiên cứu thị trường Để hiện thực hóa ý tưởng, việc đầu tiên không kém phần quan trọng là tìm hiểu thị trường mục tiêu, môi trường kinh doanh. Và sau đây là kết quả của quá trình điều tra khảo sát. 1.1.3.1 Kết quả nghiên cứu • N • Giới tính: am: 57% Độ tuổi: Giớ Độ 8 i tính tuổi Nữ: 43% Dưới 2 20 ‐ 30 30 ‐ 40 Trên 40 Nữ Nam 0 tuổi Dướ Từ • T Dư Từ • i 20 tuổi: 2 30-40 tuổi: hời gian sử ới 1 giờ 2-3 giờ Mục đích Thờ 5% 14% dụng inter : 11% : 32% của việc s i gian s net trong 1 ử dụng inte ử dụng 9 ngày Từ Trên rnet  interne Từ 20-3 Trên 40 1-2 giờ : 37 3 giờ : 20 t trong  0 tuổi : 56% tuổi : 5% % % một ngà y  Dưới 1 giờ 1 ‐ 2 giờ 2 ‐ 3 giờ Trên 3 giờ Đọc Giả • Giá Mặ • báo : 13% i trí : 53% Lý do sử rẻ : 21% t hàng đa d Các loại dụng dịch ạng: 26% hình mini e Mục Lý do vụ mua hàn vents đích s  mua h 10 Tìm Khá g trên mạn Tiện Khá ử dụng àng trên kiếm thôn c: 8% g lợi, tiết ki c : 6% intern  interne G Ti M K g tin : 26% ệm thời gia et Đọc b Tìm k Giải t Khác  t  iá rẻ ên lợi, tiết kiệ ặt hàng đa d hác n : 47% áo  iếm thông tin  rí  m thời gian  ạng Sin Dã • Dướ Từ h nhật : 58 ngoại : 17 Chi phí t i 300.000 600.000-1. Dưới 30 % % ổ chức 1 m :3% 000.000 : 3 21% Cá Sinh nhậ 34% Chi p 0.000 300 ini events 4% 17% c loại hì t  tỏ tình  15% hí tổ chứ .000 ‐ 600.00 11 Từ 300.0 Trên 1.00 4% nh min Dã ngoại 3% c 1 min 0 600.000 Tỏ tình Khác 00-600.000 0.000: 58% i events , họp nhóm i event  ‐ 1.000.000 : 21% : 4% : 48% 15% Khác 48% s Trên 1.000 .000 12 1.3.1.2 Phân tích kết quả nghiên cứu Sau khi tổng hợp kết quả nghiên cứu chúng tôi rút ra một số kết luận như sau: Internet đang ngày càng phổ biến và đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta . Nhờ có internet mà chúng ta có thể rút ngắn được thời gian trong việc tìm kiếm và cập nhật thông tin Hình thức bán hàng trên mạng đang ngày càng được nhiều người quan tâm bởi nó không những mang đến cho người mua sự tiện lợi mà còn giúp cho chúng ta có thể có nhiều sự lựa chọn về giá cả và mẫu mã. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty tổ chức sự kiện nhưng những sự kiên mà họ quan tâm đến thường là những sự kiện lớn, những tour du lịch hay các buổi tiệc lớn, đông người tham gia…còn lĩnh vực tổ chức những sự kiện nhỏ, ít người tham gia dường như đang còn bị bỏ ngõ. Phần lớn các đối tượng được hỏi đều cảm thấy hứng thú với một website tổ chức những mini events (đa phần là nam). Lý do được đưa ra bao gốm: a) đây là một loại hình kinh doanh khá lạ ; b) công việc ngày càng nhiều, hầu như họ không có nhiều thời gian rảnh rỗi ; c) các bạn nam thì thường không có nhiều ý tưởng trong lĩnh vực này… Thông qua việc nghiên cứu chúng tôi cũng tìm hiểu được mức giá phổ biến nhất (từ 300.000đ đền 10.000.00đ). Thông qua đó giúp cho chúng tôi có thề thiết kế được những ý tưởng về các mini events cũng như dự tính được kinh phí và mức giá thích hợp. Phân tích đối thủ cạnh tranh Ngày nay, số lượng các nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tuy nhiều nhưng không dành cho các hoạt động gia đình, bạn bè, người thân và những người yêu nhau. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là không có ai nhận ra phân khúc thị trường này. Những dịch vụ tổ chức sinh nhật, tiệc gia đình, cầu hôn, Giáng sinh, lễ Tết… đã và đang có nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ cụ thể và đã đi vào hoạt động với mức độ đánh giá tương đối cao. Khi quyết định lựa chọn lĩnh vực hoạt động và những loại hình dịch vụ cung cấp, HotParty.vn cũng đã nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và phân tích các điểm yếu, điểm 13 mạnh và cũng đưa ra những nhận xét tổng quan nhất, để dựa vào đó HotParty.vn có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn định hướng phát triển trước mắt cũng như lâu dài. Việc phân tích đối thủ cạnh tranh của Hotparty.vn cũng dựa vào hai mảng chính: đối thủ cạnh tranh online và đối thủ cạnh tranh offline. Đối thủ cạnh tranh online Các đối thủ cạnh tranh online của HotParty.vn có thể kể đến là : Sinhnhat.vn: phân khúc thị trường tiệc sinh nhật, là đối thủ chính và được đánh giá rất cao. Partyforkid.com: cũng ở phân khúc thị trường tiệc sinh nhật. vn.360plus.yahoo.com/gpm.group (GPM Group) : tổng hợp nhiều phân khúc. Các đối thủ cạnh tranh sẽ được phân tích dựa trên các tiêu chí sau: Web traffic: tiêu chí này sẽ đánh giá theo 2 thông số là Reach (% lượng người truy cập website trong thời gian xác định) và Pageviews (% số trang được người dùng Internet truy cập), ngoài ra cần xét thêm chỉ số pageviews/ user ( bình quân một người sẽ xem bao nhiêu trang trong website) và số website có link của trang web nhúng vào cho việc marketing, PR, E- marketing… Giao diện: có trực quan, thu hút, dễ sử dụng, nhiều tiện ích… Nội dung: Các thông tin cung cấp, các gói dịch vụ, giá cả… Tốc độ truy cập: mức độ nhanh chậm, độ mạnh của website. Độ tin cậy: (dựa trên 2 tiêu chí đánh giá là Alexa và WOT thông qua Add-on của trình duyệt Firefox và Google Chrome): Sử dụng tính năng Reviews có trong công cụ Alexa để tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng website. Sử dụng tiện ích mở rộng của Firefox và Chrome là WOT- Web of Trust. WOT là một công cụ được tất cả những người sử dụng 2 trình duyệt trên đánh giá cao về nội dung, độ tin cậy khi viếng thăm một website. Việc đánh giá này là khả thi vì thị phần FireFox đạt gần 30%, trong đó lượng người dùng Việt Nam đứng đầu thế giới, và Chrome là hơn 3% ( có xu hướng gia tăng)- nguồn : Thống kê Net Application( Q2/ 14 2009). Điều đó đồng nghĩa với việc lượng người sử dụng Add-on WOT để truy cập web ngày càng gia tăng. Khách hàng mục tiêu: (dựa trên tiêu chí Audience được thống kê trên Alexa): tiêu chí này sẽ chỉ ra độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân của đối tượng truy cập vào website. Thời gian truy cập vào Website: Thời gian truy cập vào website của người sử dụng theo thời gian nhất định. Sinhnhat.vn Partyforkid.com GPM group Web Traffic Được nhiều người quan tâm biết đến. Bình quân 17.356 lượt truy cập/ngày Được khá nhiều người biết đến. Bình quân 10.073 lượt truy cập/ngày Ít được biết đến hơn. Bình quân 4.962 lượt truy cập/ngày. Giao diện Khá bắt mắt với tông màu hồng chủ đạo và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tham quan trang web, hình ảnh thông tin thực tế, cập nhật. Dễ dàng cho người sử dụng liên lạc với nhà cung cấp. Các dịch vụ được Thiết kế khá đơn giản, ít công cụ hỗ trợ, màu sắc khá vui nhộn, phù hợp với nội dung trang web ( chuyên tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ em). Đa dạng hình ảnh, dễ theo dõi theo từng thực đơn có sẵn, dễ lựa chọn. Thiếu công cụ hỗ Vì là giao diện của Blog yahoo 360 nên khá hạn chế về giao diện, khó tìm kiếm dịch vụ, hình ảnh không nhiều tuy nội dung có cập nhật thường xuyên. Khá dễ dàng liên hệ và nhận ý kiến phản hồi trực tiếp từ khách hàng (comment trực tiếp). Vì là dịch vụ 15 trình bày rõ ràng, dễ hiểu, dễ tham khảo thông tin, rất chuyên nghiệp. trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ, thiếu cập nhật. kèm theo hoạt động chính( GPM Group hoạt động chính trong lĩnh vực nhân sự thời vụ ) nên các hoạt động dịch vụ của GPM không được ưu tiên hiển thị vào trang chủ của blog. Nội dung Phong phú, đa dạng, được cập nhật thường xuyên. Các dịch vụ đưa ra rất phong phú, trình bày rất rõ ràng, chi tiết, chuyên nghiệp. Còn khá khiêm tốn mặc dù hình thức trình bày website khá ổn, các gói dịch vụ còn hạn chế, thiếu sự linh hoạt và ít lựa chọn. Việc trình bày và giới thiệu sản phẩm theo thực đơn có sẵn tạo sự dễ dàng theo dõi, tiện lợi, nhanh chóng. Về các dịch vụ tổ chức tiệc thì GPM tỏ ra khá năng động và đa dạng tối đa các hình thức, từ tiệc Giáng sinh, Lễ Tết, Trung thu… đến “Ý tưởng mai mối thời hiện đại”, là một trong những ý tưởng khá táo bạo và có triển vọng phát triển. Quy mô của các hoạt động còn nhỏ, thiếu đầu tư chuyên nghiệp, về hướng đi kinh doanh gần giống với 16 HotParty.vn Tốc độ truy cập 0.587s 0.443s 0.621s Độ tin cậy Được người dùng Internet bình chọn với tỷ lệ 4/5 và đạt điểm good (75 người bình chọn) của công cụ WOT. Được người dùng trình duyệt Web đánh giá là Tốt trên công cụ WOT Chưa có kết quả khả quan đối với trang Web này. Thời gian truy cập vào website 4.3955 phút/người/ngày 3.9961 phút/người/ngày 1.8541 phút/người/ngày Khách hàng mục tiêu Chuyên về tồ chức tiệc sinh nhật dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Chuyên tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ em. Tổ chức tiệc cho gia đình, trẻ em, các bạn trẻ độc thân. Các đối thủ cạnh tranh offline Theo quan sát hiện nay thì đối thủ cạnh tranh offline của HotParty.vn ở phân khúc thị trường sinh nhật có thể kể đến là dịch vụ Sinh nhật của các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh như KFC, Lotteria, Jolibee…trong đó có thể nói KFC là phổ biến hơn hẳn. Với phân khúc thị trường dành cho người đang yêu thì vẫn chưa có đối thủ nào hoạt động rõ rệt, trước mắt chỉ có những công ty môi giới hôn nhân,( đa phần là hoạt động bất hợp pháp), các CLB kết bạn, tìm người yêu trên các báo, tạp chí… với cơ cấu tổ chức, quản lí và nội dung hoạt động còn sơ sài, lỏng lẻo và không đạt hiệu quả cao. Thêm vào đó có thể kể đến các công ty tổ chức sự kiện như đã giới thiệu ở trên nhưng với qui mô vừa và nhỏ, công ty tổ chức teambuilding, hướng đạo sinh… Mỗi một nhóm đối tượng thì có một đơn vị phục vụ riêng biệt, hầu như không có đơn vị nào phục vụ tổng hợp, bao quát cả ba loại hình dịch vụ trên, điều này có đối thủ online như GPM group thực hiện còn đối thủ offlline vẫn chưa có đơn vị nào có thể làm ví dụ 17 cụ thể nhất để phân tích. Điều này vừa là lợi thế vừa là điểm bất lợi cho HotParty.vn vì nếu có sự chuyên môn hóa và thật sự khác biệt của các đối thủ thì dẫn đến niềm tin và tạo nên nét đặc trưng ( tiệc sinh nhật của KFC, Lotteria.. có kịch bản tổ chức đặc trưng) nhưng thiếu tính đa dạng về các loại hình dịch vụ, còn Hotparty.vn thì ngược lại: phong phú về nội dung, ý tưởng, hình thức thực hiện… nhưng chưa tạo được điểm nhấn rõ ràng, đây có thể nói là điểm yếu lớn nhất của Hotparty.vn. Để có thể n