Điểm mạnh - Điểm yếu của mô hình groupon

Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay, GROUPON được đánh giá là mô hình kinh doanh có tốc độ tăng trưởng thần kỳ với thời gian ngắn. Nhóm mua-Groupon là từ ghép giữa 2 từ tiếng Anh là "group" (nhóm) và "coupon"(phiếu mua hàng). Mô hình nhóm mua hay Groupon đem lại cho các khách hàng trực tuyến những cơ hội giảm giá lớn khi mua các sản phẩm hay dịch vụ. Đó là một thông điệp chèo kéo dù không mới, nhưng vẫn có sức hấp dẫn và đi kèm là một điều kiện hoàn toàn mới. Đó là bạn chỉ có thể được mua hàng giảm giá nếu có đủ một lượng nhất định khách hàng cùng mua loại hàng đó vào cùng một ngày cụ thể. Groupon là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực, từ ăn uống, dịch vụ, đến bán các loại hàng. tìm đến để quảng bá thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi. Groupon gửi thư mời đến những người có điều kiện thích hợp như địa điểm, sở thích, tuổi tác.

pdf19 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 4508 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Điểm mạnh - Điểm yếu của mô hình groupon, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Nhóm IDEA TATM13B GROUPON GROUPON 1 I- Giới thiệu mô hình groupon: ........................................................................................... 3 1- Sự ra đời khái niệm mua hàng theo nhóm: ................................................................. 3 2- Nguồn gốc mô hình groupon hiện nay: ....................................................................... 3 II- Mô hình Groupon: .......................................................................................................... 4 1- Nguyên lý hoạt động của mô hình mua hàng theo nhóm-Groupon: ............................ 4 2- Bản chất mô hình groupon: ........................................................................................ 4 a- Groupon là mô hình kết hợp giữa thương mại điện tử và quảng cáo: ..................... 4 b- Đây là một phương thức quảng cáo:....................................................................... 4 3- Ý nghĩa của mô hình Groupon: ................................................................................... 5 III- Trang Groupon.com của Mỹ: ...................................................................................... 5 1- Tóm lược về Groupon.com ......................................................................................... 5 2- Sự phát triển của Groupon.com ................................................................................. 6 3- Lý do thành công của groupon Mỹ: ............................................................................. 7 IV- Trào lưu groupon thế giới ........................................................................................... 8 V- Điểm mạnh-Điểm yếu của mô hình: ........................................................................... 9 1- Điểm mạnh ................................................................................................................. 9 a- Điểm mạnh chung: .................................................................................................. 9 b- Lợi thế của mô hình groupon khi phát triển ở môi trường việt nam ......................... 9 2- Điểm yếu: ................................................................................................................... 9 a- Điểm yếu chung: ..................................................................................................... 9 b- Sự bất lợi của mô hình groupon khi phát triển ở môi trường việt nam .................. 10 VI- Các groupon clone hiện có ở việt nam: .................................................................... 11 1- MuaChung.vn ........................................................................................................... 13 2- Nhommua.com ......................................................................................................... 14 VII- Mặt hàng các website mô hình groupon thường deal: .............................................. 16 VIII- Dự báo cho hướngphát triển của mô hình Groupon tại Việt Nam: ............................ 17 GROUPON 2 Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay, GROUPON được đánh giá là mô hình kinh doanh có tốc độ tăng trưởng thần kỳ với thời gian ngắn. Nhóm mua-Groupon là từ ghép giữa 2 từ tiếng Anh là "group" (nhóm) và "coupon"(phiếu mua hàng). Mô hình nhóm mua hay Groupon đem lại cho các khách hàng trực tuyến những cơ hội giảm giá lớn khi mua các sản phẩm hay dịch vụ. Đó là một thông điệp chèo kéo dù không mới, nhưng vẫn có sức hấp dẫn và đi kèm là một điều kiện hoàn toàn mới. Đó là bạn chỉ có thể được mua hàng giảm giá nếu có đủ một lượng nhất định khách hàng cùng mua loại hàng đó vào cùng một ngày cụ thể. Groupon là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực, từ ăn uống, dịch vụ, đến bán các loại hàng... tìm đến để quảng bá thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi. Groupon gửi thư mời đến những người có điều kiện thích hợp như địa điểm, sở thích, tuổi tác... Những thư mời này thường được kèm với các phiếu giảm giá (coupon), có thể lên đến 80% giá gốc của hàng hoá, dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho đối tác của Groupon một lượng lớn khách hàng. GROUPON 3 I- Giới thiệu mô hình groupon: 1- Sự ra đời khái niệm mua hàng theo nhóm: Khái niệm mua theo cùng mua không phải là mới vàGroupon cũng không phải là trang web đầu tiên về hình thức mua theo nhóm này. Trang web đầu tiên về mua theo nhóm là trang Mobshop.com thành lập năm 1998. Ngay sau khi Mobshop thành lập, đã có rất nhiều các trang web na ná khác được thành lập ở Mỹ và Anh như LetBuyit.com, Onlinechoice, E.conomy.com… Những trang web này cũng giống như những trang web về thương mại điện tử khác, bán điện thoại, máy tính… cùng nhiều loại sản phẩm khác, chỉ khác một điều giá cả của các loại sản phẩm không cố định mà “biến động”, nhà cung cấp sẽ đưa ra một khoảng thời gian nhất định, trong khoảng thời gian đó tùy thuộc vào lượng người tham gia mua nhà cung cấp sẽ hạ giá bán xuống những mức khác nhau, lượng người tham gia mua càng nhiều thì giá càng rẻ, cứ thế cho đến khi thời gian mua kết thúc. Trung Quốc cũng trước đây cũng có một số trang web mua theo nhóm tương tự vậy như : liba.com, taobaotuangou.cn… 2- Nguồn gốc mô hình groupon hiện nay: Hình thức mua theo nhóm truyền thống không thật sự phát triển và gây được sự chú ý vì thiếu sự sáng tạo và không có một mô hình thật sự rõ ràng, đơn giản, dễ sử dụng và thu hút được người sử dụng cũng như nhà cung cấp.Cho đến năm 2008, khi mô hình của trang Groupon của Mỹ ra đời. Nguồn gốc của mô hình Groupon đang vô cùng hot hiện nay thì bắt nguồn từ sự thành công của trang web mua theo nhóm Groupon của Mỹ năm 2008. GROUPON 4 II- Mô hình Groupon: 1- Nguyên lý hoạt động của mô hình mua hàng theo nhóm-Groupon: Nhiều người cho rằng Groupon là một hình thức phát triển của thương mại điện tử, cụ thể là mô hình thứ 4 của thương mại điện tử - thế giới gọi tắt là B2T(Business To Team), sau B2B (Business To Business), B2C (Business To Customer),C2C (Customer To Customer). Khi có một số lượng đủ lớn người quan tâm đến một điều nào đó thì sẽ xảy ra hành động thực hiện điều đó  Là khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi từ 20 - 90% khi có một số lượng khách nhất định cùng đặt mua sản phẩm/dịch vụ đó trong một thời điểm. 2- Bản chất mô hình groupon: a- Groupon là mô hình kết hợp giữa thƣơng mại điện tử và quảng cáo: Groupon bao gồm 100 phần thì chỉ có 10 phần là thương mại điện tử. Mục đích cuối cùng của việc các trang web Groupon không đơn thuần là bán các phiếu khuyến mãi, mà quan trọng hơn là để quảng bá thương hiệu, quảng bá thương hiệu cho nhà cung cấp và quảng bá thương hiệu cho chính mình. Mua sắm cộng đồng thực chất là hình thức liên kết giữa các cửa hàng, doanh nghiệp với các website bán hàng. b- Đây là một phƣơng thức quảng cáo: Các nhà cung cấp đồng ý đưa ra các siêu khuyến mãi, siêu giảm giá tới 60%, 70% thậm chí là trên 90%, mục đích chủ yếu là để quảng cáo, vì nếu đơn thuần chỉ là giảm giá để thu hút lượng lớn khách hàng thì tính thế nào nhà cung cấp cũng vẫn lỗ vốn. Và hơn nữa lượng người mua càng nhiều thì càng lỗ nặng. Nhưng nếu các chi phí thông qua giảm giá là các chi phí dành cho quảng cáo thì lại thấy cực kỳ có lợi và cực kỳ đáng. Nhà cung cấp nếu sử dụng các phương thức quảng cáo khác, sẽ phải chi trả chi phí lớn hơn mà hiệu quả thì không được đảm bảo vì các phương thức quảng cáo khác không đảm bảo lượng khách hàng sẽ tìm đến với nhà cung cấp sau thời gian quảng cáo. Còn nếu thông qua tổ chức mua theo nhóm thì có thể chắc ăn hơn, sẽ tạo cơ hội để khách hàng đích thân tới trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ của chính mình. GROUPON 5 Nếu số người mua không đạt được số người yêu cầu tối thiểu thì hoạt động mua theo nhóm đó coi như hủy bỏ, không có khách hàng đến thì nhà cung cấp cũng chẳng mất gì, hơn nữa lại còn được quảng cáo miễn phí trên website của các trang Groupon. 3- Ý nghĩa của mô hình Groupon: Việc bán hàng theo mô hình Groupon này không thể áp dụng thường xuyên mà mỗi merchant chỉ thực hiện deal được vài lần, không mang lại doanh số thường xuyên. Ý nghĩa của Groupon là, nhân dịp khuyến mãi để thu hút khách hàng mới, giúp khách hàng làm quen với sản phẩm, dịch vụ của mình. Không nên nhìn Groupon như một kênh bán hàng và xả hàng. Thực tế khi đàm phán với merchant, các mô hình Groupon cũng gặp rất nhiều trường hợp thất bại (chỉ 20% là thành công) III- Trang Groupon.com của Mỹ: Groupon xuất hiện cách đây 2 năm và đang là tên tuổi tiềm năng nhất trong lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi. Không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt website nhái ra đời. Làm thế nào để tồn tại, khi số lượng đối thủ nhiều như nấm mọc sau mưa? Và là ứng viên sáng giá trên Internet. 1- Tóm lƣợc về Groupon.com Ý tưởng của Groupon là hứa hẹn với các đối tác, cam kết mang cho họ một số lượng lớn người dùng xác định, nhờ đó có các chương trình khuyến mãi tốt nhất. Thường thì giảm từ 50% đến 80% so với giá gốc. Mô hình Groupon có nền tảng ban đầu là ThePoint.com do Andrew Mason, một sinh viên trường nhạc mê coding thành lập. Thepoint hoạt động dựa trên nguyên lý khi có một số lượng đủ lớn người quan tâm đến một điều nào đó thì sẽ xảy ra hành động thực hiện điều đó. Ví dụ: xem phim, chơi nhạc, đi du lịch… Thepoint hoạt động được 18 tháng, thu hút được một lượng kha khá user, nhưng doanh thu vẫn không khả quan (quảng cáo). Khi Thepoint chuẩn bị đóng cửa thì một tia sáng lóe lên, họ đã tìm ra” key code of the game” là các hoạt động mua một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Sau đó đổi tên site thành Groupon.com(group+coupon) để chính thức tập trung hoàn toàn vào hoạt động này. Slogan của Groupon là "Hãy nhanh tay, cơ hội này chỉ kéo dài trong vài giờ". GROUPON 6 Hiện Groupon được định giá khoảng 1.35 tỉ USD sau vụ đầu tư của Digital Sky Technologies (Nga) – quỹ từng đầu tư vào Facebook và Zynga. Đây là một trong vài “startup” có“ valuation” hơn 1 tỉ USD nhanh nhất thế giới (18 tháng từ khi ThePoint đổi thành Groupon).. Andrew Mason mô tả Groupon “A city guide that provides promotion”. 2- Sự phát triển của Groupon.com Với mô hình đơn giản, tiện lợi và đặc biệt là thành công ấn tượng đã khơi dậy một trào lưu về mô hình mua theo nhóm trên toàn thế giới.Groupon chỉ sau 7 tháng thành lập đã có lãi, có thu nhập và thành công:  Thu nhập năm 2009 là 100 triệu USD  Thu nhập tiêu thụ năm 2010 là 760 triệu USD.  Ngày 19/4, sau khi nhận được 135 triệu đầu tư từ DST (Digital Sky Technologies), giá trị của Groupon đã đạt mức kỷ lục 1,35 tỷ USD trong khi các đàn anh khác như Twitter cần đến 3 năm, Facebook cần đến 2 năm mới có thể đạt được giá trị 1 tỷ USD.  Tháng 12/2010, Groupon đã từ chối lời mời mua lại với giá 6 tỷ của Google.  Groupon đang sở hữu gần 40 triệu dòng dữ liệu như thế ở hơn 400 thành phố khác nhau, từ Bắc Mỹ cho tới châu Á Thái Bình Dương.  Đầu năm 2011, Groupon đã có mặt ở Ấn Độ, Israel, Nam Phi và Đài Loan.  Tại Trung Quốc có hơn 100 phiên bản Groupon( groupon clone). GROUPON 7 3- Lý do thành công của groupon Mỹ: o Bán hàng siêu giảm giá: giảm từ 50%-90% giá trị. o Kinh tế Mỹ và thế giới đang khủng hoảng:vì quan tâm vế giá của người tiêu dùng Mỹ đang ở mức rất cao. o Cá nhân hóa tốt- đưa ra các mặt hàng phù hợp nhu cầu và nhà cung cấp ở gần người mua. o Thu tiền trước (Negative working capital): groupon lấy tiền của người mua trước, trả lại cho nhà cung cấp sau. o Các sản phẩm/ dịch vụ rao bán có chất lượng và có số lượng. o Nội dung tốt: Groupon có tới 70 người chuyên viết để tạo ra những nội dung thu hút người mua. o Thời gian mua ngắn:các deal xuất hiện trong một ngày tại từng thành phố. GROUPON 8 IV- Trào lƣu groupon thế giới Chỉ một hai ngày sau khi Groupon từ chối lời đề nghị của Google: Amazon công bố đầu tư 175 triệu USD vào Living Social- website được coi là đối thủ trực tiếp của Groupon. LivingSocial ở bang Washington (Mỹ), tập trung vào các giao dịch trong phạm vi nhà hàng, bar, rạp hát. So với Groupon, LivingSocial có quy mô nhỏ hơn, thị trường phần lớn ở Mỹ. Không lâu sau, công cụ tìm kiếm Baidu, đối thủ số 1 của Google tại Trung Quốc, tung ra website kiểu mua theo nhóm của riêng họ (s.baidu.com). Khác với Google hay Amazon, Baidu không đi tìm các công ty sẵn có để mua lại mà tự làm. Trong vài tháng, Baidu cho biết đã có hơn 1 triệu tài khoản người dùng, phạm vi hoạt động khởi điểm chủ yếu tại Thượng Hải, Trung Quốc . Thực tế trong thời gian qua có hàng ngàn website cung cấp dịch vụ mua theo nhóm trên toàn cầu. Thậm chí Microsoft cũng đã âm thầm gia nhập thị trường này bằng cách mua cổ phần website cudo.com.au ở Úc. Đến các trang: Gilt City, Tippr, Juice in the City, …của Mỹ Rồi đến Canada, Anh, Ai Len và Úc với số người đăng ký khoảng 10 triệu.Daily Deal của Đức, Snippa của Anh. Hiện nay, mô hình Groupon đã có mặt tại 88 thành phố của Mỹ cùng 22 quốc gia khác nhau. GROUPON 9 V- Điểm mạnh-Điểm yếu của mô hình: 1- Điểm mạnh a- Điểm mạnh chung:  Đây thực chất là mô hình Win – Win – Win (3 bên tham gia là Doanh nghiệp bán sản phẩm-Website bán hàng trực tuyến -Người tiêu dùng) mà các site đặt phòng khách sạn online đã làm từ nhiều năm nay. Chỉ khác biệt ở điểm online hotel booking là kênh bán hàng, còn Groupon được dùng cho mục đích tiếp thị là chính.  Khách hàng mua được hàng với giá rẻ hơn bình thường khá nhiều  Nhà cung cấp có cơ hội quảng cáo/thu được lượng lớn khách hàng mới với chi phí thấp hoặc giải phóng hàng tồn kho trong thời gian ngắn.  Groupon thu tiền trên chiết khấu từ nhà cung cấp. Ví dụ nhà cung cấp chiết khấu 55%, Groupon lấy 5%, 50% còn lại đem cho khách hàng.  Tóm lại Groupon thu số tiền nhỏ trên lượng khách hàng lớn. b- Lợi thế của mô hình groupon khi phát triển ở môi trƣờng việt nam  Người tiêu dùng VN rất quan tâm tới GIÁ.  Tâm lý thích khuyến mãi: Rất nhiều người mua khi có khuyến mãi, ngay cả khi họ không có nhu cầu, nhất là phụ nữ.  Tâm lý đám đông ảnh hưởng mạnh đến người Việt: Yên tâm khi có nhiều người cùng mua một lúc, mua hùa theo đám đông.  Mua bán/giải trí là một trong những hoạt động chủ chốt của người Việt từ offline -> online.  Mỗi site có những lợi thế khác nhau. 2- Điểm yếu: a- Điểm yếu chung: Mặc dù Groupon vô cùng hấp dẫn với hàng chục triệu người sử dụng. Doanh thu của các website hoạt động trên mô hình này đến từ các doanh nghiệp nhỏ chạy chương trình khuyến mãi trên đó. -Với cấu trúc kinh doanh như hiện nay, chương trình khuyến mãi Groupon không đem lại lợi nhuận cho gần 1/3 các doanh nghiệp nhỏ sử dụng chúng. Theo 1 thống kê từ Đại học Rice (Mỹ), trong 150 doanh nghiệp chạy chương trình quảng cáo Groupon (giữa tháng 6 năm 2009 và tháng 8 năm 2010) thì có tới 42% các doanh nghiệp tuyên bố sẽ không tiếp tục lựa chọn kênh này để quảng cáo nữa và 32% doanh nghiệp báo lỗ. -Có một tỷ lệ đáng kể người mua các khuyến mại của Groupon cực kỳ nhạy cảm về giá, hiếm khi họ chịu chi tiền để mua một sản phẩm có giá lớn hơn giá khuyến mãi. Thật không đáng ngạc nhiên khi tỉ lệ mua lại sản phẩm đó với giá gốc rất thấp, chỉ 13%. -Các chương trình khuyến mãi gây ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu và mang lại rất ít tác động tích cực, lâu dài cho doanh nghiệp. GROUPON 10 -Do Groupon hoạt động trong lĩnh vực mà ai cũng có thể vào được dẫn đến lợi nhuận biên của Groupon sụt giảm mạnh khi hiện có tới hàng trăm website hoạt động theo mô hình Groupon xuất hiện, điều này cũng dẫn tới việc làm giảm số lượng các doanh nghiệp quan tâm hoặc các doanh nghiệp sẽ phải băn khoăn không biết nên hợp tác với website nào. -Các website Groupon chịu thiệt hại lớn từ các chương trình khuyến mãi không có lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên thử quảng cáo qua mô hình này và không trở lại. b- Sự bất lợi của mô hình groupon khi phát triển ở môi trƣờng việt nam Có 6 lý do chính mà các website kinh doanh theo mô hình Groupon sẽ gặp phải khi phát triển ở Việt Nam. Đó là:  Hình thức thanh toán Khách hàng -> Groupon (khách hàng trả tiền khi deal): Các phương thức thanh toán chưa thuận lợi -> khách hàng không muốn mua/mất thời gian -> không đủ người mua để deal hoàn tất. Groupon -> khách hàng (hoàn tiền nếu deal không thành công): nếu deal không thành công thì việc nhận lại tiền cũng khá phiền phức, không đơn giản như ở Mỹ. Chi phí cao: Do chiết khấu cho khách hàng rất cao từ 50-90% nên phần trăm mô hình Groupon có được không thể nào lớn hơn 10%, và sẽ dao động từ 5-10%. Trong khi đó: Chi phí Groupon VN = Chi phí mô hình Groupon Mỹ (tương đương tại VN) + chi phí thanh toán (thẻ + vận chuyển) + chi phí marketing + chi phí sales (trong đó chi phí marketing sẽ là khoản chi lớn nhất và tiêu tốn nhiều tiền nhất do các các site Groupon VN phải đi thuyết phục các DN đăng quảng cáo trên site của mình) Trừ chi phí sản phẩm + văn phòng ra, chỉ tính trong mỗi deal, xác suất chi phí Groupon VN > 10% chiết khấu là khá cao => lỗ. Điều này chứng tỏ tại sao Groupon thật có thể “profitable” chỉ sau hơn hai năm. Còn Groupon clonethì phải tốn nhiều thời gian hơn.  Dịch vụ khách hàng/thái độ phục vụ nhân viên Ở VN khi khách hàng dùng phiếu khuyến mãi, đặc biệt ở mảng dịch vụ thường không được nhân viên phục vụ chu đáo, thậm chí còn coi thường khách hàng. Ngay cả dịch vụ của các thương hiệu lớn cũng đã có nhiều trường hợp tương tự xảy ra. Dịch vụ cung cấp không được 100% như hứa hẹn, bị cắt xén nhiều.  Chất lƣợng sản phẩm/dịch vụ Mức độ đồng đều về chất lượng sản phẩm dịch vụ không được cao như ở Mỹ. Nếu chọn các sản phẩm có chất lượng cao thì số lượng các deal giảm sút đáng kể.  Hiểu biết của nhà cung cấp Nếu như Groupon Mỹ hiện đang có hàng chục nghìn nhà cung cấp đang xếp hàng để được quảng cáo Groupon thì ở VN các Groupon VN phải đi thuyết phục, dụ dỗ các nhà cung cấp.  Thƣơng hiệu Do Groupon là mô hình đầu tiên nên thường được báo chí, khách hàng ở Mỹ nhớ đến và bàn tán truyền miệng -> không tốn nhiều chi phí marekting. Còn ở VN các website chỉ là rập khuôn lại mô hình Groupon. Các DN không biết các clone này khác nhau chỗ nào -> chi phí cho marketing và educate khách hàng càng cao.  Thói quen mua hàng Người tiêu dùng VN vẫn có thói quen mua hàng phải sờ tận tay, xem tận mắt, chưa quen với việc mua hàng qua mạng.  Các DN VN chƣa có thói quen sử dụng Internet làm kênh marketing Trong các bất lợi này, bất lợi thứ nhất (thanh toán) và thứ sáu (thói quen mua hàng) nắm vai trò then chốt cho thành công của mô hình Groupon ở Việt Nam. GROUPON 11 Vậy thì các Groupon Clone VN chỉ có lợi khi: o Chi phí giảm o Chiết khấu được chia cao hơn o Số lượng người mua đủ lớn Hai yếu tố đầu chỉ xảy ra khi số lượng người mua đủ lớn trong khi hiện tại các Groupon Clone VN vẫn đang phải tìm kiếm và chia nhau một lượng người mua “chưa đủ lớn”… VI- Các groupon clone hiện có ở việt nam: GROUPON CLONE STT ĐỊA CHỈ SỞ HỬU ĐẶC ĐIỂM 1 VC-CROP -Có ưu thế về kỹ thuật, kinh nghiệm truyền thông và kiến thức thương mại điện tử. Có hệ thống website “anh em” đông đảo như các trang web: dantri, enbac, rongbay,kenh14,cafeF,afamily,Facebook.co m... Công cụ thanh toán Soha Hình thức thanh tóan: thẻ Visa/Master, thẻ ATM đã đăng kí sử dụng internet banking, Thanh toán Online được đảm bảo bởi Soha Payment Điểm mạnh: Phiếu Mua Hàng Điện Tử sẽ được gửi qua SMS và email cho quý khách chỉ trong vòng 1h sau khi mua hàng thành công. Nhiều deal hấp dẫn. Gửi email confirm sau khi đặt hàng. Điểm yếu: khó mua được nếu không có tài khỏan ngân hàng Hiện tại đây là groupon clone mạnh nhất việt nam 2 Phununet.co m -Hậu thuẫn của phununet, một trong các website phụ nữ có nhiều người dùng nhất hiện nay. - Khuyến mãi nhiều nhất các mặt hàng liên