Đồ án Khai thác hệ thống phanh xe URAL-4320 và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả phanh
-Sử dụng ly hợp ma sát khô 2 đĩa, đẫn động cơ khí. -Sử dụng hệ thống truyền lực cơ khí có cấp với hộp số cơ khí 5 cấp, hộp số phân phối kiểu 2 cấp. -Sử dụng các khớp các đăng để truyền lực từ hộp số đến các cầu, cấu tạo các đăng kiểu ống với số lượng 3 trục, khớp các đăng sử dụng ổ lăn kim. -Sử dụng hệ thống lái cơ khí có trợ lực thuỷ lực. -Hệ thống treo phụ thuộc, hệ thống treo trước có giảm chấn thuỷ lực kiểu ống lồng, hệ thống treo sau cân là hệ thống treo cân bằng sử dụng các thanh giằng cầu. -Hệ thống phanh công tác kiểu thuỷ khí 2 dòng độc lập (1 dòng cho cầu trước và 1 dòng cho cầu giữa và cầu sau) ,có cơ cấu phanh kiểu guốc có chốt tựa cùng phía lực đẩy lên guốc bằng nhau ở tất cả các bánh. Sử dụng hệ thống phanh tay dẫn động cơ khí, loại phanh kiểu tang trống được đặt ở hệ thống truyền lực. Sử dụng phanh phụ bằng động cơ. Phanh rơmoóc dẫn động bằng khí nén.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- thuyet minh.doc
- Co cau phanh(A0).dwg
- May nen khi(A0).dwg
- So do bo tri chung(A0).dwg
- Tong van phanh(A0).dwg
- Xi lanh thuy khi(A0).dwg
- Bia chinh.doc
- Bia phu.doc
- Ket luan.doc
- loi noi dau.doc
- nhiem vu do an.doc
- tai lieu tham khao.doc