Đồ án Nghiên cứu kết cấu và hoàn thiện hệ thống thử nghiệm công suất đầu máy tại xí nghiệp đầu máy Hà Nội

Vận tải đường sắt là một ngành vận tải quan trọng trong mạng lưới GTVT của quốc gia, trong đời sống xã hội, chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng và trong sự nghiệp phát triển kinh tế hội nhập của nước ta hiện nay. Với một vai trò quan trọng như vậy, ngành đường sắt đã không ngừng vươn lên, phát triển để trở thành một ngành vận tải hàng đầu Việt Nam. Hiện nay đường sắt Việt nam đã được đầu tư nâng cấp tương đối đồng bộ: Tổng công ty đã nhập nhiều chủng loại đầu máy có công suất lớn, song song với nó ngành đã đóng mới các toa xe khách với trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp bổ sung cho các đoàn tàu khách thống nhất và các đoàn tàu du lịch. Do yêu cầu về độ an toàn và tin cậy của đầu máy khi vận dụng trên tuyến nên để nâng cao chất lượng và độ tin cậy của đầu máy sau khi sửa chữa thì cần thử nghiệm tổng thể đầu máy, đặc biệt là thử nghiệm công suất. Để kịp thời phát hiện những hư hỏng còn chưa khắc phục một cách triệt để. Vì vậy cần phải nghiên cứu hoàn thiện bệ thử công suất cho đầu máy. Sau một thời gian học tập tại trường đại học Giao Thông Vận Tải, được sự giảng dạy của các thầy cô giáo, qua nghiên cứu, tìm hiểu thực tế, em đã được giao đề tài tốt nghiệp “ Nghiên cứu kết cấu và hoàn thiện hệ thống thử nghiệm công suất đầu máy tại xí nghiệp đầu máy Hà Nội”. Nội dung của đề tài nhằm hoàn thiện hệ thống thử nghiệm cho đầu máy D19E và lắp đặt hệ thống thử nghiệm cho đầu máy D12E.

doc108 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1761 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Nghiên cứu kết cấu và hoàn thiện hệ thống thử nghiệm công suất đầu máy tại xí nghiệp đầu máy Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDo An Hung.doc
  • dwgBan ve D12E.dwg
  • dwgBan ve D19E.dwg
  • dwgbe thu.dwg
  • dwgm¹ch kÝch thÝch.dwg
  • dwgtong the bon.dwg
  • docBia.doc
  • docde cuong.DOC
  • docMuc Luc.doc