Đồ án Nghiên cứu, khai thác hệ thống phun Diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (UIS) và bơm cao áp riêng biệt (UPS) của hãng BOSCH
Nghiên cứu, khai thác các hệ thống trên xe là một công việc cần thiết đối với các sinh viên và kỹ sư trong nghành xe. Đặc biệt trong hoàn cảnh mà nền công nghiệp ô tô của nước ta còn chưa phát triển. Các doanh nghiệp trong nước vẫn chủ yếu là lắp ráp, tuy chúng ta đã dần tự thiết kế và sản xuất được một số linh kiện và hệ thống đơn giản. nhưng một lượng lớn các xe ở việt nam là được nhập khẩu nguyên chiếc. Vì vậy mà việc nghiên cứu, khai thác các hệ thống mới trên xe là điều cực kỳ quan trọng, để giúp chúng ta sử dụng xe và bảo dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất. Em được giao nhiệm vụ làm đồ án tốt nghiệp với đề tài: " Nghiên cứu, khai thác hệ thống phun diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (UIS) và bơm cao áp riêng biệt (UPS). Đề tài được hoàn thành với tổng số trang . thuyết minh khổ A4 và 07 bản vẽ khổ A0, với bố cục như sau: Chương 1: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu diesel của hãng Bosch Chương 2: Khai thác hệ thống phun nhiên liệu diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (UIS) và bơm cao áp riêng biệt (UPS) của hãng Bosch Chương 3: Các thiết bị cảm biến điện tử sư dụng trong hệ thống nhiên liệu diesel điện tử của hãng Bosch Kêt luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- chuong 2.doc
- Bia chinh.doc
- Bia lot.doc
- CHNG3~1.DOC
- chuong 1.doc
- Drawing1.dwg
- Drawing2.dwg
- dwg cam bien vi tri buom ga.dwg
- IN A4.rar
- KTLUN~1.DOC
- LINIU~1.DOC
- Luan (1).dwg
- nguyen ly phun.dwg
- phun moi.dwg
- Tai lieu tham khao_Vu sua.doc
- tonghop.dwg
- voi phun.dwg