Đồ án Thiết kế biên dạng cam cho động cơ B6-TA
Động cơ đốt trong là cụm tổng thành quan trọng trên các thiết bị động lực, có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng làm việc, độ tin cậy, tính kinh tế cũng như hiệu quả sử dụng của các thiết bị động lực. Từ nhiều năm nay, động cơ B6 không ngừng được cải tiến hoàn thiện về mặt lý thuyết và kết cấu nhằm đưa ra động cơ hoàn chỉnh nhất làm nguồn động lực tốt cho xe tăng chiến đấu PT-76. Một trong những biện pháp cường hoá động cơ hiệu quả nhất hiện nay là tăng áp, động cơ B6 tăng áp đã cho ra được nhiều tính năng ưu việt về mặt công suất và kinh tế sử dụng, nhưng bên cạnh đó có một số yêu cầu khác về phụ tải của động cơ tăng áp khắt khe hơn, nên cần thiết phải hoàn thiện một số kết cấu để hoàn chỉnh chất lượng làm việc của động cơ B6 tăng áp. Trong đồ án tốt nghiệp, em được giao nhiệm vụ thực hiện đề tài “ Thiết kế biên dạng cam cho động cơ B6 tăng áp”. Nội dung đồ án bao gồm: - Giới thiệu chung về động cơ B6 và khả năng cường hoá. - Thiết kế biên dạng cam mới - Khảo sát ảnh hưởng của cam mới đến một số chỉ tiêu công tác của động cơ B6 tăng áp.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- hoan chinh.doc
- bang kq.doc
- bia 1.doc
- bia2.doc
- cac buoc TK.doc
- cac loai cam.dwg
- cam cam moi.dwg
- dong hoc.dwg
- ham da thuc.doc
- ket thuc.doc
- man hinh nhap lieu.doc
- mat cat ngang.dwg
- mat cat ngangD6.dwg
- mo hinh bieu dien.doc
- pha phoi khi va do nang xupap.dwg
- tai lieu tham khao.doc