Đồ án Thiết kế cần trục chân đế dạng cổng kiểu mâm quay với sức nâng Q=30Tf

Lịch sử phát triển của ngành vận tải gắn liền với sự phát triển của xã hội loài người. Vận tải là một hoạt động kinh tế có mục đích của con người, nó đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường và là ngành sản xuất đặc biệt. Nhờ có vận tải, con người đã chinh phục được không gian và tạo ra khả năng sử dụng rộng rãi giá trị sử dụng của hàng hóa và thỏa mãn nhu cầu đi lại của con người. Vận tải là một ngành sản xuất đặc biệt, nó có mối quan hệ mật thiết với các ngành kinh tế khác và đó là mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau. Vì vậy việc nâng cao qui mô hoạt động của ngành vận tải là cần thiết. Trong tình hình phát triển kinh tế như hiện nay thì ở các cảng nói riêng và các đầu mối giao thông vận tải nói chung việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật vào công tác cơ giới hóa xếp dỡ là rất quan trọng và cần thiết vì nó có thể nâng cao năng suất lao động và giảm nhẹ sức lao động. Bất cứ hoạt động nào muốn có hiệu quả và có thể tồn tại lâu dài trên thương trường thì phải không ngừng cải tiến chất lượng sản xuất kinh doanh. Do đó, ngoài công tác quản lý, tổ chức sản xuất hợp lý còn đòi hỏi phải đầu tư trang thiết bị, máy móc vận chuyển và xếp dỡ tốt.

doc27 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2588 | Lượt tải: 7download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế cần trục chân đế dạng cổng kiểu mâm quay với sức nâng Q=30Tf, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docco cau thay doi tam voi .doc
  • dwgcan.dwg
  • dwgco cau thay doi tam voi.dwg
  • dwgco-cau-di chuyen.dwg
  • dwgco-cau-nang.dwg
  • dwgcong nghe che tao.dwg
  • dwgso do truyen dong.dwg
  • dwgTongthe.dwg
  • dwgvoi.dwg
  • docco cau di chuyen.doc
  • docco cau nang.doc
  • doccong nghe che tao.doc
  • docket cau thep.doc
  • docMuc luc.doc
  • docPHAN 0+1.doc