Đồ án Thiết kế cầu bê tông cốt thép dự ứng lực supper-T căng trước (kèm bản vẽ)
Mặt cầu là bộ phận trực tiếp chịu tải trọng giao thông và chủ yếu quyết định chất lượng khai thác của cầu vì vậy mặt cầu cần bằng phẳng, đủ độ nhám, đảm bảo thoát nước, khai thác thuận tiện, ít hư hỏng nhất và an toàn tối đa cho các phương tiện tham gia giao thông. Bản mặt cầu là kết cấu có dạng bản kê trên hệ dầm mặt cầu gồm các dầm chủ, dầm ngang và dầm dọc phụ, vì vậy bản mặt cầu chủ yếu làm việc chịu uốn cục bộ như một bản kê trên hệ dầm mặt cầu. Ngoài ra bản còn là cánh trên của dầm T, dầm hộp nên còn tham gia chịu nén hoặc kéo khi chịu uốn tổng thể của cầu. Trong cầu bêtông cốt thép bản mặt cầu thường làm bằng bê tông, bê tông dự ứng lực, đúc tại chỗ hoặc lắp ghép.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- HOAN CHINH.DOC
- BO TRI THEP DUL DAM CHINH.dwg
- CAU TAO HINH HOC DC.dwg
- COC NHOI.dwg
- LIEN TUC NHIET.dwg
- MO NEW.dwg
- PHUONG AN 2.dwg
- SO SANH 2 PHUONG AN.dwg
- THI CONG KET CAU NHIP.dwg
- THI CONG TRU.dwg
- TRAC DOC CAU.dwg
- TRU news.dwg
- HOAN CHINH1.pdf