Đồ án Tính nhiệt, động lực học và khai thác hệ thống phun xăng điện tử kiểu L-Jectronic trên động cơ MAZDA của xe MAZDA-WAGON 0.7

Động cơ đốt trong từ khi ra đời đã chứng minh được nhiều tính ưu việt của nó trong các ngành cơ khí , kỹ thuật.và trong thực tế .Tuy nhiên, ở nước ta , do điều kiện kinh tế còn chưa phát triển nên việc chế tạo động cơ, nhất là các động cơ mới còn gặp rất nhiều khó khăn .Vì vậy, đại đa số các động cơ hiện nay mà chúng ta có được đều phải nhập từ nước ngoài nhưng do điều kiện địa hình , khí hậu.nên một số các thông số của động cơ bị thay đổi. Do đó , việc kiểm nghiệm các động cơ là một việc rất quan trọng , nhất là đối với các học viên ngành xe . Thông qua việc thực hiện và bảo vệ đồ án tốt nghiệp “Động cơ đốt trong” , học viên sẽ được hiểu biết hơn về các loại động cơ , đồng thời , học viên được tập dượt những phương pháp giải quyết một vấn đề kỹ thuật cụ thể nhằm góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ đồ án tốt nghiệp cũng như giải quyết những vấn đề kỹ thuật trong hoạt động thực tiễn sau này. Nhiệm vụ của đồ án là tính nhiệt , động lực học và khai thác hệ thống phun xăng điện tử kiểu L _ Jectronic trên động cơ MAZDA của xe MAZDA _ WAGON 0.7 bao gồm các nhiệm vụ sau : - Tìm hiểu về động cơ MAZDA _ WAGON 0.7 - Tính nhiệt động cơ , tính động lực học - Vẽ đồ thị tính nhiệt , động lực học - Khai thác hệ thống L – Jectronic - Vẽ máy nén dẫn động cơ giới - Vẽ nguyên lý hệ thống phun xăng L – J và các thành phần

doc58 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2081 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Tính nhiệt, động lực học và khai thác hệ thống phun xăng điện tử kiểu L-Jectronic trên động cơ MAZDA của xe MAZDA-WAGON 0.7, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDATN cua Nam.doc
  • xlsBang.xls
  • docbia ngoai.doc
  • dwgKim phun.dwg