Đồ án Tính toán kiểm nghiệm chu trình công tác và động lực học ở chế độ công suất định mức của động cơ KAMAZ, lập quy trình tháo lắp trục khuỷu và nhóm pittong của động cơ
Ngành ôtô giữ một ví trí quan trọng trong hoạt động và phát triển của xã hội. Ôtô được sử dụng phổ biến để phục vũ nền kinh tế quốc dân và trong lĩnh vực quốc phòng. Nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ mới đã được áp dụng nhanh chóng vào công nghệ chế tạo ôtô. Các tiến bộ bộ khoa học đã được áp dụng nhằm mục đích làm giảm cường độ lao động cho người lái, đảm bảo an toàn cho xe, người, hàng hoá và tăng vận tốc cũng như tăng tính kinh tế nhiên liệu của xe. Nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển, hiện nay nhiều loại xe hiện đại đã và đang được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, với các thông số kỹ thuật phù hợp với điều kiện khí hậu, địa hình Việt Nam.Tuy nhiên ở nước ta hiện nay nói chung và trong quân đội nói riêng vẫn còn sử dụng các thế hệ xe sản xuất tại Liên xô (cũ) và với nhiều chủng loại khác nhau. Chính vì vậy việc tìm hiểu, đánh giá, kiểm nghiệm các hệ thống, cụm, cơ cấu cho xe là hết sức cần thiết nhằm cho xe có được biện pháp sử dụng tốt nhất. Trong quá trình học tập tôi đã được giao đồ án tốt nghiệp động cơ đốt trong: “Tính toán kiểm nghiệm chu trình công tác và động lưc học ở chế độ công suất định mức NeN của động cơ KAMAZ. Lập quy trình tháo lắp trục khuỷu và nhóm píttông của động cơ”.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DATN KCDCDT MHC13-06.doc
- Ban ve mat cat ngang dong co7401 full.dwg
- dothicuoi Dong Luc Hoc 19-05-051.dwg
- dothicuoi Dong Luc Hoc cuoi cung de in 15-06.dwg
- Dung cu thao lap DC in A2 co 3 ban ve A2.dwg
- DATN TTDong luc hoc 14-06.xls
- Bia phu.doc
- Ket luan.doc
- loi noi dau.doc
- Muc luc.doc
- Nhiem vu do an.doc
- Tai lieu tham khao.doc