Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của HS - SV tại một số trường THPT và Đại học tại TPHCM về dịch vụ bán hàng qua mạng của PNJ Silver

Thương mại điện tử – một trong những ứng dụng quan trọng của Internet đã được Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) khai thác sử dụng trong nhiều năm qua và thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Dưới góc độ Giao dịch điện tử phục vụ cho các khách hàng cá nhân thông qua Dịch Vụ Bán Hàng Qua Mạng (DVBHQM) được PNJ đưa vào hoạt động từ năm 2007. Cùng với những nỗ lực của bộ phận PR, bộ phận Website – Thương mại điện tử nói riêng, để mở rộng quy mô và hoàn thiện chất lượng của Dịch Vụ thì 3 năm phục vụ vẫn là thời gian khá ngắn để khẳng định những đóng góp của Dịch Vụ Bán Hàng Qua Mạng đối với sự phát triển chung của PNJ. Đề tài nghiên cứu xuất phát từ thực tế doanh thu của Thương Mại Điện Tử -Dịch Vụ Bán Hàng Qua Mạng còn khá khiêm tốn trong tổng doanh thu hằng năm của PNJ: lượng đơn đặt hàng trong tháng vẫn chưa nhiều. Điều này đặt ra một câu Với đề tài “Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của Học Sinh – Sinh Viên tại một số trường THPT và Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh về Dịch Vụ Bán Hàng Qua Mạng của PNJSilver”, tôi mong muốn có được câu trả lời khách quan nhất, đồng thời mang đến cho công ty PNJ một cái nhìn thực tế về vấn đề này.

pdf91 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2519 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của HS - SV tại một số trường THPT và Đại học tại TPHCM về dịch vụ bán hàng qua mạng của PNJ Silver, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan