Trong những năm gần đây hệ thộng bệnh viện được xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài,
Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ.
Kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại. Cùng với việc nâng cao chất lượng khám và giải quyết nhanh, cấp cứu kịp thời cho các ca bệnh nặng, Bệnh viện đã và đang triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao như: mổ sọ não lấy máu tụ, mổ u não, mổ thoái vị đĩa đệm, mổ u tuỷ sống đoạn cổ, ngực, lưng và thắt lưng, mổ cắt phân thuỳ gan, cắt bán phần dạ dày, phẫu thuật tái tạo dây chằn quạ đòn, phẫu thuật thay chỏm xương đùi, mổ cắt khối tá tuỵ, mổ Phaco, phẫu thuật nội soi tiêu hoá, nội soi Tai - Mũi - Họng.
Bệnh viện cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại như: hệ thống phẫu thuật nội soi và can thiệp về tiêu hoá, hô hấp, tiết niệu; máy C- Am (2 màn hình) trong chụp và can thiệp mạch vành. vừa có giá trị chẩn đoán, vừa có giá trị điều trị đã góp phần giúp cho bệnh nhân giảm bớt đau đớn, không mất nhiều thời gian và chi phí trong việc vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.
- Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bệnh viện đều có một đội ngũ y bác sĩ luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình chu đáo, xem nỗi đau của bệnh nhân như nỗi đau của mình, luôn đề cao tinh thần "Lương y như từ mẫu". Bên cạnh đó,1 vài bệnh viện đã không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ viên chức. Hàng năm, Bệnh viện thường xuyên gởi bác sĩ đi đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật cao cấp. Mặt khác, Bệnh viện hết sức chú trọng cử cán bộ tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn tại nước ngoài như: Đức, Mỹ, Australia, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hơn nữa, Bệnh viện còn quan tâm thực hiện công nghệ thông tin trong Bệnh viện Điện tử để giúp bệnh nhân tránh được các thủ tục hành chính phiền hà, thầy thuốc có nhiều thời gian chú trọng trao dồi chuyên môn hơn.
45 trang |
Chia sẻ: superlens | Lượt xem: 1753 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Hệ thống quản lý thông tin bác sỹ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nội dung báo cáo
I. Giới Thiệu
1. Phần mềm quản lý thông tin bác sỹ
Trong những năm gần đây hệ thộng bệnh viện được xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài,
Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ.
Kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại. Cùng với việc nâng cao chất lượng khám và giải quyết nhanh, cấp cứu kịp thời cho các ca bệnh nặng, Bệnh viện đã và đang triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao như: mổ sọ não lấy máu tụ, mổ u não, mổ thoái vị đĩa đệm, mổ u tuỷ sống đoạn cổ, ngực, lưng và thắt lưng, mổ cắt phân thuỳ gan, cắt bán phần dạ dày, phẫu thuật tái tạo dây chằn quạ đòn, phẫu thuật thay chỏm xương đùi, mổ cắt khối tá tuỵ, mổ Phaco, phẫu thuật nội soi tiêu hoá, nội soi Tai - Mũi - Họng...
Bệnh viện cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại như: hệ thống phẫu thuật nội soi và can thiệp về tiêu hoá, hô hấp, tiết niệu; máy C- Am (2 màn hình) trong chụp và can thiệp mạch vành... vừa có giá trị chẩn đoán, vừa có giá trị điều trị đã góp phần giúp cho bệnh nhân giảm bớt đau đớn, không mất nhiều thời gian và chi phí trong việc vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.
- Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bệnh viện đều có một đội ngũ y bác sĩ luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình chu đáo, xem nỗi đau của bệnh nhân như nỗi đau của mình, luôn đề cao tinh thần "Lương y như từ mẫu". Bên cạnh đó,1 vài bệnh viện đã không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ viên chức. Hàng năm, Bệnh viện thường xuyên gởi bác sĩ đi đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật cao cấp... Mặt khác, Bệnh viện hết sức chú trọng cử cán bộ tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn tại nước ngoài như: Đức, Mỹ, Australia, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc... Hơn nữa, Bệnh viện còn quan tâm thực hiện công nghệ thông tin trong Bệnh viện Điện tử để giúp bệnh nhân tránh được các thủ tục hành chính phiền hà, thầy thuốc có nhiều thời gian chú trọng trao dồi chuyên môn hơn. Nhờ vậy, Bệnh viện đã và đang có một đội ngũ cán bộ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm luôn thực hiện 12 điều y đức để ngày càng làm tốt hơn công tác , Nhà nước giao phó.
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác khám chữa bệnh, những năm tiếp theo, tiếp tục ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến mới vào thực tiễn hoạt động, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ tận tình, chu đáo cho tất cả các đối tượng có nhu cầu đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện, tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu 24h/24h, tích cực điều trị bệnh bằng cả tâm huyết của người cán bộ y tế. Bên cạnh sự nổ lực tự thân, cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ y tế, lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương. Bệnh viện C Đà Nẵng phấn đấu luôn đạt danh hiệu Bệnh viện xuất sắc toàn diện trong những năm tới.
2. Giới thiệu dự án
Ngày nay, hầu hết mọi quá trình hoạt động của bất kỳ ngành nghề nào cũng cần đến tin học, đặc biệt trong kinh doanh, du lịch, hàng không, quản lý sổ sách trong kế toán, bệnh viện, Chính vì thế, việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và sắp xếp một khối lượng thông tin lớn luôn là một vấn đề rất khó khăn, tốn nhiều thời gian. Việc cập nhật các thông tin chính xác và truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả là rất cần thiết cho mọi nhu cầu của xã hội hiện tại.Vì vậy tin học ngày càng trở nên một vấn đề cấp thiết cho mỗi chúng ta.
Vấn đề lập lịch trực cho nhân viên làm việc cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Một hệ thống có sự quản lý chặt chẽ và sắp xếp lịch trực nhân viên hợp lý giúp cho tổ chức hoạt động nhịp nhàng, có kế hoạch. Một hệ thống tổ chức tốt sẽ giúp cho mọi hoạt động trong mọi lĩnh vực đó sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn, đồng thời nó cũng góp phần hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Vì vậy việc thực hiện hệ thống xếp lịch hỗ trợ cho nhân viên làm việc tại bệnh viện là vấn đề cần thiết và đang được quan tâm hiện nay.
3. Vấn đề phát sinh
Việc xếp lịch trực ở bệnh viện hiện nay được xếp chủ yếu bằng tay, lưu trữ bằng sổ sách, giấy tờ, không tránh khỏi việc trùng lắp hoặc mất thông tin. Vì thế việc xếp lịch một cách chính xác trở nên khó khăn và chỉ một số người làm công việc xếp lịch trong một thời gian dài mới có thể làm tốt được. Việc xây dựng một phần mềm hỗ trợ cho công việc này là cần thiết. Tin học hóa quản lý bệnh viện đặc biệt là hỗ trợ xếp lịch trực cho các nhân viên làm việc trong bệnh viện sẽ giảm tải công việc và đơn giản hóa các công tác quản lý vốn có nhiều phức tạp, rắc rối của bệnh viện. Môi trường bệnh viện đòi hỏi sự chính xác cao vì thế thời gian, kế hoạch làm việc của tập thể y, bác sĩ, nhân viên cũng phải có sự sắp xếp rõ ràng. Và những khó khăn đó sẽ được giảm bớt nếu có sự tin học hóa những công tác nêu trên.
Để có một chương trình hỗ trợ xếp lịch hoàn chỉnh, thực tế, ổn định và tiện dụng đòi hỏi việc phân tích và tìm hiểu thế giới thực một cách chính xác thấu đáo, thiết kế thích hợp với yêu cầu xếp lịch thực tế của bệnh viện. Một chương trình xếp lịch trực bệnh viện phải đáp ứng được yêu cầu: hỗ trợ xếp lịch trực một cách nhanh chóng, công bằng và cho phép người dùng cập nhật lại lịch trực khi cần
Mục tiêu và ưu tiên
Mục tiêu :
Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng hệ thống hoàn chỉnh.
Chức năng Quản Lý Hồ Sơ Y-Bác Sĩ đầy đủ.
Xây dựng được lịch trực hợp lý của toàn Y-Bác Sĩ trong bệnh viện.
Ưu tiên :
Xây dựng hoàn chỉnh chức năng Phân Lịch trực.
Quản lý hồ sơ Bác Sĩ.
Giả định, ràng buộc và hạn chế
Giả định :
Hoàn thành dự án không đúng tiến độ.
Dự án không hoàn thành.
Yêu cầu của khách hàng thay đổi.
Có lỗi trong khi sử dụng của khách hàng.
Ràng buộc :
Đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Thời gian hoàn thành dự án đúng như hợp đồng.
Hoàn thành dự án trong giới hạn chi phí cho phép.
Bàn giao và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết cho khách hàng.
Hạn chế :
Chi phí thấp.
Yêu cầu của khách hàng ngày càng cao.1 Phương pháp, công cụ và công nghệ
Phương pháp
• Đặc tả yêu cầu theo Chuẩn tài liệu : IEEE 830-1984. • Phân tích và thiết kế hệ thống sử dụng UML.
Công cụ
Môi trường phát triển chương trình : NetBeans IDE 6.8
Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 Express
Tài liệu đặc tả yêu cầu Website chương trình phân lịch trực Bác Sĩ Bệnh Viện được viết theo chuẩn IEEE 830-1984.
Công cụ thiết kế UML: Rational Rose Enterprise Edition 2003.
Tài liệu , giáo trình ngôn ngữ lập trình C#, Java, Photoshop.
4. Qui trình nghiệp vụ
- Để phục vụ tốt cho bệnh nhân trong mọi thời gian, kịp thời xử lý mọi tình huống xảy ra một cách nhanh chóng, ngoài giờ hành chánh bệnh viện luôn phân công cán bộ nhân viên trực ở mọi phòng khoa 24/24 giờ trong ngày.
- Theo Kíp trực: hay còn gọi là Nhóm trực với chuyên môn khác nhau.
- Số lượng nhân viên trong một kíp trực phụ thuộc vào từng bệnh viện, từng khoa, từng bộ phận cụ thể.
- Số luợng Kíp trực tùy thuộc và Ca trực, thông thường số Kíp trực = Ca + 1, tức là luôn có một Kíp trực đảm nhận vai trò dự phòng.
- Theo Số Lượng Bác Sĩ:
- Đây là cách phân lịch cho 1 hoặc nhiều Bác Sĩ có chung một khả năng
chuyên môn và có khả năng cùng trực một một thời điểm phân lịch.
- Trực Cả Ngày:
+ Hình thức thời gian trực liên tục là 24 tiếng.
+ Người trực ngày hôm sau sẽ là người trực dự phòng.
+ Không trực 2 ngày liên tục, trừ trường hợp đặc biệt: trực thay thế,
thiếu nhân sự.
- Trực Hành Chính:
+ Hình thức thời gian trực trung bình 8 tiếng.
+ Trực vào buổi sáng và buổi chiều, buổi trưa được nghỉ.
+ Trực liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 , thứ 7 và chủ nhật được nghỉ.
-Trực theo Ca:
• Trực 2 Ca:
+ Hình thức trực trong một ngày được chia làm 2 Ca: ca Ngày
và ca Đêm.
+ Thời gian trực của mỗi Ca là 12 tiếng.
+ Người trực kế tiếp là người trực dự phòng khi có sự cố.
+ Không trực liên tục Ca Ngày và Đêm trong 1 ngày trực ( trừ
trường hợp sự cố).
+ Trực ca Đêm sẽ được nghỉ ca Ngày hôm sau.
• Trực 3 Ca:
+ Hình thức trực trong một ngày được chia làm 3 Ca: ca Sáng,ca
Chiều và ca Đêm.
+ Thời gian trực của mỗi Ca là trực liên tục 8 tiếng.
+ Người trực kế tiếp là người trực dự phòng khi có sự cố. + Trong 1 ngày trực chỉ trực 1 Ca ( trừ trường hợp sự cố). + Trực ca Đêm sẽ được nghỉ ca Ngày hôm sau.
Xử lý trường hợp đặc biệt:
+ Nhân viên nữ trong thời gian nghỉ sinh hoặc nuôi con mọn sẽ
được miễn trực ban Đêm.
+ Xin đổi ca trực.
+ Sử dụng Phiếu Yêu Cầu xin nghỉ 1 hoặc nhiều ngày trực với lý do hợp lệ, phải bố trí người thay thế và sẽ xếp lịch trực thay thế trở lại vào thời gian tới.
5. Qui trình Phân lịch trực:
Phòng kế hoạch tổng hợp sẽ xếp lịch trực cho tất cả các Khoa trong Bệnh
Viên gồm 4 cấp trực như sau:
• Trực điều hành.
• Trực lâm sàng.
• Trực cận lâm sàng.
• Trực hành chánh.
- Trực điều hành:
Bao gồm ban giám đốc, các trưởng phòng ban lớn giải quyết hết mọi vấn
đề trong bệnh viện về: hành chánh, chuyên môn, kể cả giải quyết những khó khăn, thắc mắc, khiếu nại của bệnh nhân và thân nhân của người bệnh mà các cấp dưới không thể giải quyết ổn thoả được.
- Trực lâm sàng:
Bao gồm: bác sĩ, Nữ hộ sinh, hộ lý, điều dưỡng được phân trực 2ca, 3 kíp hay 3 ca, 4 kíp tùy theo mức độ bệnh nhân của từng bệnh viện hay từng khoa.
- Trực cận lâm sàng:
Bộ phận siêu âm, X quang, xét nghiệm, dược, nội soi.
- Trực hành chính:
Là những bộ phận khác của bệnh viện như: trực điện nước,bảo vệ, xe cộ, phòng Kế Toán
II. Mô hình phát triển dự án
TIER 1
DATA ACCESS
TIER 2
BUSINESS LOGIC
TIER 3
DOCTOR MANAGE GUI
Doctor Information System
Administrator
Doctor
Employee
User
Details
Doctor Details
Authentication
Details
1. Sơ đồ Diagram
1.1 Context Diagram
1.2 Luồng xử lý
User account, password, type account
User
Details
Administrator
Authentication
Doctor Information
2
Doctors
Manager
Doctor Information
User
Commands
1.3 Thêm user
Get
Type
User
Administrator
1.1
Add User
User
Information
Type Users
Users
Insert full User information
Account, Password
1.4 Sửa thông tin User
Administrator
1.2
Update User
Type_User
User_Code
Users
Update Complete
Information
1.5 Xóa User
Administrator
1.3
Delete User
Chooser User
Users
User_Code
Delete complete
1.6 Thêm Doctor
2.1
Add
Doctors
Doctor Information
Administrator
Doctor
Country
Speciality
Qualification
Insert full doctor information
Get Country
Doctor Information
Get Qualification
Get Speciality
1.7 Sửa thông bác sỹ
2.2
Update
Doctor
Administrator
Doctor
Doctor
Code
Doctor
Information
Return
Result
1.8 xóa bác sỹ
Administrator
2.3
Delete Doctor
Doctor_Code
Doctor
Doctor_Code
Delete complete
WorkSchedule
Delete complete
Doctor_Code
2.3.2
Delete Time
Delete complete
Time
Work_Code
2.3.1
Delete WorkSchedule
1.9 Tìm kiếm thông tin bác sỹ
2.4
Search Doctor
Administrator
Doctor
Input Some Doctor Information
Result
Display
Employee
Input Some Doctor Information
III: Flow Chart
1.1 Đăng nhập
Continue
Begin
Input Account, Password
Display form login
Check In Database
Yes
No
Login to System
No
Yes
End
1.2: Thêm bác sỹ
Begin
Input Information of Doctor
Insert record into table Doctors in Database
Continue
Valid
Information
Display List of Doctor
End
Get Country_Code, S_Code,Q_Code
Display Form Add Doctor
Yes
No
Yes
No
- Hệ thống hiển thị các hình thức cập nhật, nó có chứa danh sách bác sĩ, quản trị có thể Lựa chọn một bác sĩ cần cập nhật
- Các thông tin đầu vào Quản trị viên của một bác sĩ. Nếu thông tin thay đổi hệ thống thông tin hợp lệ tự động các bác sĩ bởi một thông tin mới của bác sĩ. Quản trị khác không hợp lệ có thể đi để chuyển tiếp hoặc dừng lại
Yes
No
Begin
Continue
Valid
Information
End
Chooser Doctor
Display list Doctor
Display Form Update Doctor
Display detail user update
Yes
No
Input Information of Doctor
Change information of Doctor
1.3: Xóa bác sỹ
- Hiển thị danh sách bác sĩ, admin có thể Lựa chọn một bác sĩ nếu Chooser có hệ thống tự động xóa tất cả các thông tin của các bác sĩ, khác chooser không dừng hệ thống.
Begin
Delete
Chooser Doctor need Delete
Display list Doctor
Delete Doctor in Database
Display list Doctor
Begin
Yes
No
1.4: Thêm thành viên
- Đầu vào tất cả các thông tin của người sử dụng và tham gia vào bảng Type_User trong cơ sở dữ liệu
- Nếu hệ thống thông tin hợp lệ tự động chèn một người dùng mới vào cơ sở dữ liệu người dùng trong bảng. Thông tin khác không hợp lệ
Yes
Input Information of User
Insert record into table Users in Database
Continue
Valid
Information
Display List User
End
Get Type_Code
Display Form Add User
No
Yes
No
Begin
1.5: Update User
- Hệ thống hiển thị cho người sử dụng hình thức, nó có chứa danh sách người dùng, quản trị có thể Lựa chọn một người sử dụng cần cập nhật
- Các thông tin đầu vào quản trị của một người sử dụng. Nếu thông tin thay đổi hệ thống thông tin hợp lệ tự động cho người sử dụng bởi một thông tin mới của người sử dụng. Quản trị khác không hợp lệ có thể đi để chuyển tiếp hoặc dừng lại
Begin
Input Information of User need update
Change information of user by new information
Continue
Valid
Information
Display detail user update
End
Chooser User
Display list User
Display Form Update User
Yes
Yes
No
No
1.6: Xóa thành viên
- Hiển thị danh sách người sử dụng, quản trị có thể Lựa chọn một bác sĩ nếu Chooser có hệ thống tự động xóa tất cả các thông tin của người sử dụng, khác chooser không dừng hệ thống.
Begin
Delete
Chooser User need Delete
Display list User
Delete User in Database
Display list User
End
Yes
No
1.7: Search Doctor
- Tìm kiếm: Đây là công cụ tìm kiếm Doctor_ID, Doctor_Name, chuyên nghiệp, trình độ, kinh nghiệm .....
- Mô tả:
+ Đầu vào thông tin tìm kiếm của bạn.
+ Kiểm tra dữ liệu là đầu vào.Begin
Input Keyword
Request Detail Doctor
Continue
Check In Database
Display list of Doctor
End
Display Form Search Doctor
Yes
No
No
Yes
1.8: Tìm kiếm User
- Tìm kiếm: Đây là công cụ tìm kiếm user_id, User_Name, chuyên nghiệp, trình độ, kinh nghiệm .....
- Mô tả:
+ Đầu vào thông tin tìm kiếm của bạn.
+ Kiểm tra dữ liệu là đầu vào.Begin
Input Account
Request Detail Account
Continue
Check In Database
End
Display Form Search User
Display Detail the Doctor
Yes
No
No
Yes
5.9: Tìm kiếm lịch
- Người dùng có thể tìm kiếm Lựa chọn đa dạng, dò tìm theo tên, tìm kiếm bằng id ...
- Tìm kiếm tài keywork, tìm kiếm hệ thống cơ sở dữ liệu, nếu hệ thống có giá trị trả lại tất cả thông tin khác lỗi đường trở lại "không tìm thấy"
Yes
No
End
Display All Information
Not Found
Discover
Search in database
Begin
Input keywork search
Display information can to search
IV. Entity Relationship (ER) Diagram
V. Database Design / Structure
Table : Type_User
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Type_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Type_User
Type_Name
Nvarchar(100)
Yes
Store the name of the Type_User
Status
Bit
Yes
Store the status of the Type_User
Table : Users
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
User_Code
Int
Yes
Pk
Store the number of the Users
User_Account
Nvarchar(100)
Yes
Store the account of the Users
User_Password
Nvarchar(50)
Yes
Store the password of the Users
User_Name
Nvarchar(50)
Yes
Store the name of the Users
User_Sex
Bit
Yes
Store the sex of the Users
User_Birth
Datetime
Store the birthday of the Users
User_Email
Nvarchar(50)
No
Store the email of the Users
User_Phone
Nvarchar(20)
Yes
Store the number phone of the Users
User_Address
Nvarchar(100)
Yes
Store the address of the Users
Type_Code
Int
No
Store the number references of Type_User
Status
Bit
Yes
Store the status of the Users
Table : Country
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Country_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Country
Country_Name
Nvarchar(100)
Yes
Store the name of the Country
Status
Bit
Yes
Store the status of the Country
Table : Qualification
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Q_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Qualification
Q_Name
Nvarchar(100)
Yes
Store the name of the Qualifiation
Country_Code
Int
Yes
Store the number references of the Country
Status
Bit
Yes
Store the status of the Qualification
Table : Speciality
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
S_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Speciality
S_Name
Nvarchar(100)
Yes
Store the name of the Speciality
Status
Bit
Yes
Store the status of the Speciality
Table : Experience
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
E_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Experience
E_Title
Nvarchar(200)
Yes
Store the title of the Experience
E_Text
Text
Yes
Store the information of the Experience
Doctor_Code
Int
Yes
Store the number references of the Doctor
Status
Bit
Yes
Store the status of the Experience
Table : Doctor
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Doctor_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Doctor
Doctor_Name
Nvarchar(100)
Yes
Store the name of the Doctor
Doctor_Birthday
Datetime
Yes
Store the birthday of the Doctor
Doctor_Sex
Bit
Yes
Store the sex of the Doctor
Doctor_Imager
Nvarchar(200)
Yes
Store the imager of the Doctor
Doctor_Address
Nvarchar(100)
Yes
Store the address of the Doctor
Doctor_Phone
Nvarchar(50)
Yes
Store the phone of the Doctor
Doctor_Email
Nvarchar(50)
No
Store the email of the Doctor
Country_Code
Int
Yes
Store the number references of the country
S_Code
Int
Yes
Store the number references of the Speciality
Q_Code
Int
Yes
Store the number references of the Qualification
Status
Bit
Yes
Store the status of the Doctor
Table : WorkSchedule
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Work_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Word Schedule
Doctor_Code
Int
Yes
Store the number references of the Doctor
WorkPlace
Nvarchar(100)
Yes
Store the place of the Word
Country_Code
Int
Yes
Store the number references of the Country
Table : Time
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
Time_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the Time
Work_Code
Int
Yes
Store the number references of the WordSchedule
Time_Day
Nvarchar(10)
Yes
Store the day of the Time
Time_Start
Nvarchar(10)
Yes
Store the time start of the Time
Time_End
Nvarchar(10)
Yes
Store the time end of the Time
Table : DoctorInvite
Filed Name
Data Type
Null
Key
Description
I_Code
Int
Yes
PK
Store the number of the DoctorInvite
Doctor_Code
Int
No
Store the number references of the Doctor
Date
Datetime
No
Store the time start of the DoctorInvite
Status
Int
No
Store the Status start of the DoctorInvite
VI. Giao Diện
1 : Giao điện bện người dùng
1.1 Login
1.3 List Doctor
1.4 Advanced Search
8.5 Doctor Information Detail
1.6 View Doctor By Speciality
8.7 Experience Detai
1.8 Set Date Invite Doctor to work
1.9 Form Send Email
1.10 Invitation
1.11 History
1.12 Main Admin
Form No.8/eProjects/TAB/Ver 1.0/ 8 of 29
1.13 Admin - User
1.14 Admin- Doctor
1.15 Admin- Work Schedule
Project Ref.No.
Lịch làm việc và tiến độ
TT
Task
Actual Days
Team Member Names
Status
1
Thiết kế cơ sở dữ liệu
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
2
Thiết kế hướng dẫn sử dụng
06/03/2014
Nguyễn Vĩnh Lộc
Completed
3
Báo cáo và tài liệu
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
4
Code ứng dụng quản lý
06/03/2014
Nguyễn Vĩnh Lộc
Completed
5
Code quản lý User
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
6
Code quản lý Nhân viên
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
7
Work Schedule Management
06/03/2014
Nguyễn Anh Vũ
Completed
8
Quản lý đất nước
06/03/2014
Nguyễn Vĩnh Lộc
Completed
9
Connection Database
06/03/2014
Nguyễn Anh Vũ
Completed
10
Testing
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
11
Packing Software
06/03/2014
Nguyễn Văn Huỳnh
Completed
12
About Us
06/03/2014
Nguyễn Vĩn