Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành Du lịch Việt Nam

Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đã xác định “Phát triển du lịch thật sự trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn”. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X tiếp tục chỉ rõ: “Phát triển mạnh vànâng cao chất l-ợng hoạt động du lịch, đa dạng hóa sản phẩm vàcác loại hình du lịch”. Sứ mạng chiến l-ợc của Ngành Du lịch Việt Nam đặt ra những mục tiêu chiến l-ợc trong những năm tới: Đ-a Du lịch Việt Nam nhanh chóng đuổi kịp các n-ớc có ngành du lịch phát triển ở Đông Nam á, từng b-ớc đ-a n-ớc ta trở thành một trung tâm du lịch có tầm cỡ của khu vực. Đến 2020 phấn đấu đ-a Du lịch Việt Nam vào nhóm n-ớc có ngành du lịch phát triển hàng đầu trong khu vực. Trong bối cảnh mới làđặc biệt cần thiết vàquan trọng, với cách tiếp cận đó chúng tôi mạnh dạn chọn vấn đề: “Hoàn thiện hoạch định chiến l-ợc xúc tiến điểm đến của ngành Du lịch Việt Nam” làm đề tài luận án tiến sỹ kinh tế, hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc phát triển hoạt động xúc tiến quảng bá của Du lịch Việt Nam trên tr-ờng quốc tế

pdf14 trang | Chia sẻ: ducpro | Lượt xem: 2691 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành Du lịch Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan