Khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm chay Âu Lạc trên địa bàn TP Đà Nẵng

Trong 4 P cuûa marketing Mix nhoùm chuùng em choïn Product ñeå thaønh laäp vaán ñeà nghieân cöùu nhaèm ñi ñaùnh giaù chaát löôïng saûn phaåm cuûa coâng ty. Chính vì theá vaán ñeà nghieân cöùu ôû ñaây cuûa nhoùm laø”Nghieân cöùu veà chaát löôïng cuûa caùc doøng saûn phaåm chay cuõng nhö maãu maõ bao bì saûn phaåm cuûa coâng ty AÂu Laïc.”( Product).

pdf15 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1998 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm chay Âu Lạc trên địa bàn TP Đà Nẵng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KHAÛO SAÙT KHAÙCH HAØNG VEÀ CHAÁT LÖÔÏNG SAÛN PHAÅM CHAY AÂU LAÏC TREÂN ÑÒA BAØN TP ÑAØ NAÜNG BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ Muïc luïc Muïc luïc ...............................................................................................................1 I. XAÙC ÑÒNH VAÁN ÑEÀ NGHIEÂN CÖÙU ....................................................... 2 1.1. Coâng ty löïa choïn : .......................................................................................................2 1.2. Vaán ñeà nghieân cöùu .....................................................................................................2 1.3. Muïc tieâu nghieân cöùu ...................................................................................................2 II. XAÂY DÖÏNG BAÛNG THOÂNG TIN .............................................................. 4 2.1. Thoâng tin nghieân cöùu ..................................................................................................4 2.2. Phöông phaùp nghieân cöùu .........................................................................................4 III. BAÛNG CAÂU HOÛI ........................................................................................ 5 IV. QUAÙ TRÌNH THÖÏC HIEÄN ........................................................................ 7 4.1. Xaùc ñònh toång theå nghieân cöùu: ...............................................................................7 4.2. Khung choïn maãu: .........................................................................................................7 4.3. Phöông phaùp choïn maãu: ..........................................................................................7 4.4. Toång maãu ñöôïc choïn: ................................................................................................7 V. KEÁT XUAÁT VAØ KIEÅM ÑÒNH ....................................................................... 8 5.1. Baûng taàn soá ....................................................................................................................8 5.2. Keát hôïp 2 bieán ñònh tính .............................................................................................9 5.3. Keát hôïp 3 bieán ñònh tính ...........................................................................................10 5.4. Keát hôïp 1 bieán ñònh tính, 1 ñònh löôïng................................................................10 5.5. Keát hôïp 2 bieán ñònh tính, 1 bieán ñònh löôïng .....................................................11 5.6. Kieåm ñònh Chi-Square ................................................................................................12 5.7. Kieåm ñònh giaû thieát veà trò trung bình cuûa moät toång theå ...............................12 5.8. Kieåm ñònh giaû thieát veà trung bình cuûa hai toång theå ......................................13 BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 2 I. XAÙC ÑÒNH VAÁN ÑEÀ NGHIEÂN CÖÙU 1.1. Coâng ty löïa choïn : - Coâng ty TNHH SX & KD thöïc phaåm chay AÂu Laïc- Chi nhaùnh Ñaø Naüng - Ñòa chæ : 237 Xoâ Vieât Ngheä Tónh, Tp Hoà Chí Minh, Vieät Nam. - Tel: (84-8) 3894 0211 - 3985 1626 – 37173989. - Website: www.aulac-vegetarian.com - Ngaønh ngheà kinh doanh : Saûn xuaát vaø kinh doanh thöïc phaåm chay. 1.2. Vaán ñeà nghieân cöùu - Trong 4 P cuûa marketing Mix nhoùm chuùng em choïn Product ñeå thaønh laäp vaán ñeà nghieân cöùu nhaèm ñi ñaùnh giaù chaát löôïng saûn phaåm cuûa coâng ty. Chính vì theá vaán ñeà nghieân cöùu ôû ñaây cuûa nhoùm laø”Nghieân cöùu veà chaát löôïng cuûa caùc doøng saûn phaåm chay cuõng nhö maãu maõ bao bì saûn phaåm cuûa coâng ty AÂu Laïc.”( Product). 1.3. Muïc tieâu nghieân cöùu - Xem ñaùnh giaù cuûa khaùch haøng veà caùc doøng saûn phaåm cuûa coâng ty AÂu Laïc. - Khaùch haøng coù xu höôùng aên chay nhö theá naøo hieän nay/ - Ñieàu tra xem khaùch haøng caàn nhöõng saûn phaåm chay gì . 1.4. Nghieân cöùu nhaèm ñeà : - Nhaèm caûi tieán chaát löôïng saûn phaåm chay AÂu Laïc - Nhaèm ña daïng vaø ñoåi môùi bao bì cuûa saûn phaåm ñeå laøm cho saûn phaåm cuûa coâng ty baùt maét hôn. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 3 - Nhaèm ñieàu chænh höông vò cuûa caùc doøng saûn phaåm chay cuûa coâng ty ñeå phuø hôïp vôùi muøi vò cuûa ngöôøi tieâu duøng treân ñòa baøn thaønh phoá Ñaø Naüng. - Nhaèm naém baét ñöôïc xu höôùng aên chay cuûa ngöôøi daân treân ñòa baøn thaønh phoá Ñaø Naüng qua ñoù coù ñöôïc nhöõng ñieàu chænh thích hôïp. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 4 II. XAÂY DÖÏNG BAÛNG THOÂNG TIN 2.1. Thoâng tin nghieân cöùu Vieäc xaùc ñònh nhöõng thoâng tin caàn coù laø moat ñieàu raát quan troïng trong vieäc thöïc hieän . Treân nhöõng muïc tieâu vaø vaán ñeà treân, nhoùm chuùng em ñaõ ñöa ra nhöõng thoâng tin can phaûi coù sau ñaây: - Giôùi tính - Ngheà nghieäp - Toân giaùo - Taàn suaát söû duïng saûn phaåm chay - Nôi ngöôøi söû duïng choïn ñeå söû duïng saûn phaåm chay - Xu höôùng söû duïng saûn phaåm chay cuûa ngöôøi tieâu duøng. - Möùc ñoä haøi loøng cuûa khaùch haøng veà chaát löôïng saûn phaåm chay cuûa AÂu Laïc - Höông vò saûn phaåm chay AÂu Laïc coù phuø hôïp vôùi ngöôøi tieâu duøng - Maãu maõ bao bì cuûa saûn phaåm chay AÂu Laïc coù laøm ngöôøi tieâu duøng caûm thaáy baùt maét. - Soá ngöôøi aên chay trong gia ñình - Nhöõng doøng saûn phaåm naøo ngöôøi tieâu duøng caûm thaáy toát cho söùc khoûe ngöôøi tieâu duøng nhaát, giaa caû phaûi chaêng nhaát, muøi vì phuø hôïp nhaát. - Saûn phaåm naøo caàn caûi tieán nhaát. 2.2. Phöông phaùp nghieân cöùu Qua thaûo luaän chuùng em thoáng nhaát quan ñieåm laø seû nghieân cöùu thoâng qua phöông phaùp khaûo saùt khaùch haøng baèng baûn caâu hoûi thoâng qua 2 hình thöùc laø:  Khaûo saùt baúng phieáu khaûo saùt tröïc tieáp  Khaûo saùt khaùch haøng thoâng qua Form treân maïng. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 5 III. BAÛNG CAÂU HOÛI BẢNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN “Giúp nâng cao chất lượng sản phẩm chay công ty Âu Lạc “ Kính chào quý khách, chúng tôi đang thực hiện cuộc thăm dò về nhu cầu sử dụng thực phẩm chay. Mục đích của việc thăm dò là nhằm tìm hiểu sự đa dạng trong việc sử dụng sản phẩm chay, cũng như hương vị thưởng thức, ẩm thực chay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Qua đây giúp công ty cải tiến và đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi mong anh chị bỏ chút thời gian trả lời câu hỏi dưới đây nhằm giúp chúng tôi phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Tên khách hàng Giới tính Nam/Nữ Tôn giáo Nghề nghiệp: Phần 1 : Quý khách hãy khoang tròn vào những câu trả lời dưới đây. Câu 1: Bạn sử dụng sản phẩm chay 1 tháng bao nhiêu ngày? A.Không có ngày nào B.2 ngày C.Trên 2 ngày Câu 2: Bạn thường dùng món chay ở đâu? A.Tự chế biến B.Ở quán ăn chay C.Khác (…………) Câu 3: Mục đích của việc ăn chay của bạn là gì: A.Có lợi cho sức khỏe B.Theo xu hướng C.Theo tín ngưỡng D.Khác Câu 4: Bạn có biết đến sản phẩm chay của Công ty Âu Lạc không? A.Biết rất rõ B.Chỉ nghe qua C.Không có thông tin gì Câu 5: Bạn biết đến sản phẩm chay Âu Lạc từ đâu? A.Người quen giới thiệu B.Tự tìm hiểu C.Qua truyền hình D.Khác Câu 6: Bạn đã từng sử dụng sản phẩm chay Âu Lạc chưa? A.Thường xuyên B.Thỉnh thoảng C.Chưa lần nào Câu 7: Bạn đánh giá như thế nào về các tiêu chí sau sản phẩm chay của công ty Âu Lạc: Rất hài lòng Hài lòng Được Không hài lòng Chất lượng sản phẩm BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 6 Mẫu mã sản phẩm Giá của các sản phẩm Hương vị của sản phẩm Tốt cho sức khỏe của bạn Câu 8: Bạn đánh giá thế nào về các sản phẩm chay của công ty Âu Lạc : Rất hài lòng 1 2 3 4 5 Hoàn toàn hài lòng Phần 2 : Quý khách hãy đánh số thứ tự theo quan điểm vào những ô dưới đây. A. Sản phẩm khô D. Sản phẩm hộp B. Sản phẩm nước E. Sản phẩm lạnh C. Sản phẩm ăn liền F. Súp gia vị Nội dụng Câu 9 Loại sản phẩm của Âu Lạc bạn thường sử dụng Câu 10 Chất lương dòng sản phẩm nào tốt nhất theo bạn Câu 11 Bạn nghĩ dòng sản phẩm nào tốt cho sức khỏe của bạn Câu 12 Bạn ấn tượng với bao bì dòng sản phẩm nào nhất Câu 13 Theo bạn dòng sản phẩm nào cần cải tiến nhất Câu 14 Sản phẩm nào có mùi vị phù hợp với bạn nhất Phần 3 : Quý khách hãy điền vào những câu hỏi sau đây. Câu 15 : Gia đình của bạn có bao nhiêu người ăn chay? ........................................................................................................................................................... Câu 16 : Bạn mong muốn những điều gì khi sử dụng các sản phẩm chay của công ty Âu Lạc ? ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GIÚP CHÚNG TÔI HOÀN THÀNH KHẢO SÁT NÀY. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 7 IV. QUAÙ TRÌNH THÖÏC HIEÄN 4.1. Xaùc ñònh toång theå nghieân cöùu: - Caùc baø noäi trôï vaø nhöõng ngöôøi söû duïng saûn phaåm chay treân ñòa baøn thaønh phoá Ñaø Naüng. 4.2. Khung choïn maãu: - Nhöõng baø noäi trôï taïi caùc khu daân cö taïi caùc phöôøng Haûi Chaâu 1, Hoøa Cöôøng, Thuaän Phöôùc. - Nhöõng khaùch haøng aên chay taïi 2 quaùn chay Thieân AÂn( Ñöôøng Leâ Ñoä) vaø quaùn Khai Taâm ( Ñöôøng Hoaøng Dieäu) - Khaùch haøng mua saûn phaåm chay taïi trung taâm saûn phaåm chay AÂu Laïc- 80 Leâ Duaãn. 4.3. Phöông phaùp choïn maãu: - Choïn maãu theo phöông phaùp xaùc xuaát trong ñoù cuï theå chuùng em choïn maãu coù heä thoáng. Vì phöông phaùp naøy deã hieåu, deã thöïc hieän treân hieän tröôøng, vaø cho keát quaû töông ñoái chính xaùc. 4.4. Toång maãu ñöôïc choïn: - Toång soá maãu laø 500.  Trong ñoù 350 laø maãu ñieàu tra thöïc teá.  150 phieáu ñieàu tra qua maïng BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 8 V. KEÁT XUAÁT VAØ KIEÅM ÑÒNH 5.1. Baûng taàn soá - Keát suaát taàn suaát “ Nam”, “ Nöõ” tham gia khaûo saùt - Qua keát suaát ta coù theå that trong toång 500 ngöôøi khaûo saùt thì nöõ coù 279 khaùch haøng chieám 55,8% trong khi ñoù soá khaùch haøng nam tham gia khaûo saùt laø 221 khaùch haøng chieám 44,2% Giôùi tính Frequency Percent Valid Percent Cumulative Percent Valid Nam 221 44.2 44.2 44.2 Nöõ 279 55.8 55.8 100.0 Total 500 100.0 100.0 Baûng 5.1.1 : Taàn suaát Nam Nöõ tham gia khaûo saùt Statistics Giôùi tính N Valid 500 Missing 0 Std. Deviation .497 BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 9 5.2. Keát hôïp 2 bieán ñònh tính Giôùi tính Nam Nöõ Total Count Column N % Count Column N % Count Column N % Unweighted Count TAÀN SUAÁT AÊN CHAY Khoâng coù ngaøy naøo 28 12.7% 24 8.6% 52 10.4% 52 2 ngaøy 106 48.0% 148 53.0% 254 50.8% 254 Treân 2 ngaøy 87 39.4% 107 38.4% 194 38.8% 194 Total 221 100.0% 279 100.0% 500 100.0% 500 Baûng 5.2.1: Keát hôïp 2 bieán ñònh tính laø taàn suaát aên chay vaø giôùi tính Giôùi tính Nam Nöõ Count Column N % Count Column N % SÖÏ HAØI LOØNG CUÛA KHAÙCH HAØNG ÑEÁN VÔÙI SAÛN PHAÅM CHAY AÂU LAÏC Raát haøi loøng 1 .5% 0 .0% Haøi loøng 77 34.8% 108 38.7% Ñöôïc 84 38.0% 86 30.8% khoâng haøi loøng 43 19.5% 57 20.4% Hoaøn toaøn khoâng haøi loøng 16 7.2% 28 10.0% Baûng 5.2.1: Keát hôïp 2 bieán ñònh tính giöõa möùc ñoä haøi loøng cuûa saûn phaåm chay AÂu Laïc vaø giôùi tính BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 10 5.3. Keát hôïp 3 bieán ñònh tính Giôùi tính Nam Nöõ NÔI NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG THÖÔÛNG THÖÙC MOÙN CHAY NÔI NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG THÖÔÛNG THÖÙC MOÙN CHAY Töï cheá bieán ÔÛ quaùn aên chay Khaùc Töï cheá bieán ÔÛ quaùn aên chay Khaùc Count Column N % Count Column N % Count Column N % Count Column N % Count Column N % Count Column N % TAÀN SUAÁT AÊN CHAY Khoâng coù ngaøy naøo 5 7.5% 17 12.1% 6 46.2% 5 8.9% 13 6.3% 6 33.3% 2 ngaøy 31 46.3% 72 51.1% 3 23.1% 30 53.6% 111 54.1% 7 38.9% Treân 2 ngaøy 31 46.3% 52 36.9% 4 30.8% 21 37.5% 81 39.5% 5 27.8% Total 67 100.0% 141 100.0% 13 100.0% 56 100.0% 205 100.0% 18 100.0% Baûng 5.3.1. Baûng keát xuaát keát hôïp 3 bieán ñònh tính laø giôùi tính, nôi söû duïng saûn phaåm chay vaø taàn suaát söû duïng 5.4. Keát hôïp 1 bieán ñònh tính, 1 ñònh löôïng NÔI NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG THÖÔÛNG THÖÙC MOÙN CHAY Töï cheá bieán ÔÛ quaùn aên chay Khaùc Count Column N % Count Column N % Count Column N % SOÁ NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY TRONG GIA ÑÌNH 1 42 34.1% 130 37.6% 16 51.6% 2 20 16.3% 73 21.1% 6 19.4% 3 16 13.0% 48 13.9% 3 9.7% 4 18 14.6% 55 15.9% 5 16.1% 5 13 10.6% 25 7.2% 0 .0% 6 13 10.6% 11 3.2% 1 3.2% 7 1 .8% 4 1.2% 0 .0% Baûng 5.4.1. Keát hôïp 1 bieán ñònh löôïng vaø ñònh tính vôùi soá ngöôøi söû duïng saûn phaåm chay trong gia ñình vaø taàn suaát söû duïng saûn phaåm chay. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 11 5.5. Keát hôïp 2 bieán ñònh tính, 1 bieán ñònh löôïng Giôùi tính Nam Nöõ SÖÏ HIEÅU BIEÁT ÑEÁN SAÛN PHAÅM CHAY CUÛA COÂNG TY AÂU LAÏC SÖÏ HIEÅU BIEÁT ÑEÁN SAÛN PHAÅM CHAY CUÛA COÂNG TY AÂU LAÏC Bieát raát roõ Chæ nghe qua Khoâng coù thoâng tin gì Bieát raát roõ Chæ nghe qua Khoâng coù thoâng tin gì SOÁ NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY TRONG GIA ÑÌNH 1 Count 27 41 12 39 54 15 Column N % 42.2% 33.1% 36.4% 37.5% 37.2% 50.0% 2 Count 11 27 10 22 25 4 Column N % 17.2% 21.8% 30.3% 21.2% 17.2% 13.3% 3 Count 8 21 4 13 19 2 Column N % 12.5% 16.9% 12.1% 12.5% 13.1% 6.7% 4 Count 13 15 2 15 27 6 Column N % 20.3% 12.1% 6.1% 14.4% 18.6% 20.0% 5 Count 2 9 3 8 14 2 Column N % 3.1% 7.3% 9.1% 7.7% 9.7% 6.7% 6 Count 2 9 2 6 5 1 Column N % 3.1% 7.3% 6.1% 5.8% 3.4% 3.3% 7 Count 1 2 0 1 1 0 Column N % 1.6% 1.6% .0% 1.0% .7% .0% Baûng 5.5.1. keát hôïp 2 bieán ñònh tính gioùi tính vaø söï hieåu bieát veà saûn phaåm chay AÂu Laïc vaø 1 bieán ñònh löôïng soá ngöôøi söû duïng thöùc aên chay trong gia ñình. BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 12 5.6. Kieåm ñònh Chi-Square Case Processing Summary Cases Valid Missing Total N Percent N Percent N Percent MUÏC ÑÍCH CUÛA VIEÄC AÊN CHAY * TAØN SUAÁT SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY AÂU LAÏC 500 100.0% 0 .0% 500 100.0% MUÏC ÑÍCH CUÛA VIEÄC AÊN CHAY * TAØN SUAÁT SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY AÂU LAÏC Crosstabulation Count TAØN SUAÁT SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY AÂU LAÏC Total Thöôøng xuyeân Thænh thoaûng Chöa laàn naøo MUÏC ÑÍCH CUÛA VIEÄC AÊN CHAY Coù lôïi cho söùc khoûe 36 74 18 128 Theo xu höôùng 19 74 19 112 Treân 2 ngaøy 46 145 41 232 Khaùc 5 13 10 28 Total 106 306 88 500 Chi-Square Tests Value df Asymp. Sig. (2- sided) Pearson Chi-Square 12.090 a 6 .060 Likelihood Ratio 10.843 6 .093 Linear-by-Linear Association 5.073 1 .024 N of Valid Cases 500 a. 1 cells (8.3%) have expected count less than 5. The minimum expected count is 4.93. 5.7. Kieåm ñònh giaû thieát veà trò trung bình cuûa moät toång theå BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 13 Kieåm ñònh giaû thieát 3.5 coù phaûi laø soá ngöôøi trung bình 1 hoä gia ñình söû duïng saûn phaàm chay hay khoâng. Sauk hi kieåm ñònh ta thaáy baùc boû H0 maø nhaän H1 ta thaáy Sig= 0.00<0,05 One-Sample Statistics N Mean Std. Deviation Std. Error Mean SOÁ NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY TRONG GIA ÑÌNH 500 2.55 1.604 .072 One-Sample Test Test Value = 3 t df Sig. (2-tailed) Mean Difference 95% Confidence Interval of the Difference Lower Upper SOÁ NGÖÔØI SÖÛ DUÏNG SAÛN PHAÅM CHAY TRONG GIA ÑÌNH -6.301 499 .000 -.452 -.59 -.31 5.8. Kieåm ñònh giaû thieát veà trung bình cuûa hai toång theå Group Statistics Giôùi tính N Mean Std. Deviation Std. Error Mean TAÀN SUAÁT AÊN CHAY Nam 221 2.27 .672 .045 Nöõ 279 2.30 .618 .037 BAÙO CAÙO ÑIEÀU NGHIEÂN TIEÁP THÒ GVHD: NGUYEÃN VAÊN QUYÙ NHOÙM 6 – K16PSU-QTH 14 Independent Samples Test Equal variances assumed Equal variances not assumed TAÀN SUAÁT AÊN CHAY TAÀN SUAÁT AÊN CHAY Levene's Test for Equality of Variances F 1.768 Sig. .184 t-test for Equality of Means t -.528 -.523 df 498 452.999 Sig. (2-tailed) .598 .602 Mean Difference -.031 -.031 Std. Error Difference .058 .058 95% Confidence Interval of the Difference Lower -.144 -.145 Upper .083 .084
Luận văn liên quan