Khóa luận Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn & Thann của công ty cổ phần Thiên Nhiên năm 2008

(Bản scan) Đối với công ty cổ phần Thiên Nhiên, một công ty được thành lập bởi một số nhà kinh doanh có kinh nghiệm, chuyên kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, công việc quan trọng nhất hiện nay chính là quảng bá rộng rãi thương hiệu Harnn & Thann, nâng cao đẳng cấp của Harnn & Thann trong tâm trí người tiêu dùng, xứng đáng với danh hiệu là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chuyên dùng cho spa hàng đầu thế giới.

pdf73 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2393 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn & Thann của công ty cổ phần Thiên Nhiên năm 2008, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan