Khóa luận Định hướng phát triển thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp Silki của công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn
Trong bối cảnh kinh tếthịtrường, cạnh tranh là ñiều không thểtránh khỏi, các sản phẩm không chênh lệch nhiều thì thương hiệu là chìa khóa tạo sựkhác biệt, giúp công ty tồn tại và phát triển. Khóa luận nghiên cứu các mục tiêu sau: Phân tích tình hình thời trang mặc nhà may sẵn tại Việt Nam, nghiên cứu hoạt ñộng truyền thông của một số ñối thủcạnh tranh chính của công ty ñểtìm hiểu những cơhội và nguy cơchính tác ñộng ñến công ty. Phân tích thực trạng và ñịnh hướng chiến lược phát triển thương hiệu Silki – thời trang may sẵn mặc nhà cao cấp của Công ty Cổphần Tập ñoàn Thái Tuấn ñể ñánh giá những ñiểm mạnh và ñiểm yếu. ðiều tra thu thập sốliệu từ100 khách hàng tại khu vực TPHCM ñểcủng cốthêm cơsởnhằm ñềxuất một sốgiải pháp chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu cho công ty. Ngoài ra, khóa luận sửdụng công cụphân tích SWOT ñểhỗtrợ ñềxuất các chiến lược. Kết quảnghiên cứu cho thấy: Xây dựng thương hiệu là bước ñi ñúng ñắn của các doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh nhưhiện nay. ðểquá trình xây dựng thương hiệu ñược thực hiện một cách thành công, trước hết cần ñặc biệt quan tâm ñến công tác xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu bao gồm từviệc phân tích tình hình thịtrường ñồmặc nhà, xác ñịnh phân khúc thịtrường, thiết kếtính cách thương hiệu cho ñến các phương thức quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Sau cùng, ñềtài ñưa ra một số ñềxuất nhằm khắc phục những hạn chếvà phát huy hơn nữa những thếmạnh của thương hiệu Silki.