Khóa luận Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Ân Bảo
Mục tiêu nghiên cứu đề tài - Khái quát thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Ân Bảo,trên cơ sở đó nhận ra những mặt thuận lợi và khó khăn còn tồn tại trong hoạt động Marketing của công ty. - Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của công ty. Phương pháp nghiên cứu - Nghiên cứu lý thuyết, tính chất hoạt động Marketing của doanh nghiệp. - Nghiên cứu thực tế khảo sát tại bàn làm việc kết hợp với phân tích, xử lý số liệu, thông tin tìm ra thực trạng hoạt động Marketing của công ty. - Trên cơ sở thực trạng và định hướng tìm ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty . Phạm vi nghiên cứu - Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động Marketing tại doanh nghiệp về Hệ thống sản phẩm Hệ thống giá Hệ thống phân phối Hệ thống khuyến mãi, chiêu thị - Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Ân Bảo . Bố cục chính của đề tài Chương 1: Cơ Sở Lý Luận. Chương 2:Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM - DV Viễn Thông Ân Bảo . Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Ân Bảo . Một số kiến nghị Kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- BAI HOAN CHINH.DOC
- bia 1-3.doc
- danh muc viet tat.doc
- LOI CAM DOAN.doc
- MO DAU HANH.doc
- MUCLUC.doc
- nhanxet.doc
- SODO2.doc