Luận văn Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH thương mại Trúc Tâm

(Bản scan) Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên là một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả: cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng. Hiển nhiên là các công ty khắp nơi cần phải duy trì sản phẩm và dịch vụ hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn, có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhưng đòn bẩy thực sự là ở chỗ công ty phải tạo ra cho mình nhiều ấn tượng tốt và để có những ấn tượng tốt với khách hàng trong việc bán hàng, thì công ty phải biết cách quản trị bán hàng một cách hiệu quả. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhiều công ty đã dần dần nhận thức được rằng bộ phận bán hàng cần được đặt tại tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt ở các lĩnh vực mà nhu cầu người tiêu dùng đang thay đổi liên tục như: công nghệ thông tin, điện tử... thì việc quản lý bộ phận khách hàng hiệu quả cho phép tăng doanh thu và nâng cao giá trị thương hiệu lên đáng kể.

pdf82 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2747 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH thương mại Trúc Tâm, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan