Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH thương mại dịch vụ DC công nghệ mới đến năm 2013
(Bản scan) Với xu thế hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội to lớn, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với các nguy cơ không nhỏ. Vì thế để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn. Trong thực tế các doanh nghiệp xây dựng và tổ chức thực hiện các chiến lược phù hợp đã giành được các lợi thế cạnh tranh để vững bước tiến lên. Doanh nghiệp có điều kiện phát huy sức sáng tạo, năng lực của mình để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, kinh tế Việt Nam đang trong xu thế hội nhập toàn cầu, đã gia nhập khu vực mậu dịch tự do AFTA, diễn đàn hợp tác châu Á Thái Bình Dương APEC, gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO. Chiến lược kinh doanh là một công cụ có thể biến những mục tiêu, dự định của doanh nghiệp thành hiện thực, hoặc điều chỉnh những hướng đi của doanh nghiệp cho phù hợp với môi trường kinh doanh đầy biến động.