Luận văn Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát
(Bản scan) Phương pháp nghiên cứu của đề tài: Đề tài chiến lược phát triển sản phẩm được thực hiện dựa trên những phương pháp: quan sát, thu thập thông tin, thống kê, phân tích và đánh giá. Phạm vi nghiên cứu của đề tài: - Phạm vi nghiên cứu của đề tài chính là hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát. - Đối tượng nghiên cứu của đề tài chính là công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát. Hạn chế của đề tài: - Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát chưa cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về nguồn vốn cũng như nguồn nhân sự trong quá trình tiến hành các chiến lược. - Việc tìm kiếm thông tin về thế mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh cũng gặp nhiều khó khăn. Những công ty nà thường nói đến những điểm mạnh chủ yếu của mình thông qua internet hoặc báo chí, điểm yếu rất ít khi nói đến. - Khi nghiên cứu đề tài này, chỉ thực hiện việc nghiên cứu các chiến lược để thực hiện các mục tiêu ngắn và dài hạn của công ty, chưa thấy được doanh thu thu được sau khi thực hiện chiến lược nên vẫn chưa được chiến lược này có hiệu quả hay không.