Luận văn Đánh giá hoạt động kinh doanh nhập khẩu và đề xuất chiến lược phát triển cho công ty TNHH thương mại vật tư thiết bị điện nước ATP trong giai đoạn 2009-2013
(Bản scan) Chiến lược quan trọng nhất của một doanh nghiệp là tạo một kênh thông suốt giữa nhà cung ứng và khách hàng của họ, xóa bỏ những nhân tố cản trở tới khả năng sinh lời. Bất kể doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nào, xây dựng một con đường bằng phẳng để tiến hành các hoạt động kinh doanh luôn giúp giảm được chi phí, tăng thị phần và giành được đông đảo khách hàng. Cùng với quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới, mức độ cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước ngày càng gay gắt. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp buộc phải xây dựng cho mình chiến lược phát triển đúng đắn để có thể tồn tại và đứng vững trên thị trường này.