Luận văn Định hướng marketing công ty TNHH dược Khang Long
(Bản scan) Trong bối cảnh hiện nay mọi công ty đều cần chiến lược Marketing nhằm giúp nhận biết những cơ hội và nắm bắt các mặt thuận lợi đó để vạch ra chiến lược trên 4 lĩnh vực: sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị theo khả năng của công ty. Do đó mục tiêu chính của bài này là hoạch định chiến lược marketing một cách khả thi và phù hợp với công ty Khang Long, cụ thể là: + Đánh giá môi trường bên trong của công ty Khang Long. + Nghiên cứu các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến chiến lược của công ty. + Xem xét và lựa chọn chiến lược marketing phù hợp. + Mô tả từng chiến lược cụ thể dựa trên 4 tiêu chí: sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị. + Ước lượng hiệu quả của chiến lược.