Luận văn Đo lường và nâng cao sức mạnh nhãn hiệu Eurotile

- Nhãn hiệu là một trong những tài sản vô hình và có giátrị của một doanh nghiệp. Với quan điểm Marketing hiện đại, xây dựng một nhãn hiệu mạnh là cách tiếp cận hiệu quả nhất để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Trong đó, công tác đo lường và nâng cao sức mạnh nhãn hiệu là một công đoạn quan trọng của công việc quản lý nhãn hiệu. - Cũng như những ngành khác trong nền kinh tế thị trường, các nhà sản xuất gạch men cũng đang chịu áp lực cạnh tranh rất gay gắt. Trong điều kiện như vậy, vấn đề nâng cao sức mạnh nhãn hiệu là một trong những giải pháp nhằm tạo ra và nâng cao vị thế cạnh tranh cho sản phẩm.

pdf55 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1951 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Đo lường và nâng cao sức mạnh nhãn hiệu Eurotile, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên