Luận văn Giải pháp xây dựng thương hiệu Vifon giai đoạn 2008 - 2012

Trong xu thế chung của các nước đang phát triển, Việt nam đang có những tiến mạnh mẽ trong thương mại quốc tế với sự kiện gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào tháng 11 năm 2006. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam bên cạnh những cơ hội còn lại là những thách thức không t hể tránh khỏi

pdf140 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1989 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Giải pháp xây dựng thương hiệu Vifon giai đoạn 2008 - 2012, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan