Luận văn Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại doanh nghiệp tư nhân Đức Vĩnh

(Bản scan) Nền kinh tế Việt Nam đã thoát khỏi cơ chế quan liêu bao cấp và bước vào một giai đoạn mới, giai đoạn của cơ chế thị trường mở vì vậy việc ứng dụng Marketing vào trong các doanh nghiệp ngày nay là một vấn đề nóng bỏng được nhiều người quan tâm. Trong nền kinh tế thị trường, marketing hiện diện như một yếu tố khách quan đem lại sự thành công trong tổ chức và triển khai các hoạt động thương mại quốc tế. Thật vậy, những lợi ích to lớn mà marketing đóng góp cho các doanh nghiệp ngoại thương là điều không thể chối cãi. Các công ty hàng đầu thế giới như: Honda, Sony, Unilever… đã chứng minh cho mọi người thấy rằng thành công của họ không phải do rủi ro hay mánh khóe mà là khả năng vận dụng khôn ngoan các chiến lược marketing vào thực tiễn kinh doanh. Với họ marketing là chìa khóa mầu nhiệm đem lại sự thành công trong kinh doanh.

pdf73 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2778 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại doanh nghiệp tư nhân Đức Vĩnh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan