Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing cho công ty TeamWork tại thị trường Việt Nam
(Bản scan) Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin và sự mở cửa của các thị trường mới. Và nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây đã phát triển một cách tích cực, đạt tốc độ tăng trưởng cao. Trong đó ngành công nghệ thông tin đã đóng góp tích cực lớn đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, cùng với hội nhập kinh tế toàn cầu, bên cạnh những cơ hội mở rộng thị trường là những thách thức của sự cạnh tranh khốc liệt. Công ty TeamWork Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm phần mềm trực thuộc công ty TeamWork S.A Management. Trước bối cảnh như kinh doanh hiện nay, để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp cần phải có những chiến lược sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Một trong những công cụ hữu hiệu đó là Marketing. Marketing ngày càng thể hiện rõ vai trò quan trọng, nó giúp cho doanh nghiệp chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng lợi nhuận và thị phần. Nhưng marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, nó là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thỏa mãn cho nhu cầu của khách hàng.