Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty cổ phần Lai Phú
(Bản scan) Khi nền kinh tế đất nước đã hội nhập hoàn toàn với nền kinh tế thế giới, con tàu Việt Nam đã ra biển lớn và thế giới đã trở nên phẳng thì sự lưu thông hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đó vừa là cơ hội rất lớn nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp Việt Nam. Theo các chuyên gia kinh tế hàng đầu, để có thể tận dụng triệt để những cơ hội và đối phó hiệu quả với những thách thức, chính là phát triển nguồn nhân lực đồng thời với việc tăng cường các hoạt động marketing và bán hàng. Làm tốt công tác này các doanh nghiệp không những có cơ hội thắng trên sân nhà mà còn có cơ hội thắng trên sân khách. Bài viết gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận chiến lược nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Lai Phú. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Lai Phú. Chương 3: Một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Lai Phú.