Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty 3M Việt Nam

(Bản scan) Mục tiêu của luận văn: Thông qua việc phân tích tình hình tiêu dùng tại Việt Nam cũng như thực trạng kinh doanh của các ngành hàng tại công ty 3M Việt Nam hiện nay nhằm để xây dựng các chiến lược và các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh đến năm 2010 của công ty sau khi Việt Nam gia nhập WTO. Phương pháp nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu thực trạng quá trình hoạt động kinh doanh hiện nay của công ty 3M Việt Nam thông qua việc phân tích môi trường kinh doanh (SWOT) của công ty. Dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong các năm 2005-2006, luận văn đã vận dụng các phương pháp: + Thống kê báo cáo tài chính. + Phân tích tổng hợp từ các chiến lược kinh doanh, marketing của công ty. + Phân tích dự báo… từ những thông tin bên ngoài thông qua các phương tiện truyền thông như báo chí, internet… Kết cấu của luận văn: Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển. Chương 2: Thực trạng kinh doanh của công ty 3M Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty 3M Việt Nam sau khi Việt Nam gia nhập WTO.

pdf70 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2450 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty 3M Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan