Luận văn Phân tích các đặc tính trong kinh doanh thương mại điện tử và một số giải pháp để nâng cao khả năng ứng dụng tại Việt Nam
(Bản scan) Ngày nay, để có thể đón bắt được cơ hội kinh doanh cũng như vượt qua thách thức trong thị trường toàn cầu, thì việc nhanh chóng ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh đã được khẳng định là một chiến lược quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Môi trường kinh doanh toàn cầu thông qua Internet cho phép không chỉ các doanh nghiệp lớn mà cả doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí từng cá nhân đều có những cơ hội thành công ngang nhau. Như vậy, làm sao triển khai và ứng dụng thành công thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh là câu hỏi mà hầu hết mọi người đều mong muốn tìm hiểu và áp dụng. Việc ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh thành công không chỉ phụ thuộc vào yếu tố xây dựng website với giải pháp tốt, phù hợp với tính chất hoạt động của doanh nghiệp mà còn phụ thuộc vào yếu tố con người. Ở đây, vấn đề là làm cách nào để chuyển đổi kế hoạch và giải pháp kinh doanh thông thường qua giải pháp điện tử là website và vận hành nó trên môi trường internet đạt hiệu quả cao? Làm thế nào để hiểu rõ việc nào cần làm và không nền làm để phát huy sức mạnh của doanh nghiệp? Đây là những câu hỏi mà ta cần phải giải quyết để có thể hiểu đúng và vận dụng thành công.