Luận văn Phân tích hiệu quả hoạt động bán hàng tại nhà sách Xuân Thu
(Bản scan) Nền kinh tế nước ta nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty FAHASA nói riêng đang bước vào thời kỳ mới - thời kỳ kinh tế thị trường có định hướng, linh hoạt, mạnh mẽ. Sự hoạt động của các doanh nghiệp bây giờ phải gắn với toàn cầu của nền kinh tế, với sự hòa nhập khu vực và quốc tế bằng sự tìm kiếm và phát huy lợi thế so sánh trong môi trường cạnh tranh hết sức gay gắt và dữ dội. Để sống còn, công ty FAHASA nhà sách Xuân Thu cần phải quyết định đúng mục tiêu kinh doanh đã đề ra, những chiến lược kinh doanh thích hợp và thông qua quá trình quản lý chiến lược, tạo sự gắn kết giữa các hoạt động của những bộ phận chức năng trực thuộc, thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh này.